Bất ngờ cuộc sống mới của người phụ nữ Sài Gòn có vòng 1 "khủng" đến 130cm, mơ hồ chuyện người thân, gốc gác

CTV
“Nếu tôi có người thân ở trên bản làng thì tại sao lúc tôi bị xe đụng nằm viện lại không có ai đến thăm hoặc tìm kiếm chứ? Vì thế tôi không có nhu cầu gặp lại người thân. Họ đâu có coi tôi là vợ là mẹ là ruột thịt. Tôi chỉ nhớ rằng lúc nằm ở bệnh viện cả năm trời chẳng có ai đến kiếm tôi", chị nói.

Cách đây 2 tháng, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước câu chuyện về người phụ nữ sở hữu vòng 1 quá “khủng” lên đến 130cm. Do không biết rõ lai lịch của chính mình (tên thật là gì? có gia đình hay không? cha mẹ là ai? quê hương ở đâu?)... chị đã đồng ý “lên hình” mong mọi người giúp đỡ cho cuộc sống bớt khốn khổ.

>> Xem thêm:

Cô gái được đặt cho cái tên "nhạy cảm" không giống ai, phải nghỉ học vì quá xấu hổ

Người phụ nữ sở hữu cái tên dài nhất Thái Nguyên, gặp muôn vàn rắc rối khi đi học và làm giấy tờ

Người phụ nữ 54 tuổi mưu sinh tại Sại Gòn không rõ bản thân mang họ tên gì. Vì thế mọi người đã gọi chị bằng cái tên vô cùng thân thương: Bé Ngoan hoặc em bé Liên Xô. “Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, chị Bé Ngoan được mọi người quan tâm và ưu ái nhiều lắm! Chị được mạnh thường quân tìm đến tận phòng trọ trao tặng quà hoặc gửi đồ thông qua bưu điện. Bữa giờ chị nhận được vô số món đồ mà bản thân có nằm mơ cũng chưa bao giờ dám ước tới”, chị Ngọc – người phụ nữ sống cạnh phòng trọ, đồng thời là người trực tiếp giúp đỡ chị Bé Ngoan được “lên hình” cho biết.

Chị Ngọc vừa dứt lời, chị Bé Ngoan vui vẻ khoe: “Có một người ghé thăm tôi và động viên nhiều. Họ tặng tôi 2 cái điện thoại, một cái ti vi, một cái quạt và cho 6 triệu đồng tiền mặt nữa! Họ cũng dặn dò tôi phải biết chi tiêu tiết kiệm, không được thấy có tiền là tiêu sạch. Họ còn lo lắng tôi thích xem ti vi mà quên công việc chính: nhặt ve chai kiếm sống. Tôi đã hứa với họ sẽ chăm chỉ đi lượm đồ bán lấy tiền, chứ coi ti vi hoài sẽ chết đói”.

Chị Bé Ngoan bê những món quà mọi người gửi tặng.

Không chỉ có “bạn bè” đến thăm, chị Bé Ngoan còn được nhiều người từ mọi miền Tổ quốc gửi quà tới. Người tặng áo phông cỡ rộng, người mua cho dăm ba chiếc áo ngực vừa với vòng 1 của chị… “Tôi không người thân thích, ở một mình giữa chốn Sài Gòn rộng lớn. Giờ tôi được mọi người quan tâm, coi như người thân như thế này thật vui. Có lẽ đây chính là quãng ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi. Thật cảm ơn mọi người”, chị Bé Ngoan rơm rớm nước mắt khi nghĩ đến chuyện được mọi người giúp đỡ.

Dù được mọi người giúp đỡ nhưng sâu thẳm trong đôi mắt của chị Bé Ngoan vẫn ánh lên vẻ đượm buồn. Khi hỏi vì sao chị lại buồn, chị thành thật: “Tôi được bao người ở xa giúp đỡ nhưng những người từng cưu mang, cho tôi ve chai bán lấy tiền lại không tốt như trước nữa... Họ bảo tôi được lên ti vi là nổi tiếng, có người giúp thì có nhiều tiền. Vì thế họ sẽ dành phần “ưu ái” ấy giúp đỡ người khó khăn khác. Thực sự tôi làm gì có nhiều tiền cơ chứ? Tôi vẫn lao động, đi lượm ve chai để sống mà”.

Chiếc điện thoại chị được một mạnh thường quân tặng.

Nhắc đến chuyện chị không nhớ rõ cội nguồn của bản thân, người phụ nữ 54 tuổi khẳng định sau vụ tai nạn giao thông năm nào, chị chỉ nhớ bản thân ở trong bản làng rồi bị người ta ruồng bỏ, đẩy vào rừng vì sở hữu bộ ngực quá to từ khi còn bé xíu. “Tôi nhớ ở khu đó toàn người có học thức và tài năng. Song họ lại đánh đuổi tôi vào rừng, không cho về lại làng. Họ sợ tôi mắc bệnh gì đó nên ngực khủng, có thể ảnh hưởng cho những người trong làng”, chị Bé Ngoan tâm sự.

Theo tìm hiểu của anh N.P – chủ kênh Độc Lạ Bình Dương, người phụ nữ sở hữu vòng 1 quá khổ tên thật là Hắt, là đồng bào K’ho ở xã Phú Hội, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng. Chị có 2 đời chồng với 4 người con. Đặc biệt con gái của chị cũng sở hữu vòng 1 còn to hơn cả chị.

Một người đàn ông sống cách nhà của chị ở bản làng 20km đã cho chúng tôi thấy lai lịch của chị Bé Ngoan. Người này tiết lộ gia đình chị có gen ngực khủng từ nhỏ. Có lẽ vì cú sốc gì đó cộng thêm vụ tai nạn mà chị ấy không còn nhớ những ký ức này”, anh N.P nói. Nhưng khi anh đề nghị đưa chị trở về quê hương đoàn tụ với gia đình, chị Bé Ngoan lại lắc đầu từ chối.

Người phụ nữ trầm tư khi được nhắc về gốc gác.

Nếu tôi có người thân ở trên bản làng thì tại sao lúc tôi bị xe đụng nằm viện lại không có ai đến thăm hoặc tìm kiếm chứ? Vì thế tôi không có nhu cầu gặp lại người thân. Họ đâu có coi tôi là vợ là mẹ là ruột thịt. Tôi chỉ nhớ rằng lúc nằm ở bệnh viện cả năm trời chẳng có ai đến kiếm tôi. Tôi nằm mãi đến khi bác sĩ nhờ công an vào cuộc tìm nhân thân. Họ điều tra và kết quả tôi sống ở Đà Lạt chứ không phải Đức Trọng”, chị Bé Ngoan bật khóc nức nở.

Tạm biệt chị Bé Ngoan, chúng tôi cảm nhận được nỗi đau đớn tột cùng của chị khi hay tin có gia đình ở Lâm Đồng. Dường như cú sốc tai nạn giao thông đã lấy mất quãng trí nhớ trước đó của chị. Song dường như chị luôn muốn chôn vùi ký ức đó để tiếp tục cuộc sống ở nơi mới. Hy vọng dù thế nào, chị Bé Ngoan cũng luôn được hạnh phúc, yêu thương bản thân mình, và đến thời điểm phù hợp, chị có thể đoàn tụ về với gia đình vốn là của chị.