Cặp đôi vừa làm "chuyện ấy", vừa lái xe với tốc độ 180 km/h gây phẫn nộ

CTV
Sau 3h truy đuổi, cảnh sát mới có thể dừng chiếc xe này lại và xử phạt cặp đôi ngồi trên xe.

Tưởng rằng chuyện "ân ái" là riêng tư, nhạy cảm, thế nhưng vẫn có những người gây phẫn nộ khi dám làm "chuyện ấy" ở nơi công cộng. Mới đây, vào hồi đầu tháng 9/2022, một cặp đôi người Úc đã bị bắt giữ và xử phạt vì có những hành vi vi phạm an toàn giao thông trong lúc di chuyển trên đường.

Sự việc xảy ra tại vùng ngoại ô Kurunjang, phía bắc thành phố Melbourne, thuộc bang Victoria, Úc. Nửa đêm ngày 12/9/2022, cảnh sát địa phương phát hiện một chiếc ô tô hiệu Volkswagen Golf màu đỏ đang di chuyển trên đường với biển số giả. Hơn nữa, chiếc xe này còn lao vun vút với tốc độ 180 km/h, vượt quá tốc độ quy định là 100 km/h.

Cảnh sát đã tiến hành truy đuổi và yêu cầu chiếc xe này dừng lại nhưng phải mất 3 tiếng mới có thể kết thúc cuộc đuổi bắt.

Ban đầu, cảnh sát đuổi theo chiếc ô tô và yêu cầu tài xế dừng lại nhưng anh ta hoàn toàn lờ đi. Cảnh sát buộc phải sử dụng các mũi nhọn rải trên đường để làm xịt lốp xe nhưng chiếc ô tô này chỉ đi chậm lại chứ không chịu dừng. Tài xế vẫn từ chối tấp xe vào lề khiến cảnh sát phải tiếp tục gọi hỗ trợ trên không. Một chiếc trực thăng đã bám theo chiếc ô tô trên cho đến khi 2 lốp xe bị xì hơi và tốc độ của chiếc xe giảm xuống chỉ còn 40 km/h.

Chiếc xe này đã đi qua đường cao tốc Westgate và dọc theo đường cao tốc Monash trước khi đến đường Heatherton rồi quay đầu lại. Tới khoảng 3h sáng, sau khoảng 3 tiếng truy đuổi, cuối cùng cảnh sát đã buộc chiếc ô tô này dừng lại trên đường Montague, phía nam thành phố Melbourne.

Khi cảnh sát dừng chiếc xe này lại, họ phát hiện người đàn ông điều khiển chiếc xe đang làm "chuyện ấy" với một người phụ nữ. Họ vẫn "hành sự" với nhau suốt quãng đường chạy trốn cảnh sát và cảnh sát tin rằng đây là nguyên nhân khiến chiếc xe chạy quá tốc độ quy định. Cảnh sát nhanh chóng đưa cặp đôi này về đồn để lấy lời khai.

Một người đàn ông 27 tuổi đã bị bắt giữ với những cáo buộc bao gồm: Lái xe nguy hiểm, không có giấy phép lái xe, vi phạm các tội danh khi được tại ngoại, vi phạm tiền bảo lãnh và sở hữu vũ khí bị khống chế. Trong khi đó, cô gái 23 tuổi đi cùng người đàn ông này đã được cảnh sát thả ra mà không bị buộc tội.