"Chị mẹ" 46 tuổi "chơi bời" nhất Đà Nẵng: Ăn chay, yoga và đam mê khiêu vũ, dáng đẹp hơn con gái

CTV
Chị Xuân Trường năm nay đã bước sang tuổi 46 và là mẹ của 2 cô con gái lớn. Tuy nhiên, trình giữ dáng cũng như phong cách "xì tin" của quý cô vẫn mãi trẻ như tuổi đôi mươi.

Trên các diễn đàn mạng xã hội hôm nay đang truyền tay nhau hình ảnh một quý cô "khuẩy động" nơi vũ trường có tiếng tại Đà Nẵng. Theo đó, người đẹp này đã ở độ tuổi trung niên nhưng có phong cách ăn mặc cực bốc lửa. Không dừng lại ở đó, body rắn chắc, thần thái tự tin của nhân vật chính trong tấm hình đã nhận về rất nhiều lời khen của công chúng.

Bài đăng súc tích và ngắn gọn chỉ trong vài dòng nhưng lại thuyết phục tới hàng nghìn lượt tương tác, gần 1K lượt bình luận cùng hàng chục chia sẻ chỉ sau 1 tiếng đăng tải.

Đây chắc hẳn là phụ huynh "xì tin" nhất MXH. Từ phong cách ăn mặc cho tới body, thần thái tới điệu nhảy dường như không có 1 chút thừa thãi nào.

Nếu không nói, có lẽ khó ai đoán ra nổi người đẹp này ở tuổi 46. Toàn bộ dàn trai xinh, gái đẹp tuổi teen đều phải ngồi nhìn màn trình diễn của quý cô tuổi tứ tuần.

Bên dưới bài đăng, dân tình liên tục trầm trồ trước sắc vóc của phụ huynh tuổi 46. Nhiều người khó tin khi 46 tuổi mà quý cô vẫn giữ được phong độ vóc dáng trông như thể mới chỉ 25 tuổi.

Phụ nữ ở tuổi trung niên giữ được vóc dáng thon gọn, rắn chắc, đặc biệt là vòng eo nổi sọc số 11 rắn chắc như quý cô đây là chuyện hiếm gặp. Hơn nữa, người đẹp tuổi 46 còn là tín đồ của phương pháp ăn chay. Có lẽ, U50 hẳn phải có bí kíp của riêng mình mới có khả năng "gây bão" cõi mạng chỉ sau vài tiếng đăng tải như vậy.

Đó là chị Nguyễn Thị Xuân Trường, sinh năm 1977. Quý cô quê Đà Nẵng hiện là mẹ của 2 cô con gái sinh năm 2004 và 2006. Ở tuổi tứ tuần, chị Xuân Trường là nội trợ không những đảm đang mà còn xinh đẹp, bốc lửa.

Lạc vào trang cá nhân của bà mẹ 2 con, khó ai có thể rời mắt khỏi sự tự tin, tinh thần thời trang rất tích cực của U50.

Nói về sở thích ở tuổi trung niên, chị Xuân Trường bộc lộ thú vui của mình là đi khiêu vũ phòng trà hát cho nhau nghe. Thỉnh thoảng có sự kiện đặc biệt, cô cùng với hội "cạ cứng" sẽ cùng nhau lên các tụ điểm vũ trường để xả stress. Nói về những tấm hình của mình được đăng lên trên các diễn đàn xã hội, chị Xuân Trường không giấu nổi sự bất ngờ.

Chia sẻ về phong cách ăn mặc của mình, U50 bộc lộ chất thời trang có phần cá tính từ bé: "Phong cách ăn mặc thì hình như nó nằm trong máu từ nhỏ rồi. Mình nhìn là biết cái áo này phối với quần này và đi với phụ kiện nào, trang điểm như thế nào và đi đến sự kiện nào thì ăn mặc ra sao cho phù hợp sự kiện đó thôi. Mình mua áo quần theo sở thích! Cái nào thích là tìm mua cho bằng được. Có bộ đồ đẹp không mua được là mất ngủ".

U50 là mẹ 2 con có cách phối vô cùng mãn nhãn. Đa số các item đều có độ cắt khoét đã mắt. Chiếm phần lớn trong số đó là áo croptop hở bụng.

Dễ thấy sự tự tin trong phong cách ăn mặc đó của quý cô xuất phát từ sự tự tin về vóc dáng cũng như sự thấu hiểu vẻ đẹp của cơ thể. Chị Xuân Trường lấy động lực mua sắm áo quần để làm mục tiêu giảm mỡ: "Cứ đồ nào còn size nhỏ mà thích là mình cứ mua đem về, treo ra ngắm và lấy mục tiêu để giảm mỡ hoặc cố để mang cho vừa bộ đó".

Chia sẻ về bí kíp giữ dáng, U50 nêu cao tinh thần chiều chuộng và thương yêu bản thân. Người đẹp bộc bạch ở tuổi này dù bận rộn nội trợ nhưng cũng phải dành thời gian cho bản thân dù không nhiều. Nhiều người cho rằng, bước sang tuổi tứ tuần, phái nữ muốn đẹp còn cần phải đầu tư nhiều tiền bạc để "trùng tu". Chị Xuân Trường lại phủ nhận điều đó, thay vào đó, chị đề cao việc tập luyện kháng lực và ăn chay.

"Chị em nên thay đổi suy nghĩ, tập thể dục cho khoẻ chứ đừng nghĩ tập cho đẹp. Điều đó sẽ ít áp lực cho bản thân hơn. Nếu chưa tập quen thì chúng ta ta đi bộ cho máu huyết lưu thông và đi từ ít đến nhiều. Khi nào có sức bền dẻo dai thì chuyển qua tập thể dục nhẹ nhàng và mạnh dần dần. Mình chủ yếu là tự tập ở nhà, không ra phòng tập và tập theo các tài khoản youtube nổi tiếng" - chị Xuân Trường hé lộ.

U50 thường tập luyện kháng lực với dây miniband, tạ đơn cầm tay và nhảy dây. Thử sức với môn tập thở Nauli lần đầu, chị Xuân Trường cũng cho thấy năng khiếu thể thao "một phát ăn luôn".

Ở tuổi trung niên, chị Xuân Trường duy trì tập thể dục thể thao theo sở thích và thể trạng sức khỏe mỗi ngày. Quý cô giải phóng năng lượng thông qua việc đi khiêu vũ với bạn bè.

Bà mẹ 2 con có tài nhảy nhót bốc lửa chẳng kém giới thanh niên. Quý cô bắt nhạc rất nhạy bén và kĩ năng thuần thục.

Chia sẻ về lí do chuyển từ ăn mặn sang ăn chay, chị Xuân Trường nói: "Bản thân mình không thích ăn thịt cá nhiều. Khi ăn mặn ăn ít hơn ăn chay và hay đau ốm. Cả 2 cô con gái của mình cũng ăn chay giống mẹ. Cô con gái đầu từ bé đã không mặn mà thịt, cá, tôm cua. Bé sau thì thường ăn cùng mẹ và chị."

Đồ ăn chay của quý cô thường là các loại rau củ quả tươi, đậu khuôn. Chế độ chế biến của bà mẹ 2 con như bình thường, hạn chế dầu mỡ bằng cách đun nấu với nồi chiên không dầu, nêm nếm ít chất ngọt và muối. Càng thêm tuổi, "chị mẹ" quê Đà Nẵng lại ăn ít hơn nên vẫn phải bổ sung thêm thực phẩm chức năng như canxi và bột protein thực vật. Để cung cấp thêm chất đạm cho cơ thể, quý cô còn tự làm bột đậu từ các loại hạt và uống thêm trong ngày. Chỉ khi nào gia đình có việc bận rộn cô mới mua các loại thực phẩm chay chế biến sẵn, còn lại thực đơn là đồ thô chủ yếu.

Vóc dáng chất chơi của quý cô cao 1m65 luôn là tâm điểm của các bữa tiệc.

Tổ ấm của chị Xuân Trường luôn cổ vũ chị với phong cách thời trang cá tính, lối sống tích cực với đồ ăn thuần chay.

Nhờ có sự ủng hộ từ ông xã và 2 cô con gái mà chị Xuân Trường lúc nào cũng tươi trẻ như gái xuân.