Chờ 10 năm đổi đời sau 1 đêm, ít người biết mỹ nam Kbiz từng ở nhà ổ chuột, bần hàn

CTV
Yoon Jong Hoon đã mất 1 thập kỷ đánh đổi nhiều thứ mới có địa vị và được công nhận như ngày hôm nay.

Kể từ sau thành công của bộ phim Penthouse, nam tài tử Yoon Jong Hoon trở thành gương mặt được báo chí săn đón. Nhưng để có được vị thế như hiện tại, anh đã mất hơn 10 năm chật vật tìm kiếm cơ hội. Yoon Jong Hoon từng có những tháng ngày thực sự khổ cực vì không có tiền, nghèo túng.

Sống trong nhà ổ chuột, bần hàn

Sinh năm 1984, Yoon Jong Hoon lớn lên trong gia đình khá bình thường thuộc tầng lớp trung lưu. Cả nhà anh không có ai làm về nghệ thuật. Yoon Jong Hoon theo đuổi nghiệp diễn từ sau khi anh xem bộ phim Godfather. Tuy nhiên, gia đình phản đối ý định của anh vì không yêu thích con trai đóng phim.

Yoon Jong Hoon vì theo đuổi nghiệp diễn xuất mà rời xa gia đình bất chấp sự phản đối của bố mẹ.

Cuối cùng, Yoon Jong Hoon buộc phải học ngành Ngoại ngữ và Văn học theo ý định của gia đình. Nhưng ngay lập tức anh lại có quyết định dứt khoát đầu tiên trong đời đó là bảo lưu năm thứ nhất để theo đuổi ước mơ được đóng phim.

Yoon Jong Hoon vay mượn bạn bè để lên Seoul lập nghiệp. Nhưng lúc này anh mới nhận ra chốn đô thi phồn hoa của Seoul không hề đơn giản như mình vẫn nghĩ. Không tiền bạc, không có quan hệ, Yoon Jong Hoon làm đủ thứ việc để kiếm sống và chờ cơ hội đóng phim.

Yoon Jong Hoon từng phải chạy việc vặt trên phim trường.

Có thời gian Yoon Jong Hoon phải làm việc đến 3 - 4h sáng rồi tranh thủ đi casting phim. Cuộc sống của anh khá khó khăn vì không có gia đình hỗ trợ như nhiều đồng nghiệp khác. Yoon Jong Hoon phải ở phòng trọ giá rẻ dưới tầng hầm của khu ổ chuột. Chuyện này từng khiến cho nam diễn viên bị trêu chọc là "sát thủ diệt gián".

Không ai nghĩ nam diễn viên của Penthouse từng sống ở khu ổ chuột.

Điều may mắn là Yoon Jong Hoon được bà chủ trọ hỗ trợ khá nhiều. Trong lúc khó khăn, anh không thanh toán kịp tiền nhà và được bà chủ đối xử rất tốt. Chính vì vậy mà Yoon Jong Hoon càng nỗ lực theo đuổi ước mơ. Anh không muốn từ bỏ.

Nhiều người thấy tiếc cho Yoon Jong Hoon vì mãi không thể tỏa sáng dù có ngoại hình có diễn xuất.

Tuy có vẻ ngoài điển trai, vóc dáng cao ráo và diễn xuất cũng được coi là ổn nhưng Yoon Jong Hoon lại không được nhận vai tốt. Thời gian đầu khi mới tham gia đóng phim, anh chỉ là chân chạy vặt trên phim trường. Yoon Jong Hoon chỉ đóng vai quần chúng. Nhưng vì muốn chờ cơ hội nên anh chấp nhận chuyện này. Và quả thực may mắn đã mỉm cười với chàng trai trẻ năm nào.

Chờ 10 năm đổi đời sau 1 đêm

Trong suốt 10 năm tham gia diễn xuất, Yoon Jong Hoon thực sự rất chăm chỉ. Anh không từ bỏ bất kỳ vai diễn nào dù là phụ, nhỏ bé. Năm 2014, Yoon Jong Hoon từng đóng vai chính đầu tiên trong dự án Only Love. Dù diễn xuất chắc tay, gương mặt ấn tượng nhưng anh vẫn không thể tỏa sáng mà vẫn giậm chân tại chỗ.

Yoon Jong Hoon chính thức 1 bước thành sao vào năm 2020.

Cơ hội chính thức mỉm cười với Yoon Jong Hoon vào năm 2020. Lúc này, anh đã ở tuổi 36 và chính thức vào nghề được 11 năm. Yoon Jong Hoon tham gia bộ phim về giới thượng lưu đấu đá nhau mang tên Penthouse. Ban đầu, vai diễn Ha Yoon Cheol được giao cho nam diễn viên Oh Man Suk - tài tử nổi hơn Yoon Jong Hoon về danh tiếng và có ngoại hình phù hợp với nhân vật ngoài 40 có con học cấp 3.

Ở tuổi 36, chàng tài tử điển trai mới khẳng định được thực lực diễn xuất.

Thời điểm Yoon Jong Hoon được nhận vai, anh nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều. Có người cho rằng anh không hợp với nhân vật, chẳng xứng đôi với đàn chị Kim So Yeon. Tuy nhiên, khi phim phát sóng, Yoon Jong Hoon lại nhận về nhiều lời khen vì diễn xuất ấn tượng. Anh thể hiện rất tốt vai diễn của mình và tỏa sáng ở phần 3 của Penthouse.

Yoon Jong Hoon đóng Penthouse vào vai người chồng người cha dù anh chưa kết hôn.

Màn thể hiện xuất sắc của anh được khán giả công nhận.

Từ sau vai diễn Ha Yoon Cheol, Yoon Jong Hoon thực sự tỏa sáng sau 1 đêm. Anh trở thành cái tên được báo chí săn đón nhiệt tình. Khán giả bày tỏ sự cảm thán vì sao không biết Yoon Jong Hoon sớm hơn. Đến lúc tìm hiểu, người ta mới ngỡ ngàng nhận ra nam diễn viên thực sự đã đóng rất nhiều phim và trải qua hơn 1 thập kỷ tham gia diễn xuất.

Video: Xem lại màn xuất hiện của Yoon Jong Hoon trong Penthouse mùa 2.

Được biết, nhờ Penthouse, Yoon Jong Hoon còn thắng giải Nam diễn viên xuất sắc tại Giải thưởng phim SBS 2020. Tri ân cho tác phẩm khiến mình tỏa sáng, nam diễn viên cho biết: "Dự án này giúp tôi trưởng thành theo rất nhiều cách. Chắc tôi sẽ mất nhiều thời gian mới quên được Penthouse. Mong khán giả tiếp tục ủng hộ mùa 2 và 3 của phim".

Yoon Jong Hoon thực sự chứng minh được bản thân trong Penthouse phần 3.

Ở tuổi U40, Yoon Jong Hoon vẫn độc thân và chưa từng công khai tình cảm với ai. Nói về chuyện chung thân đại sự, nam tài tử cho biết: "Hiện giờ, tôi vẫn thấy thoải mái trong thế giới riêng của mình. Nếu đám cưới, tôi muốn đợi đến sau 40 tuổi".

Ở tuổi 36, Yoon Jong Hoon vẫn độc thân và muốn tiếp tục chuyên tâm cho sự nghiệp.