Chồng đòi "ân ái" 2 lần một đêm, người vợ từ chối và cái kết thảm kịch

CTV
Sau khi trải qua một lần "yêu", người chồng tiếp tục đòi lần 2 nhưng người vợ đã từ chối.

Mới đây, một người đàn ông Ấn Độ đã bị bắt giữ với cáo buộc cố ý giết người sau khi anh ta sát hại vợ một cách dã man chỉ vì bất đồng "chuyện chăn gối".

Theo tờ Times of India đưa tin, sự việc chấn động xảy ra tại thành phố Amroha, thuộc quận Jyotiba Phule Nagar, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Nghi phạm được xác định là một người đàn ông tên Mohd Anwar, 34 tuổi, chủ một tiệm bánh. Mohd Anwar bị cảnh sát cáo buộc đã sát hại người vợ Rukhsar, 30 tuổi của mình.

Cụ thể, vào đêm 5/12/2022 vừa qua, Mohd Anwar đã ngủ cùng vợ mình. Khi người vợ đang ngủ say, Mohd Anwar đã đánh thức vợ để đòi làm "chuyện ấy". Sau lần đầu tiên thỏa mãn, một lúc sau, Mohd Anwar tiếp tục yêu cầu vợ "ân ái" lần 2. Lần này, người vợ cảm thấy mệt nên đã từ chối. Cô ấy không thể ngờ rằng hành động hết sức bình thường này của mình lại gây ra họa sát thân.

Ảnh minh họa

Khi bị vợ từ chối "yêu" lần 2 trong một đêm, Mohd Anwar đã tỏ ra rất tức giận. Anh ta cho rằng vợ khinh thường mình nên đã dùng một sợi dây siết cổ vợ đến chết. Sau khi gây án, ngay trong đêm, Mohd Anwar cuốn thi thể vợ vào một bao nilon, sau đó bí mật đem vứt thi thể cô ấy ở một vùng hoang vu cách nhà khoảng 50 km.

Ngày hôm sau, Mohd Anwar giả vờ nói rằng vợ mình mất tích, không rõ tung tích ở đâu rồi tới đồn cảnh sát báo cáo. Tất cả mọi người đều cho rằng người vợ đã mất tích nên đổ xô đi tìm.

Vài ngày sau, cảnh sát tìm thấy thi thể một người phụ nữ không rõ danh tính ở gần làng Ratupura, thuộc thành phố Thakurdwara, quận Moradabad, bang Uttar Pradesh. Cảnh sát ở đây nhận thấy người phụ nữ này không phải cư dân của làng nên đã chia sẻ bức ảnh thi thể với cảnh sát khu vực lân cận. Rất nhanh sau đó, cảnh sát thành phố Amroha đã nhận được tin, phát hiện có nhiều chi tiết trùng khớp với khiếu nại mất tích nên đã tới nhận dạng thi thể, xác định đó chính là thi thể người vợ của Mohd Anwar.

Cảnh sát nhanh chóng xác định đây là một vụ án mạng và Mohd Anwar trở thành nghi phạm chính. Trong quá trình thẩm vấn, người đàn ông này tỏ ra suy sụp và đã thừa nhận hành vi tội ác của mình. Mohd Anwar cho biết anh ta đã giết hại vợ vì không được cho "yêu" 2 lần một đêm.

Nhân viên cảnh sát Thakurdwara Arpit Kapoor nói với truyền thông địa phương rằng: "Mohd Anwar đã thừa nhận giết vợ trong lúc thẩm vấn. Anh ta nói rằng anh ta đã rất khó chịu với hành vi của cô ấy và muốn giết cô ấy. Sau khi người vợ từ chối quan hệ tình dục với anh ta lần thứ 2 trong đêm, anh ta đã dùng dây siết cổ vợ đến chết".

Được biết, Mohd Anwar đã kết hôn với người vợ Rukhsar vào năm 2013. Cặp đôi có với nhau 3 đứa con. Mohd Anwar điều hành một tiệm bánh ở tầng trệt của ngôi nhà, còn gia đình anh ta sống ở tầng trên. Hiện nay, Mohd Anwar đang bị tạm giam theo Bộ luật Hình sự Ấn Độ.