Chồng không thấy con gái suốt 3 tháng, ngỡ ngàng phát hiện sự thật trong chiếc hộp đầu giường vợ

CTV
Sau khi không tìm thấy con gái, người bố đã báo cảnh sát và chết lặng khi phát hiện sự thật.

Mới đây, một vụ án kinh hoàng đã xảy ra tại vùng San Andrés, thuộc thành phố Buenos Aires, Argentina. Thi thể một bé gái 5 tuổi đã được tìm thấy trong một chiếc thùng gỗ đổ bê tông, được mẹ cô bé dùng làm bàn đặt cạnh giường ngủ.

Nghi phạm được xác định là Vanesa Alejandra Mansilla, 27 tuổi, một bà mẹ 3 con. Nạn nhân là cô con gái thứ hai của Vanesa, bé Milagros, 5 tuổi. Ngoài ra, Vanesa còn có hai đứa con khác, lần lượt 7 tuổi và 3 tuổi.

Theo các thành viên trong gia đình, lần cuối họ nhìn thấy bé gái Milagros còn sống là vào ngày 30/7/2022, là dịp sinh nhật của một trong 3 đứa con của cô Vanesa. Tới ngày 24/10, tức là khoảng 3 tháng sau, bố của những đứa trẻ không tìm thấy con gái Milagros, lo lắng có chuyện bất trắc xảy ra với con nên đã báo cảnh sát. 4 ngày sau, cảnh sát đã tìm thấy thi thể bé gái Milagros trong tình trạng hết sức gây sốc.

Nghi phạm Vanesa Alejandra Mansilla

Theo điều tra của cảnh sát, Vanesa đã đặt thi thể con gái Milagros vào trong một chiếc túi nilon, sau đó bỏ vào thùng gỗ, đổ bê tông vào trong để che đậy. Điều kinh hoàng nhất là cô ta đã để cái thùng gỗ đó làm kệ đầu giường mình suốt mấy tháng qua, máu lạnh đến mức không bận tâm bên trong là thi thể con gái mình.

Người phát ngôn của cảnh sát cho biết: "Vanesa đã sử dụng chiếc thùng gỗ đựng thi thể con gái làm bàn cạnh giường ngủ trong vài tháng. Bé gái Milagros từng là một đứa trẻ sinh non, mắc nhiều bệnh nền, từng được phẫu thuật mở khí quản và đặt ống thông dạ dày.

Vanesa khai rằng chuyện xảy ra vào một buổi chiều. Sau khi tắm cho 3 đứa con, cô ta đi ngủ nhưng khi tỉnh dậy thì thấy cô con gái Milagros đã qua đời. Cô ta nói rằng con bé bị sổ mũi và có nước dãi trên miệng, có thể là bị nghẹn".

Thùng gỗ nơi tìm thấy thi thể bé gái Milagros

Công tố viên Daniel Cangelosi thì cho biết, từ trước đến nay người mẹ Vanesa chưa bao giờ vướng vào một cáo buộc nào liên quan đến bạo hành. Tuy nhiên, một số bạn bè và người thân của Vanesa lại khai với cảnh sát rằng cô ta luôn thiên vị 2 đứa con còn lại hơn, đối xử không tốt với bé Milagros, thậm chí là bỏ cô bé lại một mình trong điều kiện mất vệ sinh.

Khi bị cảnh sát thẩm vấn, người mẹ Vanesa nói rằng cô ta cảm thấy sợ hãi và không biết phải làm gì với cái chết của con gái mình, vì thế mới đem cất giấu thi thể con gái trong thùng gỗ chứa bê tông. Hiện nay, 2 đứa con còn lại của Vanesa đã được giao cho mẹ của cô ta chăm sóc tạm thời.

Cảnh sát hiện đang tạm giữ Vanesa Alejandra Mansilla để mở một cuộc điều tra, đồng thời chờ đợi kết quả khám nghiệm tử thi và phân tích chiếc đệm giường có vết máu.