Cô dâu 19 tuổi nhận "cơn mưa quà cưới" khi lấy đại gia 65 tuổi, sau 2 tháng nhận kết cục khó tin

CTV
Cuộc hôn nhân của "cặp đôi đũa lệch" này đã nhận về nhiều tranh cãi và kết cục thật sự không hề dài lâu.

Hồi tháng 5/2022 vừa qua, đám cưới của một cặp đôi chênh lệch 46 tuổi đã gây xôn xao dư luận Indonesia. Cô dâu và chú rể khẳng định họ yêu nhau thật lòng, nào ngờ chỉ sau 2 tháng lại nhận kết cục khó tin.

Được biết, đây là đám cưới giữa chú rể H Sondani với cô dâu Fia Barlianti, diễn ra vào ngày 18/5/2022 tại quận Arjawinangun, thuộc thành phố Cirebon, tỉnh Tây Java, phía tây nam Indonesia.

Điều đặc biệt ở đám cưới này nằm ở khoảng cách tuổi tác giữa 2 nhân vật chính. Trong khi cô dâu Fia Barlianti mới 19 tuổi thì chú rể H Sondani đã 65 tuổi. Đứng cạnh nhau, trông cặp đôi giống 2 ông cháu hơn là vợ chồng. Ấy vậy mà bất chấp bao lời dị nghị, bàn tán, cặp đôi này vẫn quyết tâm ở bên nhau.

Ngoài ra, còn một lý do khác khiến đám cưới này trở nên nổi tiếng là số quà cưới mà chú rể H Sondani đã tặng cho cô dâu Fia Barlianti cũng như gia đình của cô. Cô dâu Fia Barlianti đã được chồng tặng cho tiền mặt 500 triệu rupiah Indonesia (hơn 790 triệu đồng), vàng bạc, một ngôi nhà và một chiếc xe hơi. Tổng cộng số quà cưới này trị giá lên đến 700 triệu rupiah Indonesia (hơn 1,1 tỷ đồng).

Sở dĩ chú rể H Sondani không tiếc tay tặng cho cô vợ trẻ những món quà cưới giá trị lớn đến vậy là bởi chính ông là một địa chủ vô cùng giàu có, quyền lực trong vùng. Ông H Sondani được nhiều người kính trọng khi thường xuyên làm từ thiện, giúp đỡ những người nghèo khó xung quanh. Ví dụ như trong đợt đại dịch COVID-19 hoành hành, ông H Sondani đã chi nhiều tiền để giúp đỡ nhiều hộ dân có người bị mắc bệnh.

Thời điểm ông H Sondani kết hôn với cô Fia Barlianti, đã có nhiều tin đồn về cặp đôi này được phát tán. Nhiều người không tin rằng sẽ có tình yêu thật sự giữa một cô gái 19 tuổi với người đàn ông hơn cô ấy 46 tuổi. Thậm chí, rất nhiều người còn chỉ trích cô Fia Barlianti là kẻ tham lam, "đào mỏ", đồng ý làm vợ ông H Sondani chỉ vì ông ấy giàu có.

Đứng trước "cơn bão" dư luận, ông H Sondani đã nhanh chóng lên tiếng đính chính trên truyền thông rằng toàn bộ những món quà cưới là do ông quyết định chứ không bị bất cứ ai ép buộc, đòi hỏi. Những món quà cưới này là tấm lòng ông dành cho vợ mình và cũng là sự trân trọng dành cho gia đình nhà gái.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này lại chẳng thể kéo dài quá lâu, đúng như dự đoán của nhiều cư dân mạng. Gần đây, rộ lên tin đồn rằng ông H Sondani và cô Fia Barlianti đã chia tay nhau.

Báo chí Indonesia cho biết, những người hàng xóm sống cạnh cặp đôi này xác nhận rằng họ đã ly hôn chỉ sau 2 tháng chung sống. Câu chuyện càng trở nên đáng buồn hơn khi ông H Sondani hiện đang mắc bệnh nặng do tuổi già, không biết còn sống được bao lâu nữa.

Một người hàng xóm chia sẻ: "Cuộc hôn nhân này đến quá chóng vánh. Ông H Sondani tội nghiệp hiện đang bị bệnh".

Không rõ lý do nào đã khiến ông H Sondani và cô Fia Barlianti quyết định ly hôn, cũng chưa rõ hiện cô Fia Barlianti đang ở đâu. Tuy nhiên, câu chuyện đã làm dấy lên nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng. Nhiều người chỉ trích cô Fia Barlianti là kẻ lợi dụng, sau đi lấy được quà cưới liền phủi tay bỏ đi, mặc kệ người chồng già yếu đang ốm đau một mình.