Con gái 5 tuổi của Lâm Tâm Như hiếm hoi ra ngoài chơi, dân mạng khẳng định giống hệt mẹ

CTV
Cá Heo Nhỏ là cô nhóc rất được báo chí săn đón nhưng chưa từng được bố mẹ khoe với cả thế giới.

Trang Sina vừa cập nhật một số hình ảnh mới nhất của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như. Theo đó, cặp vợ chồng nổi tiếng này vừa cùng với Trần Kiến Châu và Dư Văn Lạc có buổi tụ họp cùng nhau sau thời gian bận rộn. Đi cùng với đám nghệ sĩ này là các con của họ.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đưa con gái đến buổi tụ tập cùng với bạn bè.

Được biết, Cá Heo Nhỏ đi cùng bố mẹ tới buổi tụ tập của người lớn. Cô nhóc nhanh chóng gây chú ý và thậm chí lộ mặt. Ở tuổi lên 5, con gái Lâm Tâm Như có khuôn mặt nhỏ xíu, đôi mắt to trong và thực sự giống hệt mẹ. Cá Heo Nhỏ có thể coi là bản sao của mẹ đẻ.

Diện mạo con gái Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa gây chú ý.

Cô bé có nhiều nét của mẹ đẻ Lâm Tâm Như khi còn nhỏ.

Trước đó, Lâm Tâm Như cũng từng khẳng định rằng con gái có nhiều nét của bố mẹ. Cô nhóc sở hữu má lúm đồng tiền đáng yêu của cả hai người. Tuy nhiên, khó ai có thể tưởng tượng được diện mạo của Cá Heo Nhỏ vì bố mẹ chưa từng công bố.

Theo lời Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa rất yêu chiều con gái cưng. Anh gần như ít khi từ chối con gái. Riêng ngọc nữ màn ảnh, cô cũng thường mua nữ trang đắt tiền cho Cá Heo Nhỏ. Đây cũng được coi là của hồi môn của hai vợ chồng Lâm - Hoắc dành cho con gái.

Từ khi chào đời, Cá Heo Nhỏ chưa từng được bố mẹ công bố diện mạo thực sự.

Ngoài diện mạo gây chú ý của Cá Heo Nhỏ, khán giả còn đặc biệt quan tâm đến dáng vẻ hiện tại của Hoắc Kiến Hoa. Vì đã lâu không đóng phim, ông xã của Lâm Tâm Như không còn quan tâm đến vẻ ngoài. Nam tài tử lộ dấu vết tuổi tác trên mặt và vóc dáng cũng tăng cân.

Hoắc Kiến Hoa sau khi rời xa showbiz ít chăm chút ngoại hình.

Từ năm 2019, Hoắc Kiến Hoa gần như nghỉ ngơi và lui về chăm sóc con gái. Anh dành thời gian ở bên con trong khi Lâm Tâm Như bận rộn với những dự án mới. Ngoài ra, Hoắc Kiến Hoa còn giải tán studio, cho quản lý nghỉ việc và về quê sinh sống.

Hoắc Kiến Hoa làm khách mời trong phim của Lâm Tâm Như.

Thời gian gần đây, Hoắc Kiến Hoa chủ yếu đầu tư kinh doanh. Thỉnh thoảng, anh tham gia vai diễn khách mời trong phim của vợ hoặc góp mặt trong show truyền hình. Nhiều người nói Hoắc Kiến Hoa "lười" và các fan hi vọng anh sớm trở lại nhưng dường như nam tài tử lại chẳng thiết tha với chuyện tái xuất.

2 năm nay, Lâm Tâm Như tích cực làm việc.

Hoắc Kiến Hoa về quê nhà chăm sóc gia đình và con gái, làm hậu thuẫn cho vợ.