Ái nữ trùm sòng bài: "Đi lùi về đích”, giờ ở tuổi 23 ai gặp cũng nể, thần thái đỉnh cao

CTV
Hà Siêu Hân có thể coi là cô con gái xinh đẹp và giỏi giang nhất nhì gia tộc họ Hà.

Mới đây, Hà Siêu Hân vừa tham gia tiệc thời trang với sự có mặt của nhiều nghệ sĩ kỳ cựu và nổi tiếng trong giới giải trí. Màn xuất hiện của con gái út nhà trùm sòng bài Hà Hồng Sân thực sự khiến khán giả đặc biệt quan tâm. Ở tuổi 23, Hà Siêu Hân tỏa sáng rực rỡ.

Góp mặt tại sự kiện, ái nữ nhà sòng bài mặc đầm cúp ngực bó sát khoe vòng 1 gợi cảm và thân hình mảnh mai với đôi chân thon thẳng. Dù mới 23 tuổi nhưng cô đã là tổng giám đốc thanh niên điều hành của Liên minh các trường đại học thế giới về biến đổi khí hậu.

Hà Siêu Hân nổi bật tại sự kiện với thần thái đỉnh cao dù mới 23 tuổi.

Hà Siêu Hân chụp cùng mẹ con bà Trần Khải Vận, vợ tỷ phú BĐS Lưu Loan Hùng.

Trước đó, Hà Siêu Hân tốt nghiệp ngôi trường danh giá bậc nhất Trung Quốc - Đại học Thanh Hoa. Thời khắc nhận bằng Thạc sĩ, cô gái trẻ diện Hán phục rất nổi bật. Khán giả nhận định Hà Siêu Hân gần như sống ngoài hào quang của các anh chị em khác trong nhà vì so với 16 người con trong gia tộc, cô khá kín đáo.

Sinh ra đã "ngậm thìa vàng", Hà Siêu Hân sớm có cuộc sống chẳng khác gì một cô công chúa. Khán giả nhận định cô gái trẻ là một trong những người con tài sắc của cố trùm sòng bài. Năm 17 tuổi, Hà Siêu Hân đã sở hữu 4 biệt thự hạng sang ở Hong Kong có giá trị lên đến 1,3 tỷ HKD (hơn 3,8 nghìn tỷ đồng). Khi ông Hà Hồng Sân mất, cô nằm trong danh sách 18 người được thừa kế khối tài sản 1,4 tỷ USD (32,4 nghìn tỷ đồng).

Hà Siêu Hân bên bố mẹ và anh chị em trong nhà lúc trùm sòng bài còn sống.

Cô là con gái út được ông Hà Hồng Sân rất yêu chiều.

Năm 2020, Hà Siêu Hân lọt vào top Diễn đàn thế hệ trẻ của Forbes. Cư dân mạng cho rằng cuộc sống của con gái út nhà sòng bài bắt đầu ở một mức mà được dân mạng gọi là "vượt quá xa vạch đích". Dễ hiểu mà vì sao mà nàng tiểu thư út này sống rất thảnh thơi và thoải mái, chưa từng phải lo nghĩ điều gì.

Hà Siêu Hân sinh ra đã "ngậm thìa vàng", xuất phát điểm vượt xa cả vạch đích.

Được biết, sự kiện thời trang K11 Night (được mệnh danh là Met Gala phiên bản châu Á), được tổ chức tại Hong Kong thường niên, chủ yếu có sự góp mặt của giới thượng lưu Hong Kong đến tham dự. Sự xuất hiện của Hà Siêu Hân phần nào chứng tỏ cuộc sống sang chảnh của tiểu thư nhà giàu này.