Cường Đô La được con trai tổ chức sinh nhật tại biệt thự, Subeo 13 tuổi to ngang bố, trông như 2 anh em

CTV
Đón sinh nhật cùng gia đình, Cường Đô La khiến dân tình ngưỡng mộ vì có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên vợ con.

Kể từ khi kết hôn với Đàm Thu Trang, Cường Đô La có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên 2 con Subeo - Suchin. Mới đây, "đại gia phố núi" được đích thân con trai Subeo chuẩn bị bánh kem đón tuổi mới ở nhà riêng. Khung cảnh gia đình hạnh phúc của nam doanh nhân được nhiều người ngưỡng mộ.

XEM VIDEO: Khoảnh khắc hạnh phúc của Cường Đô La khi được con trai Subeo chuẩn bị bánh kem sinh nhật.

Subeo chu đáo chuẩn bị bánh kem và trang trí nến sinh nhật cho bố.

Người cầm máy ghi lại cảnh tượng này hẳn là Đàm Thu Trang.

Khoảng khắc tình cảm của 2 bố con Cường Đô La khiến dân tình "tan chảy".

Trong video, "anh cả" Subeo thực hiện nhiệm vụ cắm nến, đốt lửa rồi bê bánh kem tặng bố. Cường Đô La và Suchin vừa ngồi đợi, vừa vỗ tay chúc mừng sinh nhật. Nhận bánh từ tay con trai, "đại gia phố núi" hạnh phúc ôm hôn quý tử.

Subeo còn tình cảm, thân thiết với em gái Suchin.

Sau đó, cả nhà Cường Đô La cùng quây quần bên chiếc bánh kem. Suchin rất hào hứng, hăng hái "phụ" bố thổi nến. Cô bé còn đáng yêu hết cỡ khi múc từng muỗng bánh đút cho bố và anh trai. Được Suchin đút bánh, Subeo cũng nhiệt tình há miệng thật to để ăn khiến em gái cười khoái chí. Dù không xuất hiện trong video, thế nhưng nhiều người ngầm hiểu nhân vật cầm máy quay ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc này hẳn là Đàm Thu Trang.

Sau khi đăng tải, video Cường Đô La mừng tuổi mới nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ công chúng. Hầu hết bình luận gửi lời chúc tốt đẹp đến "đại gia phố núi", đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ với hạnh phúc giản dị của gia đình Cường Đô La - Đàm Thu Trang.

Subeo được khen "trổ nét" ưa nhìn, trông có nhiều điểm khác trước.

Bên cạnh đó, Subeo cũng khiến dân tình xuýt xoa khi to ngang Cường Đô La. Ở tuổi 13, cậu bé đứng cạnh bố trông như 2 anh em. Trong những bức ảnh chụp chung với gia đình gần đây, Subeo lộ rõ chiều cao vượt trội thừa hưởng từ mẹ Hồ Ngọc Hà. Ngoài ra, các đường nét trên gương mặt cậu bé cũng rất ưa nhìn. Subeo có nụ cười được cho là "bản sao" của "nữ hoàng giải trí".

Ở tuổi 13, Subeo đã có chiều cao vượt trội, ngang bố Cường và gần bằng mẹ Hồ Ngọc Hà.

Trong nhiều năm qua, Subeo luôn là cậu bé được truyền thông nhiệt tình "săn đón" bởi có bố là "đại gia phố núi" Cường Đô La, mẹ là ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Dù bố mẹ không còn chung sống với nhau, mỗi người đều đã có gia đình mới, thế nhưng cậu bé vẫn lớn lên có đầy đủ tình yêu thương của cả 2 bên gia đình. Không chỉ bố mẹ ruột, mà Subeo còn được "mẹ kế" Đàm Thu Trang và "bố dượng" Kim Lý cưng chiều hết mực.

Subeo là nhóc tỳ được "săn đón" nhất nhì showbiz Việt.

Cậu bé là người sống tình cảm, yêu thương các em hết mực.

Hồ Ngọc Hà rất tự hào khi nhắc đến con trai Subeo.

Dù sinh ra đã "ngậm thìa vàng", nhưng Subeo được nhận xét là cậu bé ngoan ngoãn, hiểu chuyện và sống tình cảm. So với những đứa trẻ cùng trang lứa, cậu có tính cách điềm đạm, chững chạc. Với các em trong nhà, Subeo là người anh trai gương mẫu, luôn yêu chiều các em.

Hồ Ngọc Hà từng dành lời khen cho con trai lớn: "Cứ nghe Lisa - Leon khóc là dù đang ăn, đang ngủ hay đang chơi game cũng chạy lại ôm hôn liền. Mẹ không còn mong gì hơn, cứ trở thành chàng trai tình cảm, tốt tính thì cuộc sống sẽ đối xử tốt với mình thôi anh cả nhé".