Đàm Thu Trang "thả thính" Cường Đô La, khoe ảnh chụp chung nhưng "nuốt dáng" chồng

CTV
Khoảnh khắc chụp chung của Đàm Thu Trang và Cường Đô La thu hút rất nhiều lượt bình luận của cư dân mạng.

XEM VIDEO: "Bồ nhí" của Cường Đô La khoe biểu cảm dễ thương trong clip hậu trường mừng tuổi mới.

Ít giờ trước, Đàm Thu Trang bất ngờ đăng tải một bài viết đáng chú ý lên trang cá nhân với nội dung “thả thính” theo trend. Cụ thể, cựu người mẫu sử dụng cú pháp “lãng mạn không phải là mùa hè” đang thành trào lưu trên mạng xã hội. Thông qua đây, Đàm Thu Trang gửi lời ngọt ngào đến Cường Đô La khiến dân tình phấn khích.

Đàm Thu Trang khoe ảnh chụp chung với chồng, dùng dòng chú thích thả thính đáng chú ý.

“Lãng mạn không phải là mùa hè, lãng mạn là mùa hè... có anh. P/s: Sài Gòn đang mùa mưa. Trong lúc bạn nhỏ đang bận chơi… ba mẹ cũng xin ké được 1 tấm hình”, cựu người mẫu hóm hỉnh viết. Kèm theo đó là khoảnh khắc cô chụp chung với Cường Đô La trong tiệc sinh nhật hoành tráng của con gái Suchin.

“Từ dạo ấy, Cường đẹp ra trông thấy”, “Nhìn anh chị gương mặt phu thê. Chúc anh chị hạnh phúc viên mãn”, “Họ ghép vào đời nhau 1 cách hoàn hảo nhất”, “Trang đẹp. Chị phúc hậu lắm. Hai vợ chồng nhìn thấy nét đẹp dịu dàng”, “Có tướng phu thê”… cư dân mạng bình luận.

Ngoài những lời khen đẹp đôi, một khán giả cũng để lại nhận xét về sự chênh lệch chiều cao của 2 vợ chồng.

Đáng chú ý, một khán giả để lại lời nhận xét thẳng thắn: “Con nhỏ cứ phải tranh thủ chị ơi. Anh Cường tuy thấp hơn chị nhưng nhìn đẹp đôi chị ơi”. Đây không phải lần đầu, Đàm Thu Trang bị nhận xét "nuốt hết dáng" chồng. Được biết, Đàm Thu Trang cao 1m76 còn Cường Đô La chỉ hơn 1m6 nên khoảng cách chiều cao giữa hai vợ chồng trở nên cách biệt.

Còn nhớ trong bộ ảnh cưới năm 2019, mỹ nhân họ Đàm cũng bị nhận xét “hóa người khổng lồ” khi đứng cạnh ông xã doanh nhân. Thế nhưng thay vì cố lấp liếm, dùng thủ thuật như đứng bục, đi giày độn... để cải thiện khoảng cách, cả hai luôn tỏ ra thoải mái mỗi khi chụp chung. Thậm chí những cử chỉ cực tình của vợ chồng Đàm Thu Trang đôi khi còn làm người đối diện quên đi cả sự chênh lệch.

Đàm Thu Trang cao 1m76, Cường Đô La chỉ hơn 1m6 nên khoảng cách chiều cao giữa hai vợ chồng khá rõ ràng.

Kể từ khi cưới nhau, Đàm Thu Trang cũng nhiều lần đăng status “thả thính” chồng lên trang cá nhân. Hồi tháng 5/2022, cựu người mẫu đăng nhiều khoảnh khắc khoe dáng trong vườn nhà, gắn tên ông xã Cường Đô La kèm chú thích: “Tính ghi caption thả thính, nhưng sợ Cường dính nên thôi”.

Không chỉ dùng lời nói, Đàm Thu Trang cũng nhiều lần chi tiền “khủng” để mua quà tặng Cường Đô La. Hồi năm 2021, doanh nhân phố núi hí hửng khoe trên trang cá nhân: “Ba ngoan nên được mẹ dẫn đi mua quà”, đồng thời đăng ảnh trong 1 cửa hàng sang chảnh với những chiếc đồng hồ có giá từ vài trăm triệu cho đến tiền tỷ.

Trong đó, ông bố trẻ cầm trên tay 2 “siêu phẩm” có giá lần lượt là 260 triệu và 360 triệu đồng, được cho là quà tặng chồng của Đàm Thu Trang. Với bộ quà tặng này, có thể thấy Đàm Thu Trang đã mạnh tay chi hơn 600 triệu đồng cho một lần mua quà cho chồng vì... ngoan. 

Đàm Thu Trang đã mạnh tay chi hơn 600 triệu đồng cho một lần mua quà cho chồng.

Vào dịp Giáng Sinh năm 2020, Đàm Thu Trang đã bí mật chuẩn bị chiếc “siêu xe moto” mà chồng mơ ước với giá hơn 1 tỷ đồng. Đây là 1 trong những mẫu xe hiếm hoi có giá đắt đỏ so với những dòng môtô phân khối lớn khác. 

Vào tháng 7/2020, Cường Đô La cũng từng khoe được Đàm Thu Trang tặng 2 chiếc ô tô đắt tiền, được gọi là siêu phẩm trong làng xế hộp với tổng giá trị hơn 57 tỷ đồng. 1 trong số đó là chiếc Ferrari F8 Tributo của Ý với giá hơn 30 tỷ, và Cường Đô La là người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu mẫu xe này.

Có lần, Đàm Thu Trang đã bí mật chuẩn bị chiếc “siêu xe moto” mà chồng mơ ước với giá hơn 1 tỷ đồng.

Một lần khác, Đàm Thu Trang tặng Cường Đô La 2 chiếc ô tô đắt tiền, tổng giá trị hơn 57 tỷ đồng.