Đi du lịch về thấy mẹ mang thai, cô gái phát hoảng khi biết danh tính bố đứa trẻ

CTV
Sau khi biết danh tính bố của đứa trẻ trong bụng mẹ mình, cô gái đã vô cùng ngỡ ngàng và đau đớn.

"Tôi đã bị người phụ nữ quan trọng nhất đời tôi làm tổn thương", một cô gái trẻ tên Vanessa Jules, người Mỹ, đã chia sẻ điều này khi nói về câu chuyện éo le mà cô mới trải qua. Vanessa đã bị chính mẹ ruột và bạn trai mình phản bội trong đau đớn và sốc nặng.

Chia sẻ thông qua video trên ứng dụng TikTok, Vanessa kể rằng cô đã cùng vài người bạn thân đi du lịch tới Mexico. Trong lúc đang vui chơi cùng bạn bè, Vanessa thấy nhớ mẹ và lo lắng cho bà ấy nên đã gọi điện hỏi thăm sức khỏe của mẹ. "Khi mẹ tôi bắt máy, bà ấy đột nhiên òa khóc nức nở", Vanessa kể lại. Khi ấy, Vanessa nghĩ rằng mẹ mình đang gặp chuyện gì buồn nhưng không muốn hỏi quá sâu.

Hai ngày sau, Vanessa tiếp tục gọi điện hỏi thăm mẹ. Lúc này, bà ấy than thở rằng mình đang rất mệt mỏi. Vanessa bắt đầu cố gắng gạn hỏi xem chuyện gì đang xảy ra với mẹ mình. Một lúc sau, bà ấy mới thừa nhận một tin bất ngờ rằng bản thân đã có thai.

Cô Vanessa chia sẻ: "Bà ấy nói bà ấy vừa mới có thai. Tôi đã rất mừng cho bà ấy. Tôi đã cố gắng an ủi và khuyên nhủ bà ấy". Thậm chí sau đó, Vanessa và mẹ còn trao đổi về những vấn đề liên quan đến sinh nở và trẻ sơ sinh.

Tiếp đó, cô Vanessa đã hỏi mẹ mình xem ai là bố của đứa trẻ. Vanessa đã không có bố từ nhỏ nên cô luôn mong mẹ mình tìm được một chỗ dựa vững chắc, an tâm. Thật không ngờ, khi mẹ cô tiết lộ bố của đứa trẻ, Vanessa lại bàng hoàng đến ngỡ ngàng. Đó chính là anh John, bạn trai của Vanessa. Hóa ra, mẹ ruột và bạn trai của Vanessa không chỉ lén lút ngoại tình sau lưng cô mà còn có con với nhau.

Sự thật đau đớn này khiến Vanessa không nói nên lời. Cô cũng không thể tiếp tục đi du lịch với bạn bè được nữa mà nhanh chóng thu dọn đồ đạc, quay trở lại Mỹ với hy vọng mọi thứ chỉ là hiểu lầm, cô sẽ được nghe lời giải thích thỏa đáng từ mẹ và bạn trai.

Nào ngờ, khi Vanessa trở về, John chẳng những không phủ nhận chuyện ngoại tình, mà còn đe dọa Vanessa và không cho cô chia tay. Anh ta cũng không cho Vanessa dọn đồ ra khỏi nhà. Mãi sau đó, Vanessa mới lấy được đồ đạc của mình rồi chuyển ra ngoài. Dù rất đau đớn và phẫn nộ nhưng Vanessa không biết phải làm thế nào. Kể từ sau đó, cô không bao giờ liên lạc với mẹ và bạn trai nữa.

Trên mạng xã hội, cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận bàn tán, đồng thời an ủi Vanessa:

"Kịch bản tưởng chỉ có trong phim, không ngờ lại xảy ra ngoài đời thật".

"Sao một người mẹ lại có thể làm vậy với con gái mình? Thật tiếc vì chuyện này đã xảy ra".

"Bạn có vẻ là một người nhạy cảm, biết quan tâm. Bạn xứng đáng được hạnh phúc và yêu thương"...