Elly Trần chính thức làm thủ tục ly hôn, nhiều người lo Cadie và Alfie bị giống 2 con của Diệp Lâm Anh

CTV
Cư dân mạng lo lắng rằng việc Elly Trần ra tòa làm thủ tục ly hôn sẽ khiến 2 con cô không thể sống chung, giống như trường hợp của Diệp Lâm Anh.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, Elly Trần đăng tải đoạn clip ngắn được cho là ghi lại những khoảnh khắc cô gặp luật sư để làm thủ tục ly hôn với chồng ngoại quốc sau thời gian dài "đấu tố" căng thẳng. Cựu hot girl thừa nhận một điều: "Chẳng ai muốn kết hôn để ly hôn cho đến khi đó là lựa chọn duy nhất" khiến dân tình xót xa, thương cảm.

XEM VIDEO: Elly Trần được cho là đang làm thủ tục ly hôn, nhận hàng trăm bình luận an ủi.

Trong đoạn clip, Elly Trần có cuộc hẹn với 2 luật sư tại một quán cafe sang trọng. Chia sẻ thêm về cảm xúc của bản thân, người đẹp rưng rưng viết: "Cuối cùng ngày này cũng đến. Thật sự thì Elly chưa bao giờ nghĩ sẽ có một ngày mình đối diện với tình huống này. Hy vọng mọi thứ sẽ công bằng và bảo vệ được 3 mẹ con Elly".

Trên bàn, giấy tờ đã được chuẩn bị sẵn. Nữ diễn viên chăm chú đọc kỹ các nội dung và sau cùng có động thái đặt bút ký. Trước đó, Elly Trần chia sẻ: "Chưa bao giờ đặt bút ký mà nặng lòng đến thế", cho biết bản thân tiếc nuối đoạn tình cảm đã qua và chuyện con mình sẽ không được ở bên cả cha lẫn mẹ. "Tiếc thanh xuân, tiếc tình cảm bỏ ra, tiếc cho con được không bạn?", Elly Trần hồi đáp thắc mắc của một khán giả.

"Chẳng ai muốn kết hôn để ly hôn cho đến khi đó là lựa chọn duy nhất", Elly Trần có những chia sẻ xót xa.

Dưới phần bình luận, đông đảo cư dân mạng đồng cảm, tỏ ra vui mừng khi Elly Trần đã đi đến quyết định quan trọng là thoát ra khỏi "bể khổ". Dù làm thủ tục ly hôn mới chỉ là khởi đầu vì còn rất nhiều câu chuyện đằng sau, nhưng việc cựu hot girl quyết tâm dừng lại cuộc hôn nhân 10 năm cũng nhận được sự ủng hộ của đa số người hâm mộ.

Tuy nhiên, cư dân mạng cũng không khỏi lo lắng cho Cadie và Alfie khi bố mẹ ra toà, bởi để Elly Trần được nuôi cả 2 con không phải điều dễ dàng: "Chỉ lo 2 bé bị tách ra", "Em bé vẫn thuộc quyền nuôi dưỡng của Elly chứ ạ?", "Hi vọng là 3 mẹ con sẽ luôn luôn bên nhau. Không có ai chia cách 2 đứa nhỏ. Màu xanh hi vọng nha em gái xinh", "Làm mẹ là điều tuyệt vời nhất, mong Elly sẽ được quyền nuôi 2 bé và nhận được nhiều hợp đồng nhé", "Rồi sẽ đến lúc nào đó, chị sẽ nhận ra sao mình không làm điều này sớm hơn. Điều em và mọi người mong muốn bây giờ là chị phải cố gắng giành được quyền nuôi 2 bé"...

Nhiều người động viên Elly Trần cố gắng đấu tranh giành quyền nuôi 2 con.

"Giành được 2 đứa con ở cùng mình chăm sóc là được rồi. Duyên hết duyên đi. Chúc 3 mẹ con luôn hạnh phúc", "Khi kết thúc ly hôn, bạn sẽ hối hận tại sao không ly hôn sớm hơn. Đừng ép mình với những thứ không thuộc về mình. Mạnh mẽ lên", "Con từ đủ 7 tuổi là có quyền quyết định ở với ai rồi, nên mẹ ráng thủ thỉ với các bạn ấy để các bạn theo phe mình. Con ở với mẹ luôn là số 1", "Cố lên chị nhé. Cầu mong chị giành được quyền nuôi 2 cháu"... nhiều người bình luận.

Thậm chí, một số người còn lo Elly Trần sẽ rơi vào tình cảnh như Diệp Lâm Anh, chỉ được nuôi 1 bé: "Mong chị sẽ được nhận quyền nuôi 2 bé và không giống chị Diệp Lâm Anh. Tội mấy bé", "Ui chỉ sợ trường hợp của chị giống chị Diệp Lâm Anh", "Mong 2 bé không bị chia cắt như vụ chị Diệp Lâm Anh"…

Một số khác lo lắng Elly Trần sẽ rơi vào hoàn cảnh giống Diệp Lâm Anh.

Elly Trần và chồng ngoại quốc kết hôn kín tiếng vào năm 2011, có 2 con chung là Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch. Thời gian qua, nữ diễn viên bất ngờ lên tiếng "tố" chồng ngoại tình với nhiều tình tiết khiến người đọc phẫn nộ.