Gần ngày cưới, Lê Âu Ngân Anh không ngại mặc váy cũ, khéo "khẳng định chủ quyền" với vị hôn phu

CTV
Nàng hậu không ngại mặc lại đồ cũ để ton sur ton với vị hôn phu

Trước đây, nàng Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh từng có thời gian giấu nhẹm danh tính của bạn trai. Tuy nhiên, từ khi công bố sắp kết hôn, nàng Hậu và ông xã tương lai MC Phan Tô Ny rất chăm khoe ảnh tay trong tay. Không dừng lại ở đó, gout thời trang ấn tượng của Ngân Anh và vị hôn phu cũng khiến dân tình xôn xao. Cặp đôi không ngại diện những bộ đồ ton sur ton như để ngầm khẳng định chủ quyền.

Mới đây, cặp đôi sắp cưới tiếp tục nhận về nhiều lời khen ngợi cho ngoại hình xứng đôi vừa lứa khi đến dự đám cưới của diễn viên Nguyễn Anh Tú.

Lê Âu Ngân Anh cùng vị hôn phu đến dự lễ cưới của Nguyễn Anh Tú.

Cặp đôi được nhiều người khen ngợi xứng đôi vừa lứa. Cả 2 cũng khéo léo chọn quần áo có màu cùng tông với nhau để "khẳng định chủ quyền".

Tuy nhiên, nếu theo dõi Lê Âu Ngân Anh, có thể thấy rằng bộ cánh màu cô nàng diện ở lễ cưới Anh Tú đã từng được "lên sóng".

Có thể thấy cô nàng không ngại diện lại đồ cũ để ton sur ton với bạn trai. Nhiều người không khỏi xuýt xoa về tình cảm mà cô nàng dành cho vị hôn thê, nếu chỉ xét riêng về khoản trang phục đồng điệu.

Ở phía ngược lại, chồng sắp cưới của Lê Âu Ngân Anh - BTV Phan Tô Ny cũng luôn yêu chiều cô nàng. Anh cũng luôn chủ động mặc đồ đồng điệu với nàng hậu.

Trước đó, nàng hậu từng "than thở" về chồng sắp cưới của mình: “Nếu các bạn để ý thì anh bạn thân này thấy mình mặc đồ gì là cũng kiếm bằng được đồ ton sur ton với mình".

Có thể thấy hôn phu của Ngân Anh là người rất có gu ăn mặc và sở hữu kho thời trang không kém cạnh nàng hậu vì cô có diện đồ mang sắc màu nào đi chăng nữa thì anh chàng cũng có đủ để cùng sánh đôi trong một phong cách hết sức đồng điệu.

Lê Âu Ngân Anh và chồng sắp cưới diện trang phục màu xanh thoáng mát, kết hợp thêm phụ kiện mắt kính. Nhìn vào khó ai mà không nhận ra sự hạnh phúc của cặp đôi.

Cả 2 cùng diện đồ tone màu cam nổi bật.

Cặp đôi có ngoại hình rất nổi bật và đồng điệu về cả phong cách thời trang khi cùng nhau thắp sáng mạng xã hội bằng những bộ cánh đầy tình tứ làm ai cũng ngưỡng mộ.

Cặp đôi đồng điệu về trang phục cả khi lên sóng truyền hình.

Dù đôi lúc không mặc quần áo cùng màu nhưng cả 2 luôn phối màu trang phục rất hợp và thời thượng.

Bí kíp diện đồ đôi cùng người ấy

Chọn màu trang phục "ăn ý" với đối phương

Một trong những cách diện đồ ngầm đánh dấu "chủ quyền" với người yêu chính là chọn trang phục có màu sắc tương đồng. Ví dụ, nếu cây đồ của bạn đang là trắng/xanh thì người còn lại cũng nên tạo dựng outfit tông xuyệt tông với hai gam màu này để tổng thể hài hoà, nịnh mắt.

Diện đồ cùng chất liệu

Một cách diện đồ đôi dễ dàng còn có chọn các item cùng chất liệu, cùng màu. Chẳng hạn như khi chị em gái chọn bộ cánh vải linen thì các anh trai cũng nên "tương" một chiếc áo sơ mi linen có màu sắc na ná item của đối phương. Đơn giản hơn thì cả hai cũng có thể chọn những chiếc áo thun hoặc quần jeans đồng điệu.

Mix đồ theo một style nhất định

Đứng riêng thì mỗi người một style tuỳ ý, nhưng một khi đã xác định diện đồ cặp ăn ý thì hai người cũng phải mix & match cùng "tần sóng" thôi. Ví dụ, bạn chọn style ăn diện năng động, trẻ trung thì người yêu cũng phải khoe gu thời trang tương tự như thế. Hoặc nếu nàng đang diện đồ thanh lịch, điệu đà thì các chàng trai cũng nên chọn outfit "manly", nam tính.