Hà Nội: Xác minh thông tin người phụ nữ cầm dao doạ cư dân tại một chung cư

Công an quận Long Biên (Hà Nội) đang xác minh thông tin người phụ nữ có biểu hiện “lạ”, thường xuyên cầm dao đe dọa, chửi bới cư dân chung cư Le Grand Jardin.

Trao đổi với báo Người Lao Động ngày 6/2, Công an quận Long Biên (Tp.Hà Nội) cho biết, đơn vị đang xác minh thông tin về người phụ nữ sống tại một chung cư trên địa bàn bị phản ánh có nhiều biểu hiện "lạ" khiến nhiều người dân bất an thời gian qua.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền thông tin được cho là của cư dân sống tại chung cư Le Grand Jardin Sài Đồng (phường Phúc Đồng, quận Long Biên) về việc bị một người phụ nữ hàng xóm, nghi có vấn đề về tâm thần, thường xuyên chửi bới cư dân và có những hành động bất thường.

Theo nội dung phản ánh, người phụ nữ tên P.T.H.Y. chuyển về sống tại một căn hộ ở tầng 9, tòa nhà L3, chung cư Le Grand Jardin Sài Đồng vào đầu năm 2022. Khi đó, nhiều cư dân ở các căn hộ xung quanh thường xuyên thấy người này có những biểu hiện "lạ".

"Chị ta luôn luôn cho rằng có người theo dõi nhằm hãm hại chị ta và nghi ngờ tất cả mọi người xung quanh, bị ám ảnh về tiếng ồn và khăng khăng là tất cả mọi người cố ý quăng cửa mạnh để gây ảnh hưởng tới chị ta", là một trong những nội dung được chia sẻ trên mạng xã hội.

Ngoài ra, người đăng thông tin cho biết, người phụ nữ này đã nhiều lần có hành động chửi bới, đe dọa bằng dao, phá hoại cửa nhà... Gần đây nhất, đêm 30 Tết Nguyên đán, chị Y. gào thét, chửi bới, lăng mạ hàng xóm. Ngày mùng 4 Tết, người phụ nữ này còn mang dao, chảo phá hoại 2 căn hộ trong toà nhà, chĩa dao đe doạ người khác... Những hành động của chị Y. khiến nhiều cư dân bất an.

Theo thông tin từ cơ quan công an, qua xác minh, hoàn cảnh gia đình của người phụ nữ này rất éo le. "Đơn vị đang xác minh thân nhân của người phụ nữ này để đưa đi chữa bệnh. Ban đầu qua xác minh, người phụ nữ ở cùng mẹ già nằm liệt một chỗ", đại diện Công an quận Long Biên cho biết.

Minh Hoa (t/h)