Hai chị em sinh đôi cùng cưới một chồng, bất ngờ thái độ của 2 gia đình và 300 khách mời

CTV
Đám cưới giữa 2 chị em sinh đôi với cùng một chú rể đã thu hút sự quan tâm, chú ý của nhiều người.

Thông thường, đám cưới là sự kiện trọng đại của một cặp đôi khi tiến tới quan hệ vợ chồng, thế nhưng mới đây, một đám cưới tại Ấn Độ đã gây xôn xao khi một chú rể cưới 2 cô dâu cùng lúc, điều gây sốc hơn nữa là 2 cô dâu này là 2 chị em sinh đôi.

Theo tờ India Today đưa tin, đám cưới này diễn ra vào ngày 25/11/2022 vừa qua tại thị trấn Malshiras, thuộc quận Solapur, bang Maharashtra, miền tây Ấn Độ. Một người đàn ông tên Atul, 36 tuổi, điều hành một công ty du lịch ở thành phố Mumbai, đã kết hôn với 2 chị em sinh đôi Rinki và Pinky.

Được biết, 2 chị em Rinki và Pinky sống với mẹ sau khi bố qua đời cách đây nhiều năm. Thời gian gần đây, mẹ của họ đổ bệnh nhưng may mắn anh Atul đã xuất hiện để giúp đỡ 2 chị em. Rinki và Pinky thường mượn xe của anh Atul để đưa mẹ tới bệnh viện điều trị bệnh.

Một trong 2 chị em Rinki và Pinky đã tiếp túc gần gũi với anh Atul, sau đó nảy sinh tình cảm nam nữ với người đàn ông này. Không lâu sau, anh Atul ngỏ lời cầu hôn nhưng điều kiện của người phụ nữ là phải cưới cả chị em sinh đôi của mình. Đó là lý do anh Atul quyết định cưới cả 2 chị em Rinki và Pinky về làm vợ.

Ngày 25/12, đám cưới của một chú rể và 2 cô dâu đã diễn ra hết sức long trọng và rầm rộ tại một khách sạn ở thị trấn Malshiras. Hai chị em Rinki và Pinky cùng mặc trang phục cưới giống hệt nhau, trang điểm giống nhau, giống như 2 giọt nước, người ngoài khó lòng phân biệt được. Hai chị em cùng trao nhau một chiếc vòng hoa lên cổ chú rể Atul để họ chính thức trở thành vợ chồng của nhau. Trong những bức ảnh cưới, chú rể Atul đứng giữa 2 cô dâu của mình, cả 3 người đều tỏ ra hài lòng và hạnh phúc.

Theo một người họ hàng của chú rể Atul cho biết, 2 chị em Rinki và Pinky đã chia sẻ mọi thứ với nhau từ khi còn nhỏ. Họ học cùng một trường đại học, thậm chí còn cùng làm IT trong một công ty về công nghệ thông tin. Hai chị em Rinki và Pinky không thể chịu đựng được việc phải chia xa vì hôn nhân, thế nên đã quyết định cùng với một người đàn ông làm chồng.

Điều bất ngờ hơn nữa là bố mẹ 2 bên gia đình đều không hề phản đối cuộc hôn nhân này, ngược lại còn nhiệt tình ủng hộ. Hơn 300 khách mời đến tham dự đám cưới của 3 người này đều vui vẻ chúc phúc cho họ.

Sau khi những hình ảnh về đám cưới đặc biệt trên được lan truyền trên mạng xã hội, cư dân mạng tỏ ra lo ngại không biết cuộc hôn nhân này có hợp lệ hay không, hoặc liệu nó có được phép theo Đạo luật Hôn nhân của đạo Hindu hay không.

Mặc dù không có người thân nào của 2 bên gia đình phản đối hoặc báo cáo về cuộc hôn nhân này nhưng cảnh sát quận Solapur vẫn vào cuộc điều tra.

Chế độ đa thê là bất hợp pháp tại Ấn Độ kể từ năm 1956, đồng nhất cho tất cả công dân của nước này ngoại trừ người Hồi giáo, những người được phép lấy tối đa 4 vợ và đối với người theo đạo Hindu ở Goa và dọc theo bờ biển phía tây, nơi chế độ đa thê là hợp pháp. Một cuộc hôn nhân theo đạo Hindu sẽ không có giá trị pháp lý.