Nhóm nhạc huyền thoại Above&Beyond tới Việt Nam tham dự bữa tiệc âm nhạc ngoài trời

Việt Nam là quốc gia đầu tiên tại Đông Nam Á được nhóm nhạc huyền thoại Above & Beyond đến biểu diễn tại sự kiện âm nhạc ngoài trời "NEX by VinaPhone" sẽ diễn ra vào ngày 5/5/2018 tại Khu đô thị Ecopark

Trong những năm vừa qua, hòa cùng xu hướng chung của thế giới, thị trường EDM đang phát triển một cách vượt bậc và để lại không ít dấu ấn trong lòng các bạn yêu nhạc. Việc các nghệ sĩ hàng đầu thế giới đến Việt Nam biểu diễn là tín hiệu đáng mừng cho thấy văn hóa thưởng thức của người hâm mộ nước nhà đang dần nâng cao, không thua kém gì các quốc gia khác trong khu vực.

Tại sự kiện lần này sẽ có sự góp mặt của ban nhạc huyền thoại Above&Beyond trong chuyến lưu diễn lần đầu tiên tại Hà Nội, đó là một tin vui được cộng đồng người hâm mộ âm nhạc điện tử mong chờ.

Bên cạnh sự góp mặt của ban nhạc huyền thoại Above&Beyond, NEX By VinaPhone còn có sự tham dự của hàng hoạt nghệ sĩ đẳng cấp thế giới: Vicetone, Party Favor, Paris& Simo và dàn Line-up nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam: Nim&Slim, DJ Minh Trí, SummerHuynh, Kodeine, KS, Kevinevin & Ezik (Smoke Session), Hanzoi, Howning. 

Họp báo công bố sự kiện âm nhạc ngoài trời "NEX by Vinaphone"

 
 
Các nghệ sĩ sẽ góp mặt trong đêm nhạc 
 
 
DJ Minh Trí

Với mục tiêu mang lại cho khán giả những trải nghiệm lễ hội âm nhạc đỉnh cao, BTC đã tìm tòi, đầu tư hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại bậc nhất. Sân khấu chính của sự kiện có kích thước 120m - lớn hơn chiều dài của một sân vận động, chiều cao 36m - tương đương với một toà nhà 8 tầng cùng với hệ thống màn hình LED có diện tích lớn nhất (1200m2) trong các sự kiện âm nhạc từ trước đến nay, chắc chắn mang lại cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc không bao giờ quên.

Hà Linh -  Ảnh:  Vũ Thành 

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/nhom-nhac-huyen-thoai-abovebeyond-toi-viet-nam-tham-du-bua-tiec-am-nhac-ngoai-troi-a502297.html