Vũ công Nam Mĩ biểu diễn sôi động trong lễ hội B’estival

Vũ đạo uyển chuyển của hàng trăm vũ công quốc tế trong lễ hội bia B’estival, diễn ra từ 30/4 đến 5/9 tại Sun World Ba Na Hills hứa hẹn khởi động một mùa hè đáng nhớ cho du khách.

Lấy cảm hứng từ Oktoberfest - lễ hội bia nổi tiếng xứ Bavaria nước Đức, B’estival của khu du lịch Sun World Ba Na Hills không chỉ tái hiện một không gian sôi động mà còn mang đến cho du khách “chất men” riêng.

Với tinh thần “bia không chỉ để uống say mà còn thể hiện phong cách của người thưởng thức và là chất xúc tác gắn kết bằng hữu”, B’estival 2018 mang đến chuỗi hoạt động trải nghiệm độc đáo. Cụ thể, tín đồ của thức uống này sẽ được thỏa cơn khát với 1 triệu lít bia đến từ những nhà máy nổi tiếng nước Đức và thư giãn hết mình cùng bạn bè, người thân trong chuỗi hoạt động giải trí khác.

Gan 100 vu cong Nam My bieu dien trong le hoi B’estival hinh anh 1
B’estival 2018 mang đến chuỗi hoạt động trải nghiệm hấp dẫn.

Không chỉ tổ chức tại quảng trường Du Dôme, từ năm nay, du khách sẽ có cơ hội tham gia lễ hội bia tại Beer Plaza - công trình được thiết kế riêng cho lễ hội bia với sức chứa hơn 3.000 người.

Cũng tại đây, du khách dễ dàng bắt gặp những vũ công ngoại quốc xinh đẹp và quyến rũ trong trang phục truyền thống. Để lễ hội thêm trọn vẹn, Sun World Ba Na Hills còn thiết kế nhiều quầy trang phục từ cổng thành đến đỉnh núi. Uống bia giữa không gian đậm chất lễ hội và khoác trên mình trang phục đặc trưng hứa hẹn tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ cho du khách trong hè này.

Gan 100 vu cong Nam My bieu dien trong le hoi B’estival hinh anh 2
Các vũ công trong trang phục truyền thống hứa hẹn khuấy động bầu không khí sôi nổi tại Sun World Ba Na Hills.

Chưa dừng lại ở đó, những món ăn đặc trưng của Oktoberfest như: bánh mì muối, xúc xích Đức hay món nướng thơm ngon… được phục vụ nóng hổi sẽ gia tăng hương vị đậm đà cho những ly bia. Đặc biệt, một nhà máy sản xuất xúc xích Đức ngay trên đỉnh Bà Nà sẽ đem đến hương vị ẩm thực hoàn toàn khác biệt cho du khách.

Gan 100 vu cong Nam My bieu dien trong le hoi B’estival hinh anh 3
Sun World Ba Na Hills xây dựng riêng một nhà máy xúc xích Đức để đem đến trải nghiệm ẩm thực mới lạ cho du khách.

Năm nay, B’estival cũng có một giai điệu riêng để du khách có thể hòa mình cùng hơn 200 nghệ sĩ châu Âu trong chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc và ấn tượng. Ngoài ra, không gian trang trí với những ly bia khổng lồ, chiếc xe từ thùng bia, rơm và lúa mạch cũng hứa hẹn trở thành điểm check-in thú vị cho nhiều du khách.

Anh Nguyễn Lâm An - Giám đốc Sun World Ba Na Hills khẳng định: “Với những công trình được đầu tư riêng như Beer Plaza, nhà máy xúc xích Đức, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho du khách một lễ hội bia mới lạ, độc đáo chỉ có tại Sun World Ba Na Hills. Mọi người sẽ cuồng nhiệt hết mình, vui vẻ hết sức với một lễ hội hoành tráng nhất năm của Bà Nà”.

Cùng với Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2018, lễ hội bia B’estival Sun World Ba Na Hills sẽ khởi động một mùa hè ngập tràn hứng khởi cho du khách. 

Theo Mộc Trà/ Zing.vn

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/-vu-cong-nam-mi-bieu-dien-soi-dong-trong-le-hoi-bestival-a502366.html