Top 4 quán cafe đẹp không góc chết nhất định phải ghé ở Đà Nẵng

Dưới đây là top 4 quán cafe mà bạn không nên bỏ qua khi đặt chân đến vùng đất Đà Nẵng.

Đà Nẵng được biết đến là một trong những thành phố đẹp, đáng sống nhất Việt Nam. Ngoài những món ăn đặc trưng của vùng đất xứ Quảng, các địa điểm vui chơi giải trí sầm uất thì nơi đây cũng thu hút các du khách trong và ngoài thành phố nhờ hàng loạt điểm cafe nổi tiếng.

1.Wonderlust Danang

Quả không hổ danh khi nói rằng Wonderlust là quán cafe đẹp nhất nhì Đà Nẵng khi giữa cơn bão cafe đang đổ bộ vào Đà Nẵng, Wonderlust vẫn giữ được chỗ đứng riêng cho mình. Không gian mở với mái vòm kính trong suốt, có tông màu chủ đạo là trắng - đen xen lẫn màu nâu của nội thất gỗ tạo nên bầu không khí vừa hiện đại vừa trẻ trung.

Nếu bạn đang tìm một quán cafe đẹp Đà Nẵng với góc ảo cực chất thì Wonderlust là lựa chọn hợp lý nhất khi mọi ngõ ngách ở đây được xem như “thiên đường sống ảo” cho các tín đồ yêu thích chụp ảnh.

Ở đây ngoài đồ uống thì còn có cả bánh và được đánh giá khá ngon. Giá trung bình từ 20-50k
 
Địa chỉ: 96 Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.

2. Kakao Kafe

Đây được xem là quán cafe nổi tiếng gần đây nhất với nhiều bạn trẻ Đà Nẵng nhờ sở hữu không gian mang đậm chất Hàn Quốc với tông trắng chủ đạo khá nhẹ nhàng. Hầu như góc nào của quán cũng dễ thương nhờ cách sắp xếp và bài trí cân đối hài hòa. Chỉ cần tạo dáng thôi là đã tha hồ cho ra những bức ảnh sống ảo triệu like.

Tuy nằm khá xa trung tâm thành phố nhưng đường đến quán lại rất dễ tìm, lại có bề ngoài bắt mắt. Nhìn thoáng qua cứ ngỡ đang ở giữa trời Hàn Quốc. Đồ uống ở đây giá dao động từ 20.000 - 40.000 cho các loại đồ uống nhưng với không gian và chất lượng thì thật sự quá rẻ. Lập kèo với bạn bè lên đồ đi chụp ngay thôi!

Địa chỉ: 31 Nguyễn Công Sáu, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

3. I’m Here Coffee Shop

Nếu bạn đang tìm cho mình một không gian yên tĩnh, tránh xa sự ồn ào náo nhiệt của thành phố thì đây chính là địa điểm thích hợp dành cho bạn. Mang một cái tên khá dễ thương, quán cafe nằm trong con hẻm nhỏ này luôn được nhiều bạn trẻ ưa thích vào những ngày cuối tuần.

Mặc dù không gian quán hơi bé nhưng nhờ bàn ghế được sắp xếp hợp lí nên yên tâm là bạn luôn có một góc thoải mái riêng cho mình. Decor quán với tông màu trắng tinh vô cùng bắt mắt, dễ chụp, dễ chỉnh màu và dễ có một tấm ảnh ảo “so deep” thần thánh.

Dù chỉ mới khai trương cách đây không lâu nhưng I’m Here dường như đã trở thành địa điểm không thể không check-in tại Đà Nẵng.

Các món đồ uống phải thử khi đến quán: popcorn macchiato, trà đen macchiato, cafe…

Địa chỉ: 20 Tống Phước Phổ, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.

4. Danang Souvenirs

Danang Souvenirs là loại hình cafe kết hợp hay ho và độc lạ so với các quán cafe ở Đà Nẵng nhờ sở hữu không gian kiến trúc nhẹ nhàng với điểm nhấn nổi bật là cafe quà tặng.

Nằm ngay trung tâm Đà Nẵng với vị trí thuận lợi, đây không chỉ là quán cafe với không gian rộng rãi, thoáng mát mà còn là điểm dừng chân, tham quan, mua sắm quà lưu niệm thú vị cho du khách.

Mặc khác, quán cafe cũng thu hút bạn trẻ Đà Nẵng nhờ cách trang trí rất đẹp và tỉ mỉ. Từ quầy lưu niệm nho nhỏ đến giá sách ở đây cũng được trau chuốt cẩn thận, theo từng chủ đề khác nhau, khiến bạn thích thú sau mỗi lần trở lại đây.

Địa chỉ: 68 Trần Quốc Toản, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Băng Tâm

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/top-4-quan-cafe-dep-khong-goc-chet-nhat-dinh-phai-ghe-o-da-nang-a505850.html