Phỏng vấn dạo: Làm gì khi phát hiện con lớn lên không giống ba mẹ?

Từ vụ việc trao nhầm con tại bệnh viện đa khoa Ba Vì (Hà Nội), nhiều ý kiến người dân cho rằng phải xem xét kỹ càng từ nhiều phía.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/07/13/ProShow Slideshow1.mp4[/presscloud] 

Vừa qua, thông tin Bệnh viện Đa khoa Ba Vì (Hà Nội) trao nhầm trẻ sơ sinh cách đây 6 năm khiến dư luận bàn tán xôn xao.

Sự việc được phát hiện khi vợ chồng anh Phùng Giang Sơn (28 tuổi, ở xã Tây Đằng, huyện Ba Vì) nghi ngờ cậu con trai càng lớn càng không giống mình nên âm thầm đi giám định ADN thì biết cháu bé không cùng huyết thống. Trong khi đó, gia đình chị Vũ Thị Hương (người sinh con cùng thời điểm với vợ anh Sơn tại Bệnh viện Đa khoa Ba Vì) không ít lần cãi vã, mâu thuẫn vì chồng nghi ngờ sự đoan chính của vợ cũng bởi cậu con trai lớn lên không giống cha mẹ, cuối cùng dẫn đến ly hôn. 

Sau khi có kết quả ADN và bệnh viện thừa nhận trao nhầm con, hai bên gia đình cũng đã ngồi lại với nhau để nói chuyện. Đồng thời cũng cho các cháu qua lại làm quen, nhưng do còn một số khúc mắc chưa được giải quyết nên vẫn chưa thể trao - nhận con giữa 2 gia đình. 

Trước những quan điểm trái chiều trên cộng đồng mạng, Phununews.vn đã thực hiện cuộc phỏng vấn gia đình có con trẻ đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội để xem họ nghĩ gì về câu chuyện "tâm điểm" này.

Hoài Thu

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/phong-van-dao-lam-gi-khi-phat-hien-con-cai-lon-len-khong-giong-ba-me-a510962.html