Bật mí 5 cách hóa giải vận xui

Với 5 cách hóa giải vận xui dưới đây, hy vọng mọi người sẽ tìm được phương án để cuộc sống luôn bình an và hạnh phúc.

1. Nên phóng sinh giải nạn

Phóng sinh là cách hóa giải vận xui theo thuyết Phật gia. Phóng sinh một lần, phúc báo đời đời, nghiệp lành khai nở. Vật phóng sinh nên chọn rùa, cá là tốt nhất. Mỗi khi gặp trắc trở hay bệnh tật, có nguy cơ vướng vào lao lý… đều có thể lựa chọn cách này. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, phải nhớ kĩ những ngày sau tuyệt đối không được ăn thịt những con vật đã phóng sinh.

Có 2 cách phóng sinh. Cách thứ nhất là khắc bát tự của người gặp nạn lên mai rùa rồi thả xuống sông hồ, tuy nhiên người mệnh Hỏa không nên làm cách này. Cách thứ 2 là đọc tên tuổi, địa chỉ của người phóng sinh và niệm chú Đại bi 9 lần rồi phóng sinh.

Nên nhớ, phóng sinh nên làm bằng lòng thành, khi phát từ tâm tuyệt đối không có lòng tư lợi, nên chú ý đến môi trường sống của vật phóng sinh, nên chọn nơi vắng vẻ để tránh lòng tham của người săn bắt, tránh tạo nghiệp chướng cho họ mà chính chúng ta cũng bị giảm phần công đức.

2. Rắc muối hóa giải vận xui

Theo người xưa truyền lại, muối có công dụng xua đuổi tà ma và hóa giải vận xui rất hiệu quả, vì vậy, khi chúng ta gặp nhiều điều xui rủi trong cuộc sống hãy lấy một ít muối ném qua vai trái của mình. Mặt khác, việc rải muối xung quanh nhà hay phòng ngủ còn góp phần cho gia đình ấm êm, tình cảm của các thành viên ngày càng thêm mặn mà.

Ngoài ra, bạn có thể tẩy trần bằng việc tắm nước muối. Cách làm rất đơn giản, thêm 2 đến 3 muỗng canh muối vào trong nước ấm và tắm bình thường, ngoài việc xua đi điều rủi, nó còn giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.

3. Đá phong thủy hóa giải vận xui

Đá phong thủy được xem là đồ vật có khả năng rất tốt trong việc hóa giải vận xui. Đá được hình thành qua hàng triệu năm trong lòng đất nên hấp thụ được những tinh hoa của trời đất, có năng lực hóa giải vận xui và đem đến may mắn, tài lộc cho người sở hữu.

Các loại đá phong thủy bạn có thể tìm kiếm để hóa giải vận xui như đá thạch anh tóc đỏ, đá thạch anh tóc đen, đá thạch anh tím, đá thạch anh tóc xanh, đá thạch anh tóc vàng, đá mắt hổ, đá mắt mèo…Những dòng đá quý phong thủy này được chế tác thành vòng tay, mặt dây chuyền, quả cầu…vừa đẹp vừa có nhiều tác dụng về tinh thần, sức khỏe và phong thủy cho người sở hữu. Bạn có thể đeo ở tay, ở cổ, mang bên mình, để trên bàn làm việc, để dưới gối…để đá phong thủy phát huy sức mạnh tối đa.

Bạn có biết? Để chọn được loại đá phong thủy hóa giải vận xui hiệu quả, bạn cần đến các cơ sở đá quý uy tín để không phải mua trúng hàng giả. Ngoài ra, khi chọn mua sản phẩm, bạn cần dựa theo bản mệnh của mình. Tra năm sinh của mình thuộc mệnh nào, và mệnh đó phù hợp với loại đá nào, màu sắc gì? để hóa giải vận xui hiệu quả nhất.

4. Làm việc thiện

Nhiều người luôn làm việc thiện để đẩy lùi vận xui và đem đến may mắn. Làm việ thiện được xem là “thiện nghiệp”, mỗi khi giúp người khác, mình cũng sẽ được giúp lại. Chúng ta có thể làm việc thiện bằng nhiều cách như:

– Quyên góp tiền, vật cho chương trình từ thiện

– Giúp đỡ người nghèo, người bệnh tật – Tham gia các chương trình tình nguyện từ thiện.

– Dạy học miễn phí Những việc làm thiện nguyện xuất phát từ tấm lòng chân thành sẽ làm cuộc sống tránh khỏi vận xui và kéo đến điềm may. 

5. Cành đào có tác dụng trừ tai ách

Nếu bị vận xui đeo bám có thể sử dụng trang sức khắc hình cành đào hoặc sử dụng một số vật phẩm có hình cành đào để phát huy tác dụng. Hồ lô cũng có tác dụng trừ tai giải ách, có thể làm sạch từ trường bất lợi xung quanh giúp chủ nhân tìm lại nguồn năng lượng tốt. Ngoài ra, hồ lô còn có tác dụng hút nạp khí độc của bệnh tật, bảo vệ phúc lộc và phú quý.

Lưu ý bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm.

Trúc Chi t/h

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/bat-mi-5-cach-hoa-giai-van-xui-a529019.html