Vợ chồng Đông Nhi, Ông Cao Thắng tiếp tục ủng hộ 250 triệu đồng cho công cuộc phòng chống dịch Covit - 19

Mới đây, vợ chồng Đông Nhi ủng hộ 250 triệu chống dịch Covid-19, hành động này đã "đập tan" mọi điều tiếng liên quan đến thừ thiện của cặp đôi trước đó.

Thời gian qua, để chung tay đẩy lùi dịch bệnh, nhiều nghệ sĩ quyên góp tiền mặt, khẩu trang, nước sát khuẩn hay lương thực… cho người dân gặp khó khăn, các cán bộ đang trực tiếp chiến đấu với dịch Covid-19. Giới nghệ sĩ cũng thực hiện các sản phẩm âm nhạc nhằm cổ vũ tinh thần toàn dân đoàn kết chung tay chống dịch. 

Mới đây, Đông Nhi và Ông Cao Thắng tiếp tục có hành động vì cộng đồng khi ủng hộ 250 triệu đồng gửi đến những người phụ nữ đang trực tiếp tham gia chống dịch và cả những người phụ nữ bị ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch ở Việt Nam. 

Trước đó, vào 23/3, đại diện vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng cùng các thành viên FC cũng trao 10.000 khẩu trang, 200 chai nước muối sinh lý, 100 chai dung dịch sát khuẩn cho Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM. Ngoài ra cặp đôi gửi tặng 5.000 khẩu trang, 100 chai dung dịch sát khuẩn cho Bệnh viện Chợ Rẫy và 20.000 khẩu trang, 200 chai nước muối sinh lý,100 chai dung dịch sát khuẩn đến Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng.

Thời gian vừa qua vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng trước đây đã ủng hộ số tiền ủng hộ vào quỹ của nữ ca sĩ Thủy Tiên là 50 triệu đồng. 

Đông Nhi chia sẻ: "Thêm một lần nữa quê hương chúng ta cần sự chung tay. Nạn dịch còn chưa khỏi thì thiên tai tiếp tục ập đến với bà con miền đồng bằng sông nước. Của ít lòng nhiều, hành động thiết thực nhất hiện giờ mà Nhi và anh Thắng có thể góp sức cùng với bà con mình là chia sẻ và lan toả yêu thương. Mong rằng đồng bằng sông Cửu Long sẽ sớm vượt qua khó khăn này nhé".

Tuy nhiên, hành động ý nghĩa này của cặp đôi lại nhận phản ứng trái chiều từ dư luận. Có nhiều ý kiến cho rằng số tiền 50 triệu quá ít ỏi so với thu nhập của họ. Cụ thể trên một số diễn đàn, có nhiều ý kiến chê trách Đông Nhi - Ông Cao Thắng keo kiệt khi quyên góp vào quỹ, thay vì bỏ ra số tiền lớn như các nghệ sĩ khác.

Trước phản ứng tiêu cực của một bộ phận dân mạng, nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng bênh vực Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Nam ca sĩ Tuấn Hưng cho rằng hành động này là tuỳ tâm, tự nguyện, vì đây là việc làm có ý nghĩa cho cộng đồng, xã hội nên không thể đánh giá số tiền quyên góp là ít hay nhiều.

Anh nói: "Tôi thấy nhiều bạn bình luận tự đại diện cho người dân nói: không thèm, không nhận. Vô lý quá, quá vô lý. Tôi chỉ muốn nói nghệ sĩ hay gì đi nữa thì cũng là một công dân. Một công dân như bao nhiêu công dân khác. Chỉ khác chút là công việc khi đã nổi tiếng thì kiếm tiền nhàn hơn một chút. Nhưng mong các bạn hiểu chúng tôi cũng vất vả ít nhất hơn 15-20 năm mới được như vậy. Đông Nhi và Ông Cao thắng cũng đã nói: của ít lòng nhiều”.

 

T.C t/h

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/vo-chong-dong-nhi-ong-cao-thang-tiep-tuc-ung-ho-250-trieu-dong-cho-cong-cuoc-phong-chong-dich-covit-19-a541144.html