Mẹ bầu Thu Thủy khoe nhan sắc thần tiên tỉ tỉ cận ngày sinh nở

Ở tháng thứ 9 của thai kỳ, "mẹ bầu" Thu Thủy ngày càng nhuận sắc và không tăng cân nhiều. Nữ ca sĩ được khen vẻ đẹp thần tiên tỉ tỉ trong bộ ảnh mới.

Kể từ khi gia nhập vào hội bà bầu đình đám nhất nhì của showbiz Việt, Thu Thủy khiến người hâm mộ không khỏi ganh tị khi luôn được ông xã doanh nhân ở bên săn sóc, "lăn vào bếp" ngay mỗi khi cô thèm ăn món nào đó.
Cựu thành viên nhóm Mây trắng cũng tiết lộ mẹ chồng thường xuyên nhắc nhở cô ăn uống, tẩm bổ trong suốt những tháng của thai kỳ.
Mang thai lần 2, Thu Thủy không tăng cân quá nhiều. Hiện tại cô đang mang bầu ở tháng thứ 9.
Hiện đang nghỉ ngơi để chuẩn bị sinh con trong thời gian tới nhưng nữ ca sĩ vẫn chăm chỉ ra mắt các sản phẩm âm nhạc.
Trên trang cá nhân, cô chia sẻ: "Bầu vẫn mê hát, vẫn vác bụng 9 tháng đi thu âm. Trong lúc thu âm con gái trong bụng múa quá trời múa rồi bầu vẫn lăn xả chụp những tấm hình đẹp, rồi ngồi bất động để có bằng được MV lyric cũng chỉ vì muốn tặng cho những khán giả yêu thương bầu 20 năm qua bài hát do Thủy thể hiện". 
Đế có sức khỏe vừa làm tốt công việc kinh doanh riêng của mình vừa không bỏ quên các dự án âm nhạc, trong suốt quá trình mang thai Thu Thủy cho biết cô dành thời gian luyện tập yoga hằng ngày. Cạnh đó, người đẹp cùng ông xã còn thường xuyên cập nhật những phương pháp thai giáo mới. 

 

Hà Linh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/me-bau-thu-thuy-khoe-nhan-sac-than-tien-ti-ti-can-ngay-sinh-no-a544813.html