Bị mẹ chồng cấm sử dụng điện thoại di động, con dâu tức giận gây chuyện động trời

Người chồng nhận được cuộc gọi của vợ nói rằng mẹ bị thương nhưng khi về đến nhà, trước mắt anh ta là cảnh tượng kinh hoàng.

Mới đây, một người phụ nữ Ấn Độ đã bị bắt giữ với cáo buộc cố ý giết người sau khi cô ta ra tay sát hại mẹ chồng chỉ vì những mâu thuẫn nhỏ nhặt trong gia đình.

Theo tờ India Today đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Damoh, thuộc bang Madhya Pradesh, Ấn Độ. Người phụ nữ đã sát hại người mẹ chồng lớn tuổi vì bị bà ấy ngăn cấm chuyện thường xuyên sử dụng điện thoại di động.

Sự việc chỉ được đưa ra ánh sáng sau khi con trai của nạn nhân, tức chồng của nghi phạm là anh Ajay Burman thông báo với cảnh sát về cái chết đáng nghi của mẹ mình. Khi đến hiện trường, cảnh sát tìm thấy thi thể người phụ nữ lớn tuổi với vài vết thương tích trên người.

Ảnh minh họa

Trong quá trình điều tra, anh Ajay Burman khai với cảnh sát rằng ngày hôm đó, anh đang đi làm thì vợ gọi điện đến, nói rằng mẹ chồng bị thương khi đi ra ngoài về mà không rõ tại sao. Anh Ajay Burman tức tốc trở về nhà để kiểm tra tình hình sức khỏe của mẹ mình nhưng thứ đón chờ anh chỉ là thi thể lạnh ngắt của mẹ mình. Lúc đó, anh Ajay Burman vẫn chưa hề nghi ngờ gì vợ mình nhưng vẫn quyết định gọi điện báo cảnh sát vì cho rằng có điều khuất tất phía sau cái chết của mẹ.

Khi cảnh sát tiếp tục phỏng vấn đến người vợ của anh Ajay Burman, ban đầu cô ta định bịa ra một câu chuyện để đánh lừa cảnh sát. Tuy nhiên, bằng nghiệp vụ của mình, cảnh sát đã ép người phụ nữ phải nói ra sự thật. Cuối cùng, cô ta thừa nhận đã chính tay sát hại mẹ chồng của mình.

Phát ngôn viên của đồn cảnh sát địa phương cho biết người phụ nữ đã khai nhận tội ác của mình trong quá trình thẩm vấn. Cô ta nói rằng lý do giết hại mẹ chồng là bởi bà ấy thường xuyên phàn nàn, ngăn cấm cô ta sử dụng điện thoại di động. Cảm thấy những lời nói của mẹ chồng quá phiền phức, người phụ nữ đã ra tay tàn ác.

Anh Ajay Burman cũng kể thêm rằng cách đó vài ngày, vợ anh đang ngồi nói chuyện điện thoại vào buổi tối thì bị mẹ chồng lên tiếng chửi bới. Thấy vậy, anh Ajay Burman đã giật chiếc điện thoại trong tay vợ. Chẳng ai ngờ chỉ vì những mâu thuẫn nhỏ nhặt đó mà người vợ đã cướp đi một sinh mạng.

Hiện nay, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ người vợ. Thi thể nạn nhân cũng được gửi đi khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân tử vong.

DOÃN KỲ

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/bi-me-chong-cam-su-dung-dien-thoai-di-dong-con-dau-tuc-gian-gay-chuyen-dong-troi-a567985.html