Hồng Đăng mất điện thoại khi đi công tác nước ngoài, dòng tin nhắn vội vàng với vợ làm nhiều người xúc động

Nhiều cư dân mạng đang quan tâm đến đoạn tin nhắn mà Hồng Đăng gửi cho vợ thời gian gần đây khi gặp sự cố mất điện thoại ở nước ngoài.

XEM VIDEO: Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng đang có chuyến vi vu ở Tây Ban Nha.

Hồng Đăng là diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình qua hàng loạt bộ phim đình đám như: Nhật ký Vàng Anh, Cầu vồng tình yêu, Thương ngày nắng về… Thậm chí, anh còn được mệnh danh là "nam thần của màn ảnh Việt" nhờ vẻ ngoài điển trai và khả năng diễn xuất ấn tượng.

Mới đây, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh cùng có chuyến đi công tác nước ngoài. 2 nghệ sĩ khoe nhiều ảnh, clip cùng nhau đi chơi, khám phá cảnh đẹp, món ăn ngon ở Ý, Tây Ban Nha... khiến dân tình trầm trồ. Đáng chú ý, Hồng Đăng gặp sự cố mất điện thoại khiến vợ con ở nhà lo lắng.

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh cùng đang có chuyến công tác nước ngoài, khoe nhiều clip và ảnh chụp chung.

Cụ thể gần đây, vợ Hồng Đăng chia sẻ câu chuyện "dở khóc dở cười" của chồng ở trời Tây: "Cứ tưởng em đang chat với người lạ. Chồng em chắc lại mất điện thoại... lần thứ n. Chuyến nào đi cũng có vấn đề. Thui may bố tướng nhà em sắp về rồi hihi". Trong ảnh chụp màn hình, Hồng Đăng dùng số lạ để nhắn tin cho vợ, báo thông tin mất điện thoại kèm theo những dòng ngọt ngào: "Nhớ điên người", "Yêu em và các con nhiều lắm", "Yêu em và nhớ 2 con quá"…

Nam diễn viên cũng nhấn mạnh: "Bên này ba không sao đâu nhé. Xong việc bên này lấy máy điện thoại về ba sẽ chủ động gọi". Khi vợ hỏi han: "Sao mấy hôm nay không mượn máy người khác nhắn về cho mọi người đỡ lo", thì Hồng Đăng đáp lời: "À toàn xong việc lúc lệch múi giờ nhau quá. Thôi anh báo để mọi người yên tâm và đừng lo quá nhé".

Đây không phải lần đầu Hồng Đăng mất điện thoại. Còn nhớ đầu tháng 5/2022, nam diễn viên cũng thông báo chuyện xui xẻo, thừa nhận không biết nói gì hơn: "Thôi lại câu nói muôn thủa của đi thay người cho nó bớt đau lòng". Đồng thời, Hồng Đăng cũng khuyến khích những ai có nhu cầu công việc hãy liên hệ với anh qua mạng xã hội.

Trong chuyến vi vu ở trời Tây mới đây, Hồng Đăng bất ngờ báo với vợ việc bị mất điện thoại khiến gia đình lo lắng.


Nam diễn viên gửi nhiều lời ngọt ngào đến vợ: "Nhớ điên người", "Yêu em và các con nhiều lắm", "Yêu em và nhớ 2 con quá"…

Hồng Đăng và vợ Anh Đào tìm hiểu rồi yêu nhau vào năm 2001, đến năm 2008 thì chính thức "về chung nhà". Trải qua hơn 2 thập kỷ bên nhau, đến nay 2 vợ chồng đã có 2 bé gái vô cùng xinh xắn, đáng yêu. 

Trong lần hiếm hoi chia sẻ về người bạn đời của mình, Hồng Đăng cho biết xuất phát từ tình cảm trong sáng từ thuở học trò, đến năm 2008, anh và bà xã quyết định kết hôn. Nam diễn viên sinh năm 1984 tâm sự, vợ anh không hoạt động trong showbiz nhưng rất thấu hiểu, cảm thông, luôn ủng hộ chồng đi theo con đường nghệ thuật.

Đặc biệt, Anh Đào không bao giờ ghen dù chồng nổi tiếng và thường đóng cặp với các nữ diễn viên xinh đẹp. Hồng Đăng từng bày tỏ anh cảm thấy mình là người đàn ông may mắn vì có một người vợ như Anh Đào - luôn đứng phía sau làm hậu phương vững chắc, giúp anh có được sự nỏi tiếng và thành công như ngày hôm nay.

Hồng Đăng và vợ Anh Đào đã gắn bó với nhau 21 năm - quãng thời gian khiến nhiều khán giả bất ngờ xen lẫn ngưỡng mộ.

Hiện tại, nam diễn viên nổi tiếng đang có cuộc hôn nhân viên mãn bên vợ hiền và 2 con ngoan ngoãn.

CÔNG TUẤN

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/hong-dang-mat-dien-thoai-khi-di-cong-tac-nuoc-ngoai-dong-tin-nhan-voi-vang-voi-vo-lam-nhieu-nguoi-xuc-dong-a569453.html