Bắt kịp xu hướng đẹp khỏe cùng máy lọc nước hydro ion KAE S85 Plus

Ra mắt năm 2022, Karofi KAE S85 Plus mang đến nhiều bất ngờ và thú vị cho người dùng. Đây là chiếc máy lọc nước hydro ion kiềm ứng dụng công nghệ voice call thông minh lần đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam.

6 chức năng nước tốt cho sức khỏe và sắc đẹp

KAE S85 Plus là một trong số ít sản phẩm máy lọc nước ion kiềm hiện nay được trang bị đến 6 chức năng nước tốt: Tạo ion âm - Bổ sung khoáng chất - Tạo vị ngọt - Tạo tính kiềm tự nhiên - Giàu hydrogen chống oxy hóa - Tùy chỉnh chế độ nóng lạnh.

Nước ion kiềm giàu hydrogen = nước kiềm + nước ion + nước hydrogen

Cùng tìm hiểu về nguồn nước sau lọc của máy lọc nước KAE S85 Plus:

Tạo nước kiềm: nước kiềm có độ PH > 7, nước sau lọc của máy có PH 8.5 - 9.5 , độ PH này tương tự độ PH tự nhiên như rau xanh

Tạo Nước ion: được tạo ra qua công nghệ điện phân, phân tách và tái cấu trúc phân tử nước. Giúp nước có các đặc tính như: phân tử siêu nhỏ (chỉ khoảng 0.5 nanomet) thẩm thấu nhanh vào tế bào, giàu chất chống oxy hóa đẩy lùi gốc tự do - gốc rễ của nhiều căn bệnh nguy hiểm, tính kiềm tự nhiên trung hòa môi trường axit trong cơ thể.

Tạo nước giàu hydrogen: có nồng độ trên 1000 ppb đến 1300 ppb loại nước tốt nhất cho cơ thể. Lượng hydrogen càng cao, khả năng chống oxy hóa càng mạnh, làm chậm quá trình lão hóa.

Nước đầu ra đạt tiêu chuẩn QCVN 6:1/2010-BYT, tiêu chuẩn này dành cho nước khoáng thiên nhiên, nước đóng chai tinh khiết và được kiểm định bởi Viện sức khỏe Nghề nghiệp và Môi trường Hà Nội.

6 công nghệ tiện ích cho nhà thông minh

Đón đầu xu hướng công nghệ 4.0, máy lọc nước Hydro ion kiềm KAE S85 Plus được trang bị nhiều tính năng hiện đại, phù hợp với xu hướng nhà thông minh hiện nay.

Công nghệ AIotec giám sát từ xa

Karofi phát triển ứng dụng Karofi 365 trên điện thoại với hệ sinh thái AIotec, ứng dụng ở cả các thiết bị gia dụng khác trong gia đình. Bạn có thể theo dõi chất lượng nước, gửi yêu cầu bảo hành tới hãng, kiểm tra thời gian thay lõi,...

Công nghệ VoiceCall điều khiển bằng giọng nói

Lần đầu tiên tại Việt Nam, công nghệ lấy nước “không chạm” được ứng dụng cho một chiếc máy lọc nước. Công nghệ này được Karofi phát triển dựa trên ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI và đạt giải thưởng tại Ngày hội Trí tuệ nhân tạo quốc gia 2022 (AI4VN).

KAE S85 Plus được Karofi trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Công nghệ cảm ứng

Ngoài việc lấy nước thông qua giọng nói, người dùng cũng có thể dùng các phím cảm ứng trên màn hình trung tâm Voice call. Phím ấn được thiết kế đầy chất công nghệ và trực quan, cho bạn dễ dàng lựa chọn các loại nước cần lấy, thể tích mong muốn, kiểm tra các chỉ số của nguồn nước,...

Công nghệ Block cho nước lạnh sâu

Máy KAE S85 Plus sử dụng công nghệ làm lạnh Block ga mới, ứng dụng khí nén dàn ngưng giúp hiệu quả làm lạnh tốt hơn nhiều lần. Nước lạnh nhanh chỉ 6 - 10 độ trong ít phút và đáp ứng số lượng người dùng liên tục.

Công nghệ lọc Smax Pro thế hệ mới

Bộ 3 lõi lọc thô Smax Pro V đặc chủng kết cấu rẻ quạt được sử dụng cho KAE S85 Plus, giúp tăng gấp 2 lần hiệu quả lọc. Nước sau khi được điện phân còn được bổ sung khoáng chất thông qua bộ 6 lõi chức năng HP 6.2, gia tăng hàm lượng Hydrogen tốt cho sức khỏe.

Công nghệ điện phân Hydro ion

Công nghệ Hydro-ion 3in1 sử dụng phương pháp điện phân hiện đại, đem đến nguồn nước không chỉ sạch mà còn tốt. Buồng điện phân có các điện cực Titanium mạ Platinum với chất liệu quý hiếm, chịu nhiệt tốt, không bị ăn mòn và cho tuổi thọ trở nên bền bỉ. Phân tử nước đi qua các tấm điện cực dạng mắt lưới này được chia siêu nhỏ để cơ thể dễ dàng hấp thụ.

Thuê mua trả góp dài hạn máy lọc nước ion Kiềm lên đến 24 tháng

Dẫn đầu xu hướng chăm sóc sức khỏe thông minh, doanh nghiệp Nước Sạch Khí Xanh là đơn vị tiên phong mang đến nguồn nước hydro ion Kiềm tốt đến mọi nhà thông qua hình thức thuê mua máy lọc nước.

Chỉ với 25% giá trị máy trả ban đầu, người dùng nhận ngay máy lọc nước ion Kiềm để sử dụng và chia nhỏ khoản phải trả còn lại trong kỳ hạn dài lên đến 18 tháng. Đơn vị này cũng cung cấp hệ sinh thái trọn gói với chế độ bảo dưỡng máy lọc miễn phí lên đến 4 năm (6 tháng/lần) song song với bảo hành chính hãng, đảm bảo quyền lợi và sự an tâm tối đa cho người sử dụng.

Nếu chi phí cho một chiếc máy lọc nước hydro ion Kiềm còn khiến người dùng chần chờ chưa thể mua ngay thì thuê mua là “chìa khóa” giải quyết vấn đề một cách tốt nhất. Tìm hiểu thêm hình thức này của Nước Sạch Khí Xanh tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/nuocsachkhixanh.com6868

Website: https://nuocsachkhixanh.com/

Showroom: HA 01 SB.SP - 24 Vinhomes Ocean Park - Gia Lâm - Hà Nội.

Hotline liên hệ: 0898551222.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/bat-kip-xu-huong-dep-khoe-cung-may-loc-nuoc-hydro-ion-kae-s85-plus-a586716.html