Sở Y tế TP. HCM tước chứng chỉ hành nghề của loạt bác sĩ tại phòng khám đa khoa Tân Bình

Mới đây, loạt bác sĩ tại phòng khám đa khoa Tân Bình đã bị Thanh tra sở Y tế TP. HCM công khai danh sách xử phạt và tước chứng chỉ hành nghề khám, chữa bệnh trong thời hạn 2 tháng.

Thanh tra sở Y tế TP. HCM thông tin, loạt bác sĩ chuyên khoa bị tước quyền sử dụng chứng chỉ hành nghề khám, chữa bệnh trong 2 tháng và xử phạt 2 triệu đồng/cá nhân.

Trong đó, bác sĩ chuyên khoa Sản phụ khoa Trần Thị Vân đã thực hiện hành vi không lập hồ sơ, bệnh án theo mẫu quy định của pháp luật.

Bác sĩ chuyên khoa Chẩn đoán hình ảnh Huỳnh Phúc lập hồ sơ bệnh án nhưng không ghi rõ, đầy đủ các mục có trong hồ sơ bệnh án theo mẫu quy định của pháp luật.

Bác sĩ chuyên khoa Da liễu Võ Hoàng Anh không lập hồ sơ, bệnh án theo mẫu quy định của pháp luật.

xp-1691484531.png
 

Các bác sĩ kể trên hiện đều công tác tại 495 Cộng Hòa, phường 15, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Được biết, đây là địa chỉ của phòng khám đa khoa Tân Bình. 

23440cc1-ba8c-44a9-9d9a-8879059e37cf-1691484583.jpg
Phòng khám đa khoa Tân Bình

Trước đó, phòng khám đa khoa Tân Bình liên tục bị xử phạt bởi những vi phạm như người hành nghề không đăng ký hành nghề khám bệnh, chữa bệnh theo quy định của pháp luật; Không đeo biển tên; không niêm yết giá dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh; quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định....

Thạch Thảo

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/so-y-te-tp-hcm-tuoc-chung-chi-hanh-nghe-cua-loat-bac-si-tai-phong-kham-da-khoa-tan-binh-a597574.html