Thực hư thông tin Hoa hậu Ý Nhi và gia đình muốn trả lại vương miện nhưng bị ngăn cản?

Mới đây, công chúng xôn xao với thông tin Hoa hậu Ý Nhi muốn trả lại vương miện sau loạt sóng gió vì phát ngôn "vạ miệng".

XEM VIDEO: Bố ruột Hoa hậu Ý Nhi chính thức lên tiếng về ồn ào của con gái sau khi đăng quang.

Dù đã lên tiếng xin lỗi 2 lần liên tiếp nhưng làn sóng "tẩy chay" Hoa hậu Ý Nhi, kêu gọi người đẹp quê Bình Định trả lại vương miện không ngừng dâng cao. Sau bài viết xin lỗi đăng tải vào ngày 31/7 đến nay, Ý Nhi vẫn chưa xuất hiện trước công chúng.

Hoa hậu Ý Nhi là cái tên "gây bão" mạng xã hội xuyên suốt gần 1 tháng qua.

Sáng 12/8, mạng xã hội xôn xao với thông tin Hoa hậu Ý Nhi và gia đình mong muốn trả lại vương miện nhưng được phía ban tổ chức Miss World Vietnam 2023 trấn an. Vừa qua, trưởng BTC cuộc thi cũng đã có văn bản gửi đến các cơ quan chức năng "đề xuất chia sẻ, hỗ trợ Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi trước việc bị bạo lực mạng xã hội khi phát ngôn vụng về". Từ thông tin của BTC tiết lộ, Hoa hậu Ý Nhi đang bị đe dọa nghiêm trọng về sức khỏe, tinh thần. 

Mới đây, thông tin Ý Nhi muốn trả lại vương miện thu hút sự quan tâm của dư luận.

Đại diện BTC Miss World Vietnam cho biết: "Phát ngôn của Hoa hậu có phần đáng trách. Chúng tôi đã ngay lập tức nhắc nhở, rèn giũa Ý Nhi cũng như bộ phận truyền thông". Đồng thời, phía BTC thừa nhận, cam kết sẽ "rút kinh nghiệm sâu sắc để không tạo nên sự hiểu nhầm, phản ứng trái chiều của cộng đồng mạng".

Ngay khi vừa có thông tin Hoa hậu Ý Nhi trả lại vương miện, cộng đồng mạng để lại nhiều bình luận trái chiều. Không ít người đồng tình với quyết định trên, cho rằng đây là cách để nàng Hậu sinh năm 2002 giảm bớt áp lực dư luận. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự tiếc nuối khi Hoa hậu Ý Nhi không có cơ hội được sửa sai.

BTC Miss World Vietnam lên tiếng phản hồi vụ việc.

Trước phản ứng hoang mang của dư luận, chiều 12/8, đại diện BTC Miss World Vietnam chính thức lên tiếng cho biết không có chuyện Hoa hậu Ý Nhi trả lại vương miện, gia đình hoàn toàn không có chia sẻ gì với BTC về việc này.

Người đẹp sinh năm 2002 lên tiếng xin lỗi nhưng không được chấp nhận.

Trước đó ít ngày vào đầu tháng 8/2023 vừa qua, hình ảnh bố ruột Hoa hậu Ý Nhi xuất hiện trước truyền thông, bật khóc cúi đầu thay mặt con gái gửi lời xin lỗi công chúng khiến dân tình xót xa. Theo lời bố nàng Hậu, con gái ông là người ngoan ngoãn, hiền lành nhưng còn thiếu xót khi ứng xử với truyền thông.

Bố ruột Hoa hậu Ý Nhi bật khóc trước ồn ào của con gái.

Bố ruột Ý Nhi nghẹn ngào nói: "Tôi nghĩ tuổi cháu còn nhỏ dại, gia đình khi nghe tin vậy cũng buồn. ‏Hiện tại tôi chỉ biết nói là kính mong bà con mọi miền đất nước thương yêu cháu, cho cháu một cơ hội sửa sai. Gia đình giờ tôi biết nói gì, chỉ biết nói lời cảm ơn, cúi đầu nhận lỗi".

Hiện tại, câu chuyện ồn ào vì "vạ miệng" của tân Hoa hậu Ý Nhi vẫn chưa lắng xuống. Cách đây 1 ngày, dân tình ngán ngẩm khi người đẹp tiếp tục bị "đào" phát ngôn khác liên quan đến "nạn đói, nạn dốt" cũng gây tranh cãi không kém, lộ việc thiếu kiến thức xã hội trầm trọng.

NGỌC KIM THẮM

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/thuc-hu-thong-tin-hoa-hau-y-nhi-va-gia-dinh-muon-tra-lai-vuong-mien-nhung-bi-ngan-can-a597862.html