Chủ nhà tới kiểm tra vì ngửi thấy mùi lạ, cô gái vẫn thản nhiên ngồi giữa núi rác xem điện thoại

Người chủ nhà đã vô cùng bàng hoàng và sửng sốt khi bước vào căn hộ của cô gái trẻ.

Chuyện những căn phòng cho thuê bị tích đầy rác thải đã không còn quá hiếm, thế nhưng gần đây, một người chủ nhà tại Trung Quốc vẫn vô cùng bàng hoàng khi chính mình rơi vào trường hợp đó. 

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 10/8/2023 vừa qua tại thành phố Thanh Đảo, thuộc tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. 

Anh Tạ vốn là chủ nhân của căn hộ cho thuê này. Sau khi nghe phản ánh từ những người hàng xóm xung quanh về việc cô gái thuê nhà đã hơn một năm không thấy đổ rác, còn ngửi thấy mùi hôi thối kỳ lạ bốc ra từ căn hộ, anh Tạ đã trực tiếp tới kiểm tra vào ngày 10/8.

Trong đoạn clip do chính anh Tạ quay lại rồi đăng tải lên mạng xã hội, anh đã vô cùng sốc và kinh hãi khi bước vào căn hộ cho thuê của mình. Căn hộ ngập đầy rác thải, chất cao hơn cả cửa sổ, suýt chút nữa là chạm tới trần nhà. Ấy vậy nhưng cô gái thuê nhà vẫn thản nhiên ngồi xem điện thoại giữa núi rác cao quá đầu người như thể chẳng có chuyện gì xảy ra. Cả căn hộ dường như chỉ còn duy nhất chỗ ngồi của cô gái là còn trống.

Anh Tạ cho biết, mùi hôi thối bốc ra từ căn nhà này là thứ tồi tệ nhất mà anh từng trải qua, khiến anh suýt chút nữa là nôn mửa. Mọi thứ bên ngoài còn tồi tệ hơn cả trong video. Sau đó, anh Tạ đã phải thuê một nhân viên tới dọn sạch rác của căn hộ này đi. Phải mất hơn 5 tiếng, họ mới dọn hết rác và trả lại trạng thái sạch sẽ của căn hộ như trước đây.

Tất nhiên, anh Tạ cũng quyết định chấm dứt hợp đồng thuê nhà với cô gái trên và đuổi cô ta đi. Anh Tạ đã cho cô gái 2-3 ngày để tìm chỗ ở mới, đồng thời yêu cầu cô ta bồi thường một khoản tiền nhưng có vẻ cô gái không có đủ tiền để trả.

Anh Tạ cho biết thêm rằng, khi sống trong căn hộ này, cô gái ngủ và sinh hoạt ở đúng một vị trí, chính là chỗ mà cô ta đang ngồi trong video, còn xung quanh đều là chỗ vứt rác. Khi xem được video này, cư dân mạng cũng không tránh khỏi sự bàng hoàng. Họ không thể tưởng tượng nổi việc một cô gái có thể sống trong môi trường bẩn thỉu và ô nhiễm đó suốt một năm trời, đồng thời lo ngại về việc cô ấy có thể mắc một số bệnh vì thói quen sinh hoạt bừa bãi.

KHÁNH HẰNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/chu-nha-toi-kiem-tra-vi-ngui-thay-mui-la-co-gai-van-than-nhien-ngoi-giua-nui-rac-xem-dien-thoai-a597942.html