1 chi tiết vô tình để lộ cách đối xử của chồng chủ tịch dành cho Đỗ Mỹ Linh khi về chung nhà

Một chi tiết vô tình để lộ cách đối xử của chồng chủ tịch dành cho Đỗ Mỹ Linh sau thời gian về chung sống một nhà.

Cách đây ít phút, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ khoảnh khắc được chồng chủ tịch tháp tùng đi mua sắm hàng hiệu. Không chỉ vậy, ông xã Đỗ Mỹ Linh còn giúp vợ xách đồ mỏi tay. Xúc động trước hành động của ông xã, Hoa hậu Việt Nam 2016 viết: "Người chồng tần tảo, người cha mẫu mực".

do-my-linh-1-1709283299.jpg
Đỗ Mỹ Linh hạnh phúc khoe được chồng cưng chiều. Ảnh IGNV

Chỉ qua một hành động nhỏ có thể thấy, Đỗ Mỹ Linh rất được chồng chủ tịch cưng chiều sau khi kết hôn. Cặp đôi dù bận rộn vẫn dành thời gian đi chơi cùng nhau để hâm nóng tình cảm. Cư dân mạng không khỏi xuýt xoa trước cuộc sống hôn nhân viên mãn, màu hồng của Đỗ Mỹ Linh: "Ngưỡng mộ cặp đôi này lắm luôn; Hanh phúc quá chị yêu; Người chồng quốc dân là đây...".

do-my-linh-2-1709283299.jpg
Đỗ Mỹ Linh và chồng chủ tịch trong ngày cưới. Ảnh FBNV

Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2016. Thời điểm đó, người đẹp gốc Hà Nội không nhận được nhiều lời khen vì bị cho là nhan sắc nhạt nhòa. Tuy nhiên, sau một thời gian, chân dài họ Đỗ đã chứng minh được sức hút của bản thân trên đấu trường sắc đẹp trong nước và quốc tế. Khi sự nghiệp thăng hoa, Đỗ Mỹ Linh lại lựa chọn cuộc sống kín tiếng thay vì bước vào showbiz đầy thị phi hào quang. 

do-my-linh-4-1709283299.jpg
Ái nữ kháu khỉnh nhà Đỗ Mỹ Linh lần hiếm hoi lộ diện. Ảnh FBNV

Vào tháng 10/2022, "đám cưới cổ tích" của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và chồng thiếu gia diễn ra tại Hà Nội. Đỗ Vinh Quang hiện giữ chức Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội và là một doanh nhân có tiếng. Lễ cưới của cặp đôi được tổ chức trong không gian riêng tư, kín đáo với sự tham gia của người thân, gia đình và bạn bè của hai bên.

do-my-linh-3-1709283299.jpg
Đỗ Mỹ Linh hiện đang làm MC tại nhà đài. Ảnh FBNV

Sau đám cưới, Đỗ Mỹ Linh và chồng thường xuyên xuất hiện bên nhau trước truyền thông. Nàng hậu giấu kín thông tin mang thai cho đến khi sinh con gái đầu lòng. Đến nay, vợ chồng Đỗ Mỹ Linh vẫn chưa công khai chân dung ái nữ. 

Hậu sinh con, Đỗ Mỹ Linh nhanh chóng lấy lại vóc dáng và ngày càng xinh đẹp. Hiện tại, Hoa hậu Việt Nam 2016 đang đảm nhận vai trò MC tại nhà đài. Sau khi kết hôn, Đỗ Mỹ Linh sống cùng bà và bố mẹ chồng. Được hỏi bí quyết để làm hài hòa mối quan hệ với nhà chồng, Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết không có nhiều kinh nghiệm nhưng với cô, đối xử chân thành, giúp đỡ và yêu thương bằng cả trái tim sẽ khiến mọi người dần có tình cảm.

Minh Khuê

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/1-chi-tiet-vo-tinh-de-lo-cach-doi-xu-cua-chong-chu-tich-danh-cho-do-my-linh-khi-ve-chung-nha-a606933.html