Thực hư lời đồn sử dụng GH Creation EX+ tăng thêm 2-5cm?

Viên uống hỗ trợ cải thiện chiều cao GH Creation EX+ nổi lên như một hiện tượng trên thị trường thực phẩm chức năng tại Việt Nam. Sự thật đằng sau lời đồn về việc sử dụng GH Creation EX+ tăng thêm 2-5cm sau một liệu trình? Có nên sử dụng sản phẩm hay không? Chúng tôi đã đi tìm kiếm cho câu trả lời cho tuyến bài “Thực hư lời đồn sử dụng GH Creation EX+ tăng thêm 2-5cm?”.

Thực hư lời đồn về tăng chiều cao?

Viên uống GH Creation EX+ của Nhật Bản, chữ GH trong tên sản phẩm là viết tắt của từ Growth Hormone - một hormone chính trong cơ thể hỗ trợ phát triển chiều cao. Theo các thông tin được công bố trên các phương tiện truyền thông, GH Creation EX+ là sản phẩm hỗ trợ phát triển chiều cao cho trẻ từ 4 tuổi trở lên và có thể cải thiện chiều cao từ 2-5cm một năm nếu áp dụng đúng liệu trình cho trẻ đang trong độ tuổi dậy thì và hỗ trợ xương chắc khỏe cho người đã ngoài tuổi dậy thì.

Nhưng vấn đề chính nằm ở chỗ những quảng cáo có thực tế đúng như lời đồn hay không hay chỉ là “phi thực tế”.

Trao đổi về tiêu chí lựa chọn thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng chiều cao với PGS.TS Nguyễn Thị Lâm - Nguyên Phó viện trưởng Viện Dinh dưỡng quốc gia đã chia sẻ rằng: “Hiện nay có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao trôi nổi ngoài thị trường, không rõ nguồn gốc dễ gây ra nhiều ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của người tiêu dùng. Để lựa chọn sản phẩm bổ sung hiệu quả, chúng ta nên ưu tiên các sản phẩm đến từ Nhật Bản bởi hiệu quả và mức độ uy tín, an toàn của sản phẩm. Ưu tiên sản phẩm có các thành phần chính như Alpha-GPC, Arginine vì các thành phần này liên quan trực tiếp đến hormone tăng trưởng”.

https://lh7-us.googleusercontent.com/MbJtkcAF_ylACKfTqTf4OzI4A5xUKfRtdTisuPu_AyU7I7MZr4JWx4sTdKvwYxzcD9-lXXLjBB4vcTot1IRpB3iwQjV_t6RZlvwhaSNwwEu1jJX-9-EcgA1Pmf1uFA6ug7EXQKO-_Aj0jvL_HuEwWOs

PGS.TS.Nguyễn Thị Lâm chia sẻ về sản phẩm viên uống tăng chiều cao GH Creation EX+ trong bản tin Kinh tế số - Đài truyền hình kỹ thuật số VTC

Quay lại với viên uống GH Creation EX+, sản phẩm này đã nhận được giấy chứng nhận nhận ISO từ “Tổ chức tiêu chuẩn hóa Quốc Tế”. Các thành phần nổi bật của sản phẩm phải kể đến Alpha - GPC - một thành phần chủ chốt giúp kích thích tuyến yên hoạt động và sản sinh hormone tăng trưởng, từ đó giúp cơ thể cao lên tự nhiên. Kết hợp với axit amin Arginine cùng canxi san hô giúp hỗ trợ xương chắc khỏe và phát triển mạnh mẽ.

Trên thực tế, viên uống này đã được đưa vào các hiệu thuốc tại Nhật Bản chứng minh độ an toàn và phổ biến của sản phẩm. 

Về dữ liệu cao thêm 2-5cm, được dựa theo nghiên cứu của nhà sản xuất, tập trung vào nhóm khách hàng đang trong độ tuổi dậy thì và sử dụng sản phẩm đúng đủ liệu trình, kết hợp chế độ sinh hoạt lành mạnh. Theo khuyến nghị của nhà sản xuất, khi sử dụng viên uống này phải kết hợp với chế độ sinh hoạt điều độ, bổ sung đầy đủ dưỡng chất, vận động đều đặn và duy trì thói quen ngủ đúng và đủ giấc.

Kết hợp GH Creation EX+ với một lối sống khỏe và lành mạnh

Để sản phẩm phát huy được hiệu quả tốt nhất thì việc kết hợp GH Creation EX+ với một chế độ dinh dưỡng và lối sống khỏe mạnh là vô cùng quan trọng. Một chế độ dinh dưỡng đầy đủ dưỡng chất cùng với một lộ trình tập luyện điều độ và thường xuyên sẽ giúp GH Creation EX+ phát huy được hết tác dụng, thúc đẩy quá trình tăng trưởng diễn ra nhanh và mạnh hơn.

Bên cạnh việc kết hợp với một lối sống khỏe thì tiêu chí chọn sản phẩm cũng vô cùng quan trọng. Trước khi đánh giá một sản phẩm hiệu quả thì sản phẩm đó đầu tiên phải an toàn với người tiêu dùng, không chứa những thành phần kích ứng hay bất kể những thành phần nào có hại đến sức khỏe của người tiêu dùng. Song hành với tiêu chí an toàn thì một sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng cũng vô cùng quan trọng, lựa chọn những sản phẩm không rõ nguồn gốc không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến tâm lý người tiêu dùng.

Kết hợp những tiêu trên để có thể tận dụng hết những công dụng của sản phẩm và duy trì một cơ thể khỏe mạnh.

https://lh7-us.googleusercontent.com/CyM6Pa08GQxzKbQHsTO8OaHZEFXD6sUpnj1MCcNjdu-bftXUyrnbdpTXC91YSI4iNvS2-2xkvll90y-IJBXBH6D3qfKV2qioW3TdshfQ8KRNFkVQ9hCxOwJ1trEROJUqvPGKlQWP79dfWGDiJkZ9G-Y

Sử dụng GH Creation EX+ kết hợp với duy trì lối sống khoa học, lành mạnh để đạt được hiệu quả tốt nhất

Vậy mua GH Creation EX+ chính hãng ở đâu?

Hiện nay tại Việt Nam chỉ có duy nhất Công ty TNHH Thương mại và Xuất nhập khẩu Việt Nam Thịnh Vượng là đơn vị phân phối chính hãng sản phẩm GH Creation EX+ đến tay người tiêu dùng. Và tất các sản phẩm được phân phối bởi Việt Nam Thịnh Vượng đều đảm bảo phải có 3 tem chống hàng giả để đảm bảo tính minh bạch và ngăn chặn tình trạng hàng giả hàng nhái tràn lan trên thị trường.

Để có thể thuận tiện cho việc mua hàng bạn có thể tham khảo những kênh mua hàng dưới đây để đảm bảo sản phẩm đến tay mình đều có chất lượng tốt nhất.

- Cách 1: Lựa chọn các kênh bán hàng online uy tín như:

+ Fanpage: https://www.facebook.com/ghcreation.vn.official   

+ Shopee: https://shopee.vn/gh.creation.official 

+ Tiktok: https://www.tiktok.com/@gh.creationex.vietnam 

+ Mua hàng tại website chính thức tại Việt Nam: https://www.ghcreation.com.vn/ 

https://lh7-us.googleusercontent.com/cKoYL5Dh7ZopDJJ5B1rqoVDZ976jqpQKy7lQAyNurG0l5O_1UKqZDQLwS8SOis14UqHTz0nUdlmIvN_0e6NLCyoKKdcICbrKTnDLecd0BkM9IscREfhSpeC2rSjinUGgfCl-sQzYLfPNQtgMUdpQHWg

Sản phẩm GH Creation EX+ hiện đang được bán chính hãng tại Việt Nam trên trang web ghcreation.com.vn

- Cách 2: Liên hệ trực tiếp đến Hotline tư vấn: 092.428.68.68 để được tư vấn nhanh nhất. Hoặc lựa chọn những đơn vị phân phối sản phẩm sản phẩm có đầy đủ 3 tem chính hãng của nhà sản xuất và Việt Nam Thịnh Vượng.

Như vậy để thấy thực hư chuyện sử dụng GH Creation EX+ tăng 2-5cm có như lời đồn hay không thì chúng ta đã có câu trả lời chính xác nhất. Với những luận điểm và dẫn chứng rõ ràng về sản phẩm có thể hoàn toàn kết luận GH Creation EX+, hoàn toàn có thể hỗ trợ cải thiện chiều cao một cách an toàn và hiệu quả cho người sử dụng.

Viên uống hỗ trợ cải thiện chiều cao GH Creation EX+ nổi lên như một hiện tượng trên thị trường thực phẩm chức năng tại Việt Nam. Sự thật đằng sau lời đồn về việc sử dụng GH Creation EX+ tăng thêm 2-5cm sau 1 liệu trình? Có nên dùng sản phẩm hay không? Chúng tôi đã đi tìm kiếm cho câu trả lời cho tuyến bài “Thực hư lời đồn sử dụng GH Creation EX+ tăng thêm 2-5cm?”. 

 

T.T (t/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/thuc-hu-loi-don-su-dung-gh-creation-ex-tang-them-2-5cm-a607253.html