Siêu mẫu cao gần 1m9 được Hồ Ngọc Hà khen lấy chồng "của hiếm": Bị đồn không thể có con, kết hôn "hợp đồng"

Gần 10 năm làm vợ chồng, siêu mẫu Lê Thúy và ông xã doanh nhân đến nay vẫn chưa có con chung.

Làng giải trí Việt có rất nhiều cặp vợ chồng nổi tiếng "đũa lệch" về chiều cao. Lê Thúy - Đỗ An là một trường hợp như vậy, khi nữ siêu mẫu luôn "át chiều cao" của ông xã mỗi khi đứng cạnh.

Lê Thúy nổi lên sau cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011 và lọt vào Top 3 chung cuộc. Từ một vận động viên bóng chuyền chỉ có "vốn liếng" là chiều cao 1m86, không có kinh nghiệm catwalk, chân dài này đã lọt vào mắt xanh của nhiều nhà thiết kế khi rời cuộc thi. Sau này, cô được NTK Đỗ Mạnh Cường chọn làm "nàng thơ", nâng đỡ để trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Từng là vận động viên bóng chuyền, Lê Thúy "lên đời" khi chuyển sang nghề người mẫu.

Người đẹp hiện trông "có da thịt" hơn so với thời mới vào nghề.

So với các chân dài nổi tiếng cùng thời có nhiều tham vọng với nghề, Lê Thúy chọn hướng đi an toàn. Vài năm sau khi có tên tuổi, cô kết hôn với doanh nhân Việt kiều Đỗ An. Ít ai biết, người se duyên cho vợ chồng Lê Thúy - Đỗ An là ca sĩ Mai Tiến Dũng và Tóc Tiên.

Lúc ấy, ngoại hình điển trai, nam tính của chú rể khi đứng cạnh cô dâu "cao kều" trong ngày cưới được truyền thông chú ý. Khoảnh khắc Đỗ An "nhón chân" hôn vợ cũng được chia sẻ rầm rộ. Sau ngày cưới, cặp đôi công khai sánh đôi đến nhiều sự kiện. Lúc này, dư luận bàn tán về chuyện người đẹp sinh năm 1991 thường xuyên "át vía" chiều cao chồng Việt kiều mỗi khi đứng cạnh. 

Lê Thúy và Đỗ An là cặp đôi "đũa lệch" của làng giải trí.

Lần gần nhất, Lê Thúy đã có màn trêu chồng về chiều cao khi liên tục hỏi xoáy vấn đề này với Đỗ An: "Vợ cao 1m86, chồng cao bao nhiêu? Ủa sao không nói?". Vì quá bất lực và ấm ức trước sự "nhây" của vợ, nam doanh nhân trả lời: "1m68". Dù vậy, cặp đôi luôn dành cho nhau những "lời có cánh" mỗi khi được hỏi. 

Cưới vợ để "cải thiện giống nòi", chồng Việt kiều của Lê Thúy được Hồ Ngọc Hà khen "của hiếm" 

Thời điểm Lê Thúy lấy chồng Việt kiều cũng là lúc showbiz Việt đang bùng lên những câu chuyện chân dài "cặp" đại gia vì tiền hay những cuộc tình che đậy giới tính. Cặp đôi cũng không nằm ngoài "cơn bão" khi ngoại hình điển trai, có phần bóng bẩy của Đỗ An khiến anh bị đồn... đồng tính. Trước luồng dư luận này, Lê Thúy từng "giải vây" cho ông xã: "Ai nghi ngờ giới tính của chồng tôi, đó là việc của họ. Còn tôi, tôi chỉ biết rằng vợ chồng mình đang sống rất vui vẻ mà hạnh phúc mà thôi!".

Quyết định "lấn sân" showbiz nhiều hơn sau khi cưới vợ siêu mẫu, Đỗ An bị đồn "mượn" bà xã để gây chú ý. Tuy nhiên, anh sớm phủ nhận thông tin trên. Có thời điểm, Lê Thúy cũng bị nói là "chuột sa chĩnh gạo", "cô bé lọ lem" vì lấy chồng giàu có. Nhưng cô không bận tâm, cho biết chỉ đọc tin đồn để… xả stress.

Đến nay, trong khi Lê Thúy lui về kinh doanh thì ông xã cô lại "hợp vía" làm nghệ thuật khi thi ca hát, đóng phim… Hiện tại, Đỗ An cho biết công việc chính của anh là họa sĩ thiết kế, đạo diễn mỹ thuật và giám đốc sáng tạo cho nhiều bộ phim Việt. 

Chồng Việt kiều luôn "lép vế" về chiều cao khi đứng cạnh vợ siêu mẫu.

Chồng Lê Thúy từng bị nghi ngờ về giới tính, bị cho là cưới vợ để PR tên tuổi khi về Việt Nam lập nghiệp.

Trên sóng truyền hình, Lê Thúy từng tâm sự đã "thề" sẽ không lấy chồng. Nhưng sau khi gặp Đỗ An, cô gật đầu đồng ý vì biết anh là người đàn ông có trách nhiệm. Ngược lại, Đỗ An bị thu hút đầu tiên bởi đôi chân dài của Lê Thuý. Anh cho rằng nếu cưới cô gái này về thì thế hệ con cái mình sẽ được di truyền chiều cao đáng mơ ước ấy. 

Theo chia sẻ của nữ người mẫu gốc Quảng Bình, ông xã Việt kiều là người thay đổi nhiều quan điểm về chuyện hôn nhân của cô. Thời gian đầu chung sống, cả 2 gặp nhiều khó khăn vì chưa hiểu rõ nhau. Bởi Đỗ An dành 95% thời gian cho công việc, 5% cho gia đình nên Lê Thúy từng giận dỗi, có lần định xách vali ra khỏi nhà.

Thói quen sinh hoạt, sở thích của vợ chồng nữ người mẫu cũng có nhiều khác biệt. Lê Thúy mê phim Hàn Quốc còn chồng thích trang trí nhà cửa, không muốn vợ di chuyển đồ vật đã đặt sẵn trong nhà. Hay nam doanh nhân thường làm việc khuya nên dậy muộn, còn Lê Thúy đúng 6h30 đã thức giấc. Họ mâu thuẫn bởi những chuyện nhỏ nhặt như Đỗ An có thể chờ vợ trang điểm cả giờ đồng hồ, còn Lê Thúy không thể chờ chồng...

Dù đối lập khá nhiều về lối sống nhưng đến nay, vợ chồng Lê Thuý vẫn hạnh phúc sau 9 năm.

Chọn lấy chồng, ổn định cuộc sống thay vì nuôi tham vọng tìm kiếm vị trí trong showbiz Việt, Lê Thúy xem đó là quyết định đúng đắn. Mỗi khi nhắc đến Đỗ An, người đẹp rất tự hào vì bạn đời luôn nhường nhịn, hiểu và thông cảm cho tính cứng đầu của vợ. Anh cũng không bia rượu, hút thuốc hay la cà với bạn bè. Thậm chí, ca sĩ Hồ Ngọc Hà là người đồng hương, có mối quan hệ thân thiết với gia đình Lê Thúy cũng nhiều lần tấm tắc khen: "Chồng em là người đàn ông hiếm có hiện nay, phải biết trân trọng”.

"Đàn ông ai cũng có tự ái nhưng anh ấy không để tâm, lúc nào cũng dành tình cảm tốt nhất cho vợ. Tôi nghĩ điều đó thể hiện sự cao thượng của người đàn ông. Vì vậy, tôi ngày càng yêu bạn đời của mình nhiều hơn", Lê Thúy chia sẻ về chồng.

Chiều và yêu thương vợ như vậy nên chồng Lê Thúy không ngại bị gọi là "đàn ông sợ vợ". Tuy nhiên, anh nêu quan điểm: "Sợ vợ cũng là bình thường mà. Cụm từ 'sợ vợ' chỉ là các ông chồng tự đặt, khích nhau, chứ không phải xã hội đặt. Hơn nữa, nếu mình lấy một người vợ cá tính thì phải chấp nhận chuyện sợ vợ. Nhưng điều quan trọng là tôi vẫn biết cách đạt được điều mình muốn mà không cần căng thẳng, đối đầu với vợ".

Doanh nhân Đỗ An không ngại bị nói "sợ vợ" khi cưng chiều bạn đời.

Chi tiền thụ tinh ống nghiệm nhưng vẫn chưa có con, Lê Thuý trút giận lên chồng vì ấm ức khi bị đồn vô sinh

Ngoài những khoảnh khắc hạnh phúc thường được chia sẻ, khán giả cũng quan tâm đến chuyện con cái của cặp đôi này. Bởi sau gần 1 thập kỷ về chung nhà, Lê Thúy và Đỗ An vẫn đang chờ đợi tin vui đến với gia đình. Người đẹp 9X cho biết có giai đoạn cô quá gầy, chỉ nặng hơn 40kg nên bác sĩ nói cơ thể không tốt để mang thai. Vì lý do này, Lê Thuý đã chọn rời sàn catwalk để bồi bổ sức khỏe.

Sau 9 năm cưới, Đỗ An - Lê Thúy vẫn đang trông đợi tin vui.

Trong lần chia sẻ vào năm ngoái, Lê Thúy từng tiết lộ việc 2 vợ chồng khó có con nên đã tốn nhiều tiền để làm thụ tinh nhân tạo. "4 năm trước, tôi và chồng từng muốn có con bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm nhưng không thành công. Tôi luôn lo sợ mình không thành công nếu thực hiện lần nữa. Tuy nhiên, bác sĩ khuyên tôi phải cởi bỏ tâm lý, giữ đầu óc thoải mái nhất để chuẩn bị cho việc mang thai. Tôi cũng bị tác động từ lời ra tiếng nói của người ngoài như: 'Lê Thúy kết hôn gần 10 năm mà chưa có con chắc là bị vô sinh', 'Lê Thúy và Đỗ An làm hợp đồng hôn nhân nên không có con'. Trước đây, vì buồn bởi những lời nói như thế, tôi thường trút sự tức giận vào chồng mình. Cũng may, ông xã hiểu rõ tâm tính vợ nên nhẫn nhịn và phân tích mọi chuyện, khiến tôi không bị căng thẳng nữa", cô chia sẻ.

Dù ấm ức và tủi thân vì những lời đồn ác ý, Lê Thúy vẫn tin chuyện con cái là trời cho nên luôn giữ tinh thần thoải mái nhất có thể, chuẩn bị cho kế hoạch thụ tinh lần thứ 2 vào năm 35 tuổi. "Chúng tôi nhận ra càng căng thẳng, càng khó có em bé nên cả 2 thống nhất sống vui vẻ và thoải mái. Con cái là trời cho, không thể cưỡng cầu", cô và ông xã đồng quan điểm.

Từ phía Đỗ An, dù muốn có con nhưng anh chưa từng tạo áp lực lên bà xã. Thậm chí, Đỗ An và bố mẹ luôn thấu hiểu, dành sự quan tâm, yêu thương Lê Thúy. Trước những lời đồn ác ý, anh luôn khích lệ tinh thần, thậm chí bênh vực, đòi công bằng cho vợ.

Lê Thuý và chồng doanh nhân dự kiến sẽ tiếp tục thụ tinh khi cô 35 tuổi.

Lê Thúy cho biết từ ngày về làm dâu, mẹ chồng rất yêu thương và tạo điều kiện cho cô phát triển sự nghiệp.

Cựu người mẫu chia sẻ về mối quan hệ với bố mẹ chồng: "Bố mẹ chồng yêu thương tôi như con gái ruột. Họ nói khi nào có con cũng được tùy vợ chồng tôi thu xếp. Họ chỉ mong có 2, 3 cháu gái vì nhà chồng toàn sinh con trai (cười). Còn bên gia đình tôi hay hối thúc, nhất là bà ngoại tuổi đã cao, muốn được nhìn thấy mặt cháu cố trước khi mất.

Tôi thấy may mắn vì chưa bao giờ phải lo nghĩ chuyện làm tròn bổn phận dâu, con. Người thân luôn tôn trọng, ủng hộ đời sống riêng của chúng tôi. Vì họ quá tốt, đôi lúc tôi cũng trăn trở cho việc có nên tiến hành việc có con sớm hơn dự định hay không".

KỲ DƯƠNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/sieu-mau-cao-gan-1m9-duoc-ho-ngoc-ha-khen-lay-chong-cua-hiem-bi-don-khong-the-co-con-ket-hon-hop-dong-a612229.html