MC Thành Trung bắt tay chồng Tây của vợ cũ, khoảnh khắc con gái đứng giữa 2 bố khiến Thu Phượng xúc động

12 năm sau ly hôn, MC Thành Trung có cơ hội gặp gỡ, bắt tay thân thiết với chồng Tây của vợ cũ là ca sĩ Thu Phượng.

XEM VIDEO: Thu Phượng kể về ngày dắt con vào Sài Gòn (Nguồn: The Khang Show).

Mới đây, ca sĩ Thu Phượng gây chú ý khi đăng tải bài viết chia sẻ khoảnh khắc chồng cũ - MC Thành Trung lần đầu gặp gỡ ông xã hiện tại - anh Yvain De Bake. Trong ảnh, cả 2 cười tươi, thái độ thân thiết. Đặc biệt, bé Zon (Vi An, con chung của Thu Phượng và Thành Trung) vui vẻ đứng giữa 2 người bố.

Ca sĩ Thu Phượng chia sẻ khoảnh khắc MC Thành Trung và chồng Tây gặp gỡ.

Thu Phượng cho biết đây là lần đầu tiên MC Thành Trung gặp gỡ gia đình cô sau 12 năm ly hôn. Cô và chồng cũ đã bỏ qua quá khứ để cùng nhau nuôi nấng con gái.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cho biết: "Sau tất cả, chúng tôi đặt yếu tố yêu thương con gái lên trên hết. Mọi việc của quá khứ sẽ mãi là quá khứ, hiện tại và tương lai - hạnh phúc - niềm vui của con là điều mẹ và 2 người cha của con sẽ bên con để hỗ trợ con. 

Cảm ơn ba Thành Trung và ba Bull đã có những chiếc bắt tay tình cảm. Chúc Bé Zon của mẹ luôn là cô bé hạnh phúc nhất".

Sau khi đăng tải, khoảnh khắc ý nghĩa của gia đình Thu Phượng nhận được nhiều lượt tương tác. Người xem không khỏi ngưỡng mộ trước cách cư xử văn minh của cả 3 người: "Tuyệt vời quá chị nhỉ, cách cư xử văn minh!", "Zon tràn ngập trong tình yêu thương của mẹ và các ba", "Đây mới là những ông bố và bà mẹ tất cả vì con. Và con là trên hết!",...

Sau 12 năm ly hôn, MC Thành Trung và Thu Phượng giữ mối quan hệ văn minh.

Trước đó, Thu Phượng và MC Thành Trung có với nhau bé Zon rồi ly hôn vào năm 2012. Thời điểm "đường ai nấy đi", nữ ca sĩ nói lý do là vì cả 2 đều có cái tôi quá lớn. Trong khi Thành Trung có tính gia trưởng, muốn vợ ở nhà chăm sóc gia đình thì cô lại muốn đi làm để khẳng định bản thân có thể tự chủ về kinh tế.

Sau khi ly hôn, Thu Phượng ôm con gái ra đi từ khi Zon chỉ mới 1 tuổi. Đến năm con 2 tuổi, cô chuyển vào TP.HCM, cuộc sống có rất nhiều khó khăn. Trong quá khứ, Thu Phượng còn từng "bóng gió" trách móc chồng cũ bỏ bê vợ con.

Vài năm trở lại đây, mối quan hệ giữa Thu Phượng và Thành Trung dần tốt đẹp hơn. Dù đã có tổ ấm mới với bà xã Ngọc Hương và thêm 2 con trai, nam MC vẫn thường xuyên thăm nom bé Zon mỗi khi có thể.

Từng trách móc chồng cũ, Thu Phượng giờ đây nói lời cảm ơn MC Thành Trung.

Dù có tổ ấm mới, Thành Trung vẫn dành nhiều sự quan tâm cho con gái.

Năm 2018, Thu Phượng gặp gỡ và nên duyên với chồng người Hà Lan - anh Yvain De Bake. Nhiều năm qua, bé Zon lớn lên trong sự nuôi nấng của mẹ và bố dượng. Ông xã nữ ca sĩ chăm sóc cô bé kỹ càng như con ruột.

Ở tuổi 14, con gái ca sĩ Thu Phượng được khen xinh xắn. Bé Zon được mẹ nhận xét có ngoại hình giống hệt bố Thành Trung. Cô bé cũng thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật, sở thích làm đẹp từ mẹ.

Con gái Thu Phượng năm nay 14 tuổi, có ngoại hình xinh xắn.

Zon được bố dượng hết lòng yêu chiều.

Trên trang cá nhân, Thu Phượng nhiều lần khoe hình ảnh 2 bố con quấn quýt. Nữ ca sĩ hạnh phúc vì chồng Tây là người bố tốt, yêu thương Zon vô điều kiện. 

Thu Phượng tâm sự: "Bé con nhà Phượng rất yêu thương, quấn quýt ba dượng. Cả 2 nói chuyện, chia sẻ với nhau, gần như dính ba hơn là mẹ. Mẹ lo lắng, chăm sóc ăn uống, ngủ nghỉ cả một quãng đường dài rồi. Bây giờ có một người ba mới vào cuộc đời của bạn ấy mà lại lo lắng, yêu thương, đưa con đi học, đón con về, chăm sóc cho con, nấu ăn cho con, dạy con tiếng Anh, làm bạn với con, huấn luyện cho con rất nhiều những thói quen tích cực…".

Bé Zon quấn quýt bên bố dượng.

Hơn 5 năm bên nhau, Thu Phượng và anh Yvain De Bake ngày càng hạnh phúc. Trong một chương trình gần đây, nữ ca sĩ hé lộ lý do không sinh thêm con là vì sức khỏe của cô không cho phép. Ông xã Thu Phượng cũng không khuyến khích vợ sinh thêm vì đã có bé Zon. 

Hiện tại, cuộc sống của cặp đôi khá bận rộn. Thu Phượng nhận được nhiều sự quan tâm khi trở lại sân khấu ca hát sau nhiều năm vắng bóng.

Hơn 5 năm bên nhau, Thu Phượng nói hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Nữ ca sĩ và con gái được gia đình ông xã ngoại quốc đón nhận, yêu thương.

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/mc-thanh-trung-bat-tay-chong-tay-cua-vo-cu-khoanh-khac-con-gai-dung-giua-2-bo-khien-thu-phuong-xuc-dong-a612270.html