Hà Anh được cả nhà "tháp tùng" đi làm: Con gái 6 tuổi chân siêu dài, con trai mới sinh đã dạn dĩ trải nghiệm

Siêu mẫu Hà Anh cảm thấy hạnh phúc khi có thể kết hợp giữa làm việc và đưa gia đình đi vui chơi cuối tuần.

Mới đây trên Facebook cá nhân, Hà Anh chia sẻ hình ảnh cùng gia đình du lịch vào dịp cuối tuần. Nữ siêu mẫu cho biết vì cô bận làm việc ở Phan Thiết (Bình Thuận), chồng con đã “tháp tùng” để tranh thủ đi chơi. Dù hơi mệt, nhưng Hà Anh vẫn cảm thấy vì vẫn dành được thời gian cho gia đình nhỏ.

Hà Anh chia sẻ: “Cuối tuần mẹ đi làm việc, cả nhà ‘tháp tùng’ theo. Ngày cuối hết việc cả nhà mình tranh thủ đi chơi. Mệt nhưng đổi lại là niềm vui của con”.

Hà Anh được cả gia đình “tháp tùng” đi làm.

Gia đình nữ siêu mẫu tranh thủ thời gian ít ỏi để cùng nhau đi chơi công viên nước.

Hà Anh đưa con trai gần 2 tháng tuổi đi chơi.

Trong loạt ảnh được Hà Anh chia sẻ, nhiều khán giả chú ý đến con gái đầu lòng của cô. Bé Myla mới 6 tuổi nhưng đã sở hữu đôi chân dài thẳng tắp, được ví như đôi kiếm Nhật. Ái nữ nhà Hà Anh thừa hưởng nhiều nét đẹp của ba mẹ, mái tóc dài suôn mượt và có phong cách thời trang cá tính. Nhiều khán giả tin rằng trong tương lai, bé Myla sẽ có chiều cao khủng nhờ gen di truyền của phụ huynh.

Con gái Hà Anh khoe đôi chân dài thẳng tắp như cặp kiếm Nhật.

Trước đó, Hà Anh cũng chia sẻ kỳ vọng của cô cho 2 con trong chuyến du lịch ở Phan Thiết. Cô bày tỏ: “Mẹ bỉm mang 2 đứa bé, 1 là tương lai ‘Mít U ni vơ’ (Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ), 1 tương lai ‘Mít Tơ Việt Nam’ (Mister Vietnam - Nam vương Việt Nam) đi Phan Thiết quay Mister Vietnam 2024”.

Hà Anh đưa theo 2 con đi chấm thi nam vương.

Hà Anh và Olly Dowden kết hôn vào năm 2016. Chồng của nữ siêu mẫu là 1 giáo viên tiểu học, người gốc Anh. Suốt những năm hôn nhân, Hà Anh khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc, mặn nồng.

Năm 2018, Hà Anh và Olly Dowden đón quả ngọt đầu tiên của hôn nhân là con gái Myla. Ái nữ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tính cách dịu dàng và hiểu chuyện. Vừa qua, Hà Anh đã tổ chức sinh nhật 6 tuổi cho con gái với sự tham gia của nhiều sao Việt như Hoàng Oanh, Đức Hải,... Buổi tiệc được tổ chức tại khuôn viên 1 nhà hàng, có hồ bơi rộng lớn. 

Con gái đầu lòng của Hà Anh ngày càng xinh xắn, đáng yêu.

Bé Myla có tình cách dịu dàng và hiểu chuyện.

XEM VIDEO: Vợ chồng nữ siêu mẫu tổ chức tiệc sinh nhật cho con gái đầu lòng.

Không chỉ tạo điều kiện cho con có các hoạt động vui chơi, Hà Anh cũng đầu tư vào việc học của các bé. Myla sắp tới sẽ nhập học tại 1 trường quốc tế nổi tiếng ở TP.HCM, có mức phí hơn 550 triệu đồng/năm. Vợ chồng nữ siêu mẫu có quan điểm cho ái nữ đi học sớm để trưởng thành, phát triển thêm kỹ năng và rèn luyện tính cách.

Thời điểm 2 tuổi, bé Myla đã được ba mẹ cho đi học mầm non. Con gái của nữ siêu mẫu cũng có nhiều tài lẻ như vẽ, hát, múa ba lê,... Bé Myla cũng có trí nhớ tốt khi thuộc lòng mặt chữ qua các bài hát, kể cả đó là tiếng Việt, Anh hay Pháp.

Mặc dù con gái giỏi giang, nhưng Hà Anh cũng không bắt ép bé làm theo ý muốn của ba mẹ. Nhờ thế, bé Myla rất tự tin, thoải mái thể hiện cá tính bản thân. Hà Anh bày tỏ: “Tôi theo chủ nghĩa tôn trọng sự tự do nhất định, ba hay bảo mẹ chiều. Nhưng tự do phải có chừng mực. Hư là không được chấp nhận. Tôi ghét nhất những đứa trẻ con hư”.

Hà Anh mạnh tay đầu tư cho việc học của ái nữ.

Bé Myla có nhiều tài năng.

Hà Anh dạy con gái sống tự do nhưng phải có chừng mực.

Tháng 5/2024, Hà Anh sinh con thứ 2 với chồng người Anh, có tên là Luca. Trên Facebook cá nhân, nữ siêu mẫu thường xuyên khoe vẽ kháu khỉnh, đáng yêu của quý tử. Bé Myla cũng rất yêu thương em trai, phụ mẹ chăm sóc em và thể hiện những hình ảnh âu yếm ra dáng chị lớn. Điều này khiến Hà Anh vô cùng tự hào.

Hà Anh chia sẻ: “Mẹ cứ lo chuẩn bị để chị Myla không cảm thấy mình bị ‘ra rìa’ mà không biết rằng chính mẹ mới là người bị ra rìa. Lúc trước Myla đi học về là lao vào ôm mẹ hôn mẹ, giờ vừa cạch cửa vào nhà là hỏi em đâu, rồi tìm em để ôm để bế. Ngủ trưa cũng phải nằm kế em mới chịu. Bầu trời yêu thương của tôi đây”.

Hà Anh tự hào khi con gái yêu thương em trai.

Bé Myla bế em trai cực khéo.

Con gái đầu lòng của Hà Anh ra dáng chị lớn, rất nâng niu em trai nhỏ.

Mái ấm “đủ nếp đủ tẻ” hạnh phúc của Hà Anh.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/ha-anh-duoc-ca-nha-thap-tung-di-lam-con-gai-6-tuoi-chan-sieu-dai-con-trai-moi-sinh-da-dan-di-trai-nghiem-a612303.html