"Nữ đại gia Quận 7" bầu con gái 3 lần toàn nghén món đắt tiền, khi mang thai quý tử lại ăn uống "tiết kiệm"

Đoàn Di Băng chia sẻ về quá trình mang thai quý tử, tiết lộ khi bầu 3 con gái đầu đều thèm ăn món đắt tiền.

Mới đây, Đoàn Di Băng chia sẻ bữa ăn đơn giản khi đang mang bầu con thứ 4. Nữ đại gia chụp ảnh món bún nước tương lên trang cá nhân kèm dòng ghi chú: "Bầu 3 chị thì thèm toàn thứ mắc tiền. Bầu tới anh nhỏ thèm toàn dị ko nè, bình dân dị chắc giống ba rồi". 

Đoàn Di Băng tiết lộ khi mang bầu 3 con gái thì cô toàn thèm những món ăn đắt đỏ. Khi mang thai quý tử đầu lòng, cô lại thèm những món ăn dân dã, đơn giản như bún nước tương. Nữ đại gia cho biết sở thích này của con trai giống hệt với ông xã Quốc Vũ. 

Đoàn Di Băng tiết lộ mê món bún nước tương khi mang thai quý tử. 

Vợ chồng Đoàn Di Băng nổi tiếng với việc chi tiêu khủng cho gia đình. Mỗi bữa ăn, gia đình cô đều có thực đơn đa dạng từ món Tây đến món Việt, chiều theo sở thích của 3 con gái. Cô thuê người nấu ăn, chuẩn bị bữa ăn cầu kỳ như trong nhà hàng. 

Thực đơn hàng ngày tại nhà Đoàn Di Băng khiến nhiều người bị sốc.

Đoàn Di Băng thuê người để nấu các món ăn theo sở thích của thành viên trong gia đình. 

Trên trang cá nhân, Đoàn Di Băng vừa tiết lộ cái tên cái tên William Nguyễn, là tên của con thứ 4. Cô cho biết cái tên mang ý nghĩa luôn yêu thương bao dung và giúp đỡ mọi người.

Ở 1 clip khác, Đoàn Di Băng ngồi dưới sàn nhà, ăn mì tôm ngon lành. Nữ đại gia đang bận rộn cho công việc bán hàng. Cô dặn dò con trai trong bụng: "Will ngoan ăn gói mì xong im lặng để mẹ live buôn bán kiếm tiền mưu sinh nha con". 

XEM VIDEO: Đoàn Di Băng ăm mì tôm khi chuẩn bị livestream bán hàng. 

Dưới phần bình luận, dân mạng khen ngợi Đoàn Di Băng ăn uống ngon miệng đồng thời khuyên cô nên ăn ít mì trong thời điểm thai kỳ. Nữ đại gia đáp lại: "Gần 4 tháng rồi mà mới ăn 3 lần mì thôi". Đoàn Di Băng còn dí dỏm bình luận con trai từ nhỏ đã biết tiết kiệm cho mẹ, dù ăn uống đơn giản nhưng quý tử vẫn phát triển tốt, hay quậy phá trong bụng. 

Thời gian đầu mang bầu, "nữ đại gia quận 7" cho biết cô dễ bị chạnh lòng hơn khi mang bầu, buồn vui thất thường, hay giận vu vơ. Tuy nhiên, Đoàn Di Băng luôn được ông xã chiều chuộng, đáp ứng mọi yêu cầu để cô có sức khỏe và tâm trạng thoải mái nhất. 

Nữ đại gia mang thai con thứ 4 bằng phương pháp IVF.

Cô cho biết từng bị sảy thai 1 lần và muốn em bé đó quay lại với gia đình. Đồng thời vì sức khỏe không cho phép, nên không thể mang thai tự nhiên nên mới chọn IVF để đảm bảo an toàn.

"Thực ra tôi từng bị sảy 1 bé, tôi rất muốn bé đó quay lại với gia đình. Tôi luôn cầu nguyện khi đánh rơi mất đứa con nhỏ bé, nếu có cơ hội tôi muốn bé quay lại làm con của mình. Nên tôi cho mình một cơ hội để có thai 1 lần nữa. Đó là lý do lớn nhất tôi quyết định làm IVF. Tôi bị lạc nội mạc tử cung, trứng sắp hết rồi, nếu không làm IVF thì khó mà để tự nhiên" - Đoàn Di Băng chia sẻ.

Đoàn Di Băng có 3 con gái xinh xắn, đáng yêu. 

Đoàn Di Băng cùng chồng vừa chi 600-700 triệu đồng để tổ chức tiệc công bố giới tính con thứ 4. Cặp đôi vô cùng hạnh phúc khi biết được là con trai. Doanh nhân Quốc Vũ xúc động vì vợ không còn bị nói "không biết đẻ". Trước những bình luận chỉ trích cặp đôi thiên vị con trai, không tổ chức tiệc tương tự cho con gái, Đoàn Di Băng chia sẻ do ngày xưa hoàn cảnh kinh tế còn khó khăn, rồi lại vướng dịch Covid-19 nên không thể tổ chức chứ không có ý phân biệt. 

Chồng Đoàn Di Băng chia sẻ rằng có nhiều người nhắn tin đăng ký làm bảo mẫu cho con trai sắp ra đời. Tuy nhiên, vợ chồng doanh nhân không có ý định tuyển thêm người mà muốn con trai được rèn luyện tự lập, mạnh mẽ hơn các chị gái. 

Đoàn Di Băng và Quốc Vũ kết hôn năm 2012. Cặp đôi lần lượt đón 3 "cô công chúa" là Linh Đan (Hana), An Nhiên (Yuki) và Bing Bing.

MAI QUỲNH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/nu-dai-gia-quan-7-bau-con-gai-3-lan-toan-nghen-mon-dat-tien-khi-mang-thai-quy-tu-lai-an-uong-tiet-kiem-a612304.html