Nữ diễn viên lùn nhất Vbiz khoe cơ ngơi cùng người yêu 1m9, bị bình luận "nhà rộng đẹp nhưng chỉ làm osin"

Trương Phương còn chia sẻ: "Nhiều khi nhà cửa gọn gàng, bếp núc sạch đẹp thì mình cũng thấy thích. Cứ nhìn nhà cửa sạch thôi là em đã thấy sướng rồi".

Trương Phương được mệnh danh là “nữ diễn viên lùn nhất showbiz Việt”, bản thân cô cũng rất vui vẻ với danh xưng này. Sau một thời gian ly hôn chồng Tây, mới đây Trương Phương tâm sự đã có người yêu mới cao 1m9. Cô còn thường xuyên chia sẻ cuộc sống tại nước ngoài với bạn trai ngoại quốc.

Đặc biệt, căn nhà mà Trương Phương đang sống khiến nhiều người thích thú khi không chỉ rộng đẹp mà còn đầy hơi thở thiên nhiên. Cô tự hào chia sẻ đây là nhà của mình ở New Zealand. Một không gian sống vô cùng lý tưởng. Trong khuôn viên nhà có khu vườn rộng, có suối chảy khiến nữ diễn viên “Thương nhớ ở ai” cảm thấy đi trong vườn mà như đi thám hiểm.

Diễn viên Trương Phương hiện đang sinh sống tại một ngôi nhà xinh đẹp và sang trọng tại New Zealand. Không gian sống của cô được bao quanh bởi thiên nhiên xanh mát, mang đến cảm giác thư thái và yên bình.

Ngôi nhà được thiết kế hiện đại với nhiều cửa kính lớn giúp ánh sáng tự nhiên tràn ngập vào từng góc nhỏ. Phòng khách được thiết kế mở, kết nối trực tiếp với khu vực bếp và ăn uống, tạo không gian sinh hoạt chung rộng rãi và thoáng đãng.

Từ phòng khách hướng ra khu vực hồ bơi ngoài trời. Hồ bơi được bao quanh bởi nhiều cây cối, tạo không gian xanh mát và riêng tư.

Bị bình luận rằng "nhà rộng đẹp nhưng sang nước ngoài chỉ làm osin", Trương Phương vui vẻ và lễ phép đáp rằng dân mạng này đánh giá mình quá cao vì osin là một nghề đáng trân trọng và phải thực sự yêu thích công việc gia đình.

Riêng cô do sức có hạn nên vẫn phải nhờ thêm người phụ giúp, như một bạn nam để dọn bể bơi rộng hay bạn nữ hỗ trợ dọn và lau nhà hàng tuần.

Tuy nhiên, Trương Phương cũng khá thích việc dọn dẹp: "Nhiều khi nhà cửa gọn gàng, bếp núc sạch đẹp thì mình cũng thấy thích".

"Bình thường ở nhà không có việc gì, em vẫn lăn xả tìm việc ra để làm, em khoái lắm. Cứ nhìn nhà cửa sạch thôi là em đã thấy sướng rồi, không hiểu tại sao".

"Mà đây là sở thích di truyền từ mẹ em sang em. Từ lúc còn bé, em đã luôn nhớ hình ảnh mẹ em chăm lo bếp núc và vun vén cho gia đình", cô nói. Nữ diễn viên sinh năm 1987 còn vui vẻ khoe mới tậu máy giặt và máy sấy mới để "công việc osin của mình nhàn hạ hơn". 

Kiến trúc nơi đây pha trộn nét vừa cổ kính vừa hiện đại. Một góc vườn nhỏ với bể nước được trang trí bằng các loại cây cảnh và đá, mang lại cảm giác thư giãn.

Lối đi vào nhà được lát đá, 2 bên là những hàng cây xanh mát. Có thể thấy cả trước và sau nhà đều được bao phủ một màu xanh.

Đáng nói hơn, trong khuôn viên nhà chẳng khác nào một khu du lịch nghỉ dưỡng, có cả rừng, suối... Nữ diễn viên thích thú đứng ngắm cảnh mỗi ngày.

Nhiều người không khỏi ngưỡng mộ hay "ghen tị" với cuộc sống sung sướng của Trương Phương khi có cơ ngơi quá lý tưởng.

Trong vườn có đồng cỏ xanh rì. Trương Phương và người yêu còn nuôi cả những con cừu. Nữ diễn viên cho cừu ăn ở bãi cỏ bên bờ suối.

Cô cho biết người yêu làm cả cầu bắc qua suối để mình đi: “Tại vì mình không biết bơi nên anh người yêu làm cho mình cái cầu để mình đi qua bên kia".

Khu vườn tự nhiên giống như khu rừng. "Eo ôi đi trong cái vườn trong nhà thôi mà thực sự như là đi thám hiểm", cô dí dỏm chia sẻ.

ANNE

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/nu-dien-vien-lun-nhat-vbiz-khoe-co-ngoi-cung-nguoi-yeu-1m9-bi-binh-luan-nha-rong-dep-nhung-chi-lam-osin-a612330.html