Cặp đôi nổi tiếng nhất nhì truyền hình Việt đón tin vui lớn sau 3 tháng 2 "bé rồng" siêu yêu chào đời

Cặp MC dí dỏm bày tỏ: Hoá ra cảm giác "Đồng vợ, đồng chồng. Có đồng nào tiêu sạch đồng đó" là đây!

BTV Mạnh Cường - Hương Giang có căn nhà đầu tiên sau 9 năm bên nhau

BTV Mạnh Cường của Đài Truyền hình Việt Nam và MC Hương Giang của Kênh Truyền hình Quốc phòng Việt Nam là cặp đôi được đông đảo cư dân mạng theo dõi trên mạng xã hội. Sau 3 tháng đón cặp sinh đôi Cue - Cam, mới đây "Gia đình truyền hình" đã khoe tin vui lớn, đó là tậu được căn nhà đầu tiên sau gần chục năm bên nhau.

"Kỷ niệm 9 năm bên nhau bằng căn nhà đầu tiên của chúng mình. Bằng tất cả sự nỗ lực trong những năm qua, 2 đứa mình đã thực hiện được mục tiêu trước tuổi 30. Thật là tự hào khi căn nhà được mua bằng từng đồng tiền lao động chăm chỉ của 2 vợ chồng.

Sắp tới sẽ là hành trình sửa nhà, hoàn thiện nhà và về nhà mới của Gia đình Truyền hình. Mong mọi người sẽ luôn ủng hộ và theo dõi gia đình cháu nha. Cố gắng phấn đấu từng ngày để cuộc sống của mình và các con thật hạnh phúc, đủ đầy", Hương Giang - Mạnh Cường chia sẻ.

Bộ đôi BTV nổi tiếng khoe tin vui có tổ ấm mới sau 3 tháng có con sinh đôi.

Sau đó, cặp đôi còn khoe view từ căn hộ của mình, trông rất thoáng đãng. 2 BTV rất tự hào và hài lòng với tổ ấm mới: "Chiếc view nhà mới chúng mình rất yêu. Hoá ra cảm giác 'Đồng vợ, đồng chồng. Có đồng nào tiêu sạch đồng đó' là đây".

View thoáng đãng từ căn hộ mới tâị của cặp đôi "Gia đình truyền hình".

MC Chuyển động 24h còn trêu vợ: "Ra dáng bà chủ đi xem nhà chưa, Đỗ Hương Giang?"

Trước đó, trong một clip về vấn đề tài chính sau khi có con sinh đôi, Hương Giang cho biết: "Đúng như mọi người bảo mình từ đợt báo có con sinh đôi là: Chuẩn bị tinh thần đi, nuôi 1 con đã tốn kém 1, thì nuôi 2 phải x10 lên. Và trải nghiệm đúng thật đấy.  Thử điểm 1 vòng nhá: Sữa 4 ngày/hộp, bỉm 3 ngày/bịch, quần áo nhân đôi vì giới tính khác nhau, tiền tiêm 2 bạn nhân đôi, với cả các cô trông đêm nữa. Hết tiền!"

MC Mạnh Cường thổ lộ: "Nhưng mà không sao, không phải là bọn mình than đâu mà là để các ba mẹ có con sinh đôi chuẩn bị tinh thần và tài chính thôi. Bởi vì tất cả những khoản trên đều ở trong dự liệu của bọn mình hết rồi. Từ trước khi có em bé thì bọn mình đã làm việc chăm chỉ và tạo ra một quỹ riêng cho con rồi, bây giờ chỉ việc dùng thôi, không căng thẳng lắm. Chỉ là áp lực về sức người phục vụ 2 'sếp' mà thôi".

XEM VIDEO: 2 bé sinh đôi đã thay đổi chi tiêu của "Gia đình truyền hình" như thế nào?

Cả hai cho biết khá tốn kém khi nuôi một cặp sinh đôi. Tuy nhiên, 2 MC đã tính toán và tiết kiệm từ trước.

Mạnh Cường chia sẻ không quá căng thẳng tài chính mà chỉ áp lực về sức người khi chăm 2 con.

Cặp sinh đôi của 2 MC chào đời hồi tháng 4.

Cặp song sinh đáng yêu hết nấc, nữ MC khoe con trai giống mình nhưng bị dân mạng phản đối

Cặp song sinh Lê An Vĩnh Khoa (biệt danh Cue) và Lê An Tuệ Sa (biệt danh Cam) của nhà "Gia đình truyền hình" chào đời hồi tháng 4/2024. Nay ở tháng thứ 3, 2 bé sinh đôi trộm vía bụ bẫm, đáng yêu hết nấc. Thi thoảng, BTV Mạnh Cường và Hương Giang lại khoe những hình ảnh các bé làm dân mạng "phát sốt".

Mới đây, MC Mạnh Cường thổ lộ: "Bố mặc đồ đôi với Cam công chúa. Trộm vía em ngủ ngoan yêu lắm. (Chia sẻ từ ông bô quá nghiện con". Dân mạng nhận xét: "Bình rượu mơ giống bố quá", "Kiểu này đi xét nghiệm ADN là bác sĩ đuổi về", "Cam là phiên bản vừa giống bố vừa giống mẹ mới chịu"...

BTV Mạnh Cường và "Cam công chúa" dễ thương.

Trong khi BTV Hương Giang so sánh hình ảnh mình và con trai Cue, cô viết: "Mẹ Giang và Cue hoàng tử. Đọc bình luận của cô chú mà toàn thấy bảo Cue giống bố thôi, nhìn cháu như bản mini của mẹ thế này nữa cơ mà".

hế nhưng dân mạng hài hước phản đối nữ MC: "Vẫn cứ là giống bố Cường ý chị", "Rõ ràng là ông Cường mini mà", "Thoáng qua đã thấy cháu giống bố rồi mẹ cháu ơi", "Cố gắng ngắm rất lâu tìm tòi nhưng kết luận vẫn giống bố Cường y đúc mẹ Giang ạ", "Mẹ Giang đẻ thuê rồi"...

MC Hương Giang và "Cue hoàng tử".

2 bé sinh đôi đã làm thay đổi cặp bố mẹ MC về nhịp sống.

Mạnh Cường và Hương Giang cùng sinh năm 1995, cả hai nên duyên từ khi còn là sinh viên năm thứ 3. Đến nay, tình yêu của họ vẫn bền chặt và thêm viên mãn khi có 2 con. MC Hương Giang tâm sự về sự thay đổi trong cuộc sống từ khi có em bé: "Mình 29 tuổi và mình lần đầu làm mẹ. Kể từ khi chào đón 2 thiên thần Cue Cam, cuộc sống của mình thay đổi hoàn toàn, về nhịp sống, về ngoại hình và cả về quan điểm sống. Khi thì thấy mình giống 1 đứa trẻ, muốn được vỗ về trước nhiều sự thay đổi lớn nhưng khi lại cảm thấy mình thật mạnh mẽ, có thể bảo vệ và làm tất vả mọi thứ vì con.

Cuộc sống bỉm sữa nhiều niềm vui nhưng cũng nhiều thử thách, khiến mình lớn lên từng ngày cùng với con. Chưa bao giờ mà mình thấy rằng mình được trải nghiệm, được học hỏi nhiều đến vậy. Mọi thứ đều là xoay quanh con. Đôi khi, mình cũng nhớ mình của ngày trước, nhớ cuộc sống nhộn nhịp, được làm việc, được vui chơi mà mình đã từng có. Nhưng ưu tiên với Giang hiện tại là mọi khoảnh khắc cùng con, tạm gác lại công việc để tập trung vào những năm tháng đầu đời của hai bé. Nhìn con phát triển khoẻ mạnh từng ngày, vậy là hạnh phúc rồi! Mọi người nhìn ảnh này là thấy đúng không, mình - mẹ của Cue và Cam đang rất hạnh phúc. Mong 2 con lớn lên thật khoẻ mạnh và an yên. Yêu 2 em của mẹ, yêu gia đình của mình nhiều".

BTV Hương Giang chia sẻ cảm xúc của một bà mẹ bỉm sữa khiến nhiều người đồng cảm.

Cô cho hay: "Bố Cường vẫn đi làm, đi dẫn nhưng Giang là chỉ có công việc fulltime với 2 em Cue Cam. Nhiều lúc cũng muốn trở lại đi dẫn sớm nhưng nghĩ tới cảnh đi làm bện hơi con, nhớ con sợ chịu không nổi thôi".

ANNE

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/cap-doi-noi-tieng-nhat-nhi-truyen-hinh-viet-don-tin-vui-lon-sau-3-thang-2-be-rong-sieu-yeu-chao-doi-a612352.html