Cuộc sống của những "đối thủ" từng bị Kỳ Duyên đánh bại: Phạm Hương sang Mỹ sinh con, Đỗ Mỹ Linh làm dâu hào môn

Kỳ Duyên từng đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, thời điểm đó, cô vượt qua các đối thủ như Phạm Hương, Đỗ Mỹ Linh, Nam Em, Khánh Vân, Huyền My

Tối ngày 10/7, Nguyễn Cao Kỳ Duyên thông báo tham gia Miss Universe Vietnam 2024. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ vì cô từng đăng quang tại 1 cuộc thi hoa hậu khác. 

Kỳ Duyên từng đánh bại nhiều đối thủ như Phạm Hương, Khánh Vân, Đỗ Mỹ Linh, Nam Em, Huyền My... để đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 khi vừa tròn 18 tuổi.

Kỳ Duyên từng đánh bại nhiều đối thủ để đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014.

Phạm Hương

Sau khi thất bại tại Hoa hậu Việt Nam 2014, Phạm Hương tiếp tục tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 (Miss Universe Vietnam) và giành được chiến thắng chung cuộc. Sau đó, người đẹp gốc Hải Phòng đại diện cho nước nhà tham gia Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) tại Mỹ.

Mặc dù nhận được nhiều sự đánh giá cao cả về nhan sắc, hình thể song Phạm Hương lại không có thành tích tại cuộc thi.

Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và đi thi quốc tế.

Sau Miss Universe, Phạm Hương hoạt động sôi nổi trong giới giải trí với nhiều vai trò như người mẫu, MC,... Bên cạnh đó, cô còn là huấn luyện viên, giám khảo của nhiều chương trình nổi tiếng như The Face, The Look, Cười xuyên Việt,... Người đẹp từng được khán giả ưu ái gọi là "hoa hậu quốc dân".

Phạm Hương từng "chạy show" mệt nghỉ sau khi đăng quang.

Năm 2018, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Phạm Hương bất ngờ tuyên bố tạm dừng hoạt động để sang Mỹ chữa bệnh tuyến giáp. Khoảng thời gian đầu, người đẹp khá im ắng, kín tiếng về cuộc sống nơi xứ người.

Đến năm 2019, Phạm Hương công khai con trai đầu lòng tên là Maximus. Tháng 7/2021, cô tiếp tục sinh con thứ 2 là bé Apollo. Tuy nhiên, người đẹp vấn giấu kín diện mạo chồng. Nhiều thông tin cho rằng ông xã nàng hậu là 1 CEO hoạt động trong lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa, xe hơi, bất động sản tại Mỹ.

Phạm Hương chia sẻ: "Anh ấy không phải là người trong showbiz, chỉ là 1 người bình thường. Tôi không mong là những áp lực mình đã trải qua nay lại đặt lên chính gia đình. Tôi chỉ mong có 1 cuộc sống bình thường, bản thân cũng chấp nhận rời bỏ hào quang, nhường lại cho các em tỏa sáng".

Phạm Hương hạ sinh 2 con trai khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Người đẹp giấu kín diện mạo chồng doanh nhân.

Từ khi công khai con cái, Phạm Hương cũng thoải mái hơn trong việc chia sẻ cuộc sống. Gia đình người đẹp hiện đang sống trong căn biệt thự rộng lớn, sang trọng ở Mỹ. Mỗi dịp đặc biệt, cô thường trang trí cơ ngơi lộng lẫy và chia sẻ lên mạng xã hội.

Ông xã cũng rất cưng chiều Phạm Hương, thường xuyên tặng vợ những món đồ hiệu, xe sang, thậm chí là biệt thự. Trên Instagram cá nhân, cô khoe ảnh tập yoga, trượt tuyết và đi chơi golf. Phạm Hương hiện đang làm chủ 1 cửa hàng hoa tại Mỹ.

Phạm Hương có cuộc sống sang chảnh tại Mỹ.

Dù sinh 2 con nhưng Phạm Hương vẫn giữ dáng rất chuẩn.

Người đẹp dành nhiều thời gian để chăm sóc gia đình.

XEM VIDEO: Căn nhà ven biển mà ông xã giấu mặt mua tặng mẹ con Phạm Hương.

Đỗ Mỹ Linh

Thất bại trước Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nhưng chỉ vào top 15. Sau đó cô tiếp tục ghi danh Hoa hậu Việt Nam 2015 và giành được vương miện danh giá. Năm 2016, cô đại diện nước nhà tham gia đấu trường nhan sắc Hoa hậu Thế giới (Miss World) tại Trung Quốc và vào top 40 chung cuộc, thắng giải phụ Người đẹp nhân ái.

Sau trở về nước, Đỗ Mỹ Linh cũng tích cực hoạt động nghệ thuật với nhiều vai trò như người mẫu, MC,... Cô từng là biên tập viên tại Đài truyền hình Việt Nam VTV.

Đỗ Mỹ Linh là Hoa hậu Việt đầu tiên thắng giải Người đẹp nhân ái ở Miss World.

Cô từng là biên tập viên tại VTV.

Năm 2012, Đỗ Mỹ Linh đám cưới với Đỗ Vinh Quang. Ông xã của người đẹp là chủ tịch 1 câu lạc bộ bóng đá, con trai Bầu Hiển, gia đình có sự nghiệp kinh doanh lâu năm. Làm dâu hào môn, Đỗ Mỹ Linh sống khá kín tiếng, luôn ủng hộ chồng trong công việc. 

Tháng 7/2023, Đỗ Mỹ Linh hạ sinh con gái đầu lòng với Đỗ Vinh Quang, tên là Tuệ An hay còn gọi là TiTi. Vừa qua, gia đình người đẹp đã tổ chức tiệc mừng 1 tuổi cho ái nữ, đồng thời công khai diện mạo. Bé Tuệ An được nhận xét thừa hưởng nhiều điểm giống ba, có cuộc sống sung sướng từ khi lọt lòng.

Đỗ Mỹ Linh làm dâu hào môn, có cuộc sống hạnh phúc.

Người đẹp sống khá kín tiếng, giản dị dù làm dâu hào môn.

Con gái đầu lòng cực đáng yêu của nàng hậu.

Nam Em

Trong những đối thủ khi xưa của Kỳ Duyên, Nam Em là cái tên vướng nhiều thị phi nhất. Người đẹp có chuỗi thành tích dài trên các đấu trường nhan sắc như: đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, top 8 Hoa hậu Trái Đất 2016 và top 10 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Bên cạnh đó, Nam Em cũng từng hoạt động sôi nổi với nhiều vai trò như ca sĩ, diễn viên, người mẫu, tham gia các chương trình truyền hình nổi tiếng.

Nam Em hoạt động nghệ thuật sôi nổi.

Người đẹp gốc Tiền Giang rất đa tài.

Nổi tiếng đi kèm tai tiếng, Nam Em vướng vào rất nhiều ồn ào tình ái với đồng nghiệp nam. Năm 2018, người đẹp cho biết thời điểm quay chương trình 7 nụ cười xuân cô bị 1 đàn anh dụ dỗ đi khách sạn, nói lời tán tỉnh ngọt ngào. Khi ấy cô không biết người này đã có người yêu. Đến lúc phát hiện sự tình, Nam Em khi ấy đã quyết định lên truyền thông thừa nhận mình là “tiểu tam” vì muốn giúp anh nổi tiếng. 

Năm 2020, Nam Em bị ca sĩ Bảo Trân tố là người thứ 3, xen ngang vào tình cảm của cô và VJ Quốc Bảo. Trước ồn ào, cô lên tiếng: “Tôi chỉ muốn chia sẻ 1 lần duy nhất như này, tôi đã cắt đứt mối quan hệ với Bảo từ lâu vì biết được nhiều chuyện không tốt. Nếu tôi có làm gì sai pháp luật xin mời ra tòa kiện.

Còn chuyện gia đình mình, Trân tự giải quyết. Yêu cầu bên phía Trân cư xử văn minh và không có thái độ vu khống hoặc tố cáo. Nếu tiếp tục vi phạm xin mời lên tòa có pháp luật giải quyết”.

Nam Em vướng loạt ồn ào làm người thứ 3.

Sau nhiều ồn ào, Nam Em từng livestream khóc lóc trên mạng với tình trạng tâm lý bất ổn, khiến khán giả lo lắng. Đầu năm 2024, Nam Em lại có những màn livestream bóc phốt showbiz, nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Trước ồn ào, Nam Em bị Sở Thông tin và Truyền thông phạt 2 lần với tổng số tiền 47,5 triệu đồng.

Hiện tại, cô cùng người yêu là Hữu Cường đang sinh sống tại Đà Lạt. Người đẹp cũng có ý định quay lại với nghệ thuật. 

Nam Em bị phạt vì hành vi livestream gây rối.

Hiện tại cô đang sống tại Đà Lạt với bạn trai.

Khánh Vân

Nguyễn Trần Khánh Vân cũng là 1 trong những đối thủ "nặng ký" của Kỳ Duyên trong cuộc thi. Năm 2018, cô tham gia chương trình Siêu mẫu Việt Nam và giành giải bạc. Sau đó, Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Năm 2020, người đẹp đại diện nước nhà chinh chiến tại Miss Universe được tổ chức tại Mỹ, lọt top 21 chung cuộc.

Ngoài hoạt động trong lĩnh vực sắc đẹp, Khánh Vân còn là 1 nàng hậu đa tài khi lấn sân làm MC, diễn viên, người mẫu, thiết kế thời trang, giảng dạy catwalk, tham gia gameshow,... 

Khánh Vân là 1 nàng hậu đa tài của Vbiz.

Người đẹp có nhiều mối quan hệ tốt với các nghệ sĩ.

Mới đây, Khánh Vân thông báo nhận lời cầu hôn của chồng giấu mặt. Người đẹp chưa tiết lộ kế hoạch đám cưới cụ thể. Nhiều thông tin cho rằng, nửa kia của cô là 1 nhiếp ảnh gia, từng có 1 đời vợ và con, cả 2 chênh lệch nhau 17 tuổi. Khánh Vân vướng nghi vấn đang mang bầu.

Khánh Vân sắp lên xe hoa với chồng giấu mặt.

Người đẹp bị soi vòng 2 khi liên tục mặc đồ rộng.

Huyền My

Năm 2014, Huyền My cũng tham gia Hoa hậu Việt Nam và giành được ngôi vị Á hậu 1. Thời điểm ấy, nhiều khán giả tranh cãi dữ dội về kết quả của cuộc thi, cho rằng người đẹp xứng đáng đăng quang hơn. Năm 2017, Huyền My đại diện Việt Nam đến với đấu trường Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International) và vào top 10 chung cuộc.

Sau cuộc thi, Huyền My vướng vào ồn ào đạo nhái trang phục dân tộc mang đi thi quốc tế. Mẹ của người đẹp cũng bị tố cư xử quát tháo chợ búa. Trước lùm xùm, Huyền My lên tiếng: "Với một vài chuyện về Huyền My trong cuộc thi, dù đúng dù sai Huyền My cũng từng muốn 1 lần lên tiếng, nhưng ngẫm lại, điều quan trọng là sự tin yêu mà biết bao người đã dành cho mình. My cũng thấm nhuần sự giáo dục của gia đình, của thầy cô và những người thầy trong cuộc đời, đó là văn hoá ứng xử và luôn nhớ phải kính trên nhường dưới".

Huyền My vướng ồn ào sau khi đi thi quốc tế.

Những năm qua, Huyền My khá im ắng trong giới giải trí. Người đẹp chuyển hướng sang làm MC thể thao và kinh doanh. Mỹ nhân sinh năm 1995 có cuộc sống giàu có, tận hưởng những chuyến du lịch sang chảnh, mê dùng đồ hiệu. Huyền My khá kín tiếng trong chuyện đời tư, chưa từng công khai bạn trai.

Huyền My có cuộc sống giàu sang.

Người đẹp khá kín tiếng trong chuyện đời tư.

Huyền My chuyển hướng làm MC.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/cuoc-song-cua-nhung-doi-thu-tung-bi-ky-duyen-danh-bai-pham-huong-sang-my-sinh-con-do-my-linh-lam-dau-hao-mon-a612370.html