Trường Giang bị gọi tên khi từng tuyên bố: "Nam Thư mà chia tay ai là người đó hạnh phúc"

Lùm xùm đời tư của Nam Thư đang là tâm điểm bàn luận của cộng đồng mạng, nhiều nghệ sĩ như Trường Giang, Quách Ngọc Tuyên cũng bị "réo tên".

Những ngày qua, ồn ào chuyện tình cảm của Nam Thư khi bị "tố" giật chồng người khác đang là tâm điểm chú ý của dư luận. Mới đây, cộng đồng mạng liên tục chia sẻ câu nói của Trường Giang từng nhận xét về "kiều nữ làng hài" trong quá khứ. 

Cụ thể, trong chương trình 2 Ngày 1 Đêm phát sóng vào tháng 1/2024, nam nghệ sĩ đã trêu Nam Thư rằng cô là một người rất đặc biệt, cứ chia tay ai là người đó hạnh phúc. Được biết, cả 2 có quan hệ thân thiết, từng ở chung nhà trọ thời sinh viên.

Chia sẻ của Trường Giang về Nam Thư "rầm rộ" trở lại.

XEM VIDEO: Chia sẻ của Trường Giang về chuyện Nam Thư "chia tay ai là người đó hạnh phúc".

Trường Giang cho biết: "Nam Thư không phải là người thường nha. Cuộc sống mà, mình có những chuyện tình yêu, Nam Thư là người đặc biệt ở chỗ đó. Nam Thư yêu ai mà chia tay người đó, là người đó hạnh phúc suốt đời. Ai cũng có vợ, có con".

Sau khi đăng tải, nội dung chia sẻ của ông xã Nhã Phương trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi. Ngoài ra, diễn viên Quách Ngọc Tuyên - bạn trai cũ Nam Thư cũng bị "réo tên". Một số bình luận tiêu biểu: "Trường Giang nói trước luôn rồi", "Chia tay là người đó sẽ hạnh phúc - cái gì vậy anh Giang", "Quách Ngọc Tuyên chọn đúng người", "Tui nhớ cái tập này quài nè", "Cười khờ",...

Những ngày qua, Trường Giang liên tục bị "réo tên" vì Nam Thư.

Được biết, Nam Thư từng hẹn hò với Quách Ngọc Tuyên khoảng 6 năm. Thời điểm đó, cả 2 đều là sinh viên của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Sau đó, chuyện tình cặp đôi đổ vỡ, mỗi người đều có cuộc sống riêng. Hiện tại, nam diễn viên hạnh phúc với vợ và có 2 con. 

Hậu chia tay Nam Thư, Quách Ngọc Tuyên kết hôn với bà xã kém 16 tuổi Thảo Hân.

Dù đã "đường ai nấy đi", Nam Thư và Quách Ngọc Tuyên vẫn xem nhau là đồng nghiệp, bạn bè. Năm 2023, "kiều nữ làng hài" đã hội ngộ tình cũ tại một sự kiện. Đáng chú ý, nữ diễn viên thoải mái ôm ấp khi chụp ảnh cùng Quách Ngọc Tuyên.

Nhận về phản ứng trái chiều, cô lên tiếng giải thích về hành động của mình: "Tại Thư thích ôm và được ôm những người Thư thương, Thư quý". Tuy nhiên, lý do này của nữ diễn viên 8x vẫn không nhận được sự đồng tình từ dư luận.

"Kiều nữ làng hài" nhận "gạch đá" vì quá thân mật với bạn trai cũ.

Những ngày vừa qua, chuyện tình cảm của Nam Thư trở thành đề tài "nóng" vì vướng vào ồn ào "giật chồng" người khác. Trước đó, vào tối 4/7, một tài khoản mạng xã hội lên tiếng "tố" nữ nghệ sĩ là "tiểu tam", liên tục tung bằng chứng cho rằng cô hẹn hò qua lại với chồng mình.

Ngay sau đó, Nam Thư đã lên tiếng phủ nhận, khẳng định mọi tin đồn lan truyền đều là bịa đặt. Dù vậy, cộng đồng mạng vẫn để lại nhiều bình luận chỉ trích nữ danh hài.

Nam Thư vướng lùm xùm bị "tố" là "người thứ 3".

Sau khi "nổ" ra scandal, những ồn ào, phát ngôn của Nam Thư trong quá khứ được cộng đồng mạng "đào" lại. Hơn 10 năm hoạt động, nữ nghệ sĩ trải qua không ít sóng gió, thậm chí từng bị cộng đồng mạng "tẩy chay". 

Đầu năm 2024, Nam Thư trở thành tâm điểm nhận về bình luận trái chiều trên mạng xã hội khi cô chia sẻ khoảnh khắc thân mật với Quang Tuấn - bạn diễn trong Quỷ cẩu. Dân tình cho rằng nữ nghệ sĩ có hành động thiếu chừng mực, không giữ khoảng cách với đồng nghiệp nam đã có gia đình. 

Nam Thư gây tranh cãi vì khoe ảnh "ôm sát rạt" diễn viên Quang Tuấn.

Trước phản ứng tiêu cực của cộng đồng mạng, Nam Thư và Quang Tuấn cùng lúc lên tiếng xin lỗi. Nữ danh hài cho biết: "Anh ấy có vợ rồi nên giỡn như vậy hơi quá đáng. Vui thôi nhưng anh em tôi vui quá! Tất nhiên, tôi cũng biết vậy để rút kinh nghiệm. Xin lỗi tất cả khán giả đã khó chịu vì bức hình. Thứ hai, xin lỗi các chị vì đã ghen dùm, em xin rút kinh nghiệm".

Nhiều năm qua, Nam Thư xây dựng hình ảnh nữ diễn viên quyến rũ, xinh đẹp nhưng không kém phần cá tính. Cô được đông đảo khán giả biết đến, tham gia nhiều lĩnh vực như sân khấu kịch, phim ảnh, MC,... 

Hiện tại, Nam Thư chưa có chia sẻ thêm về tin đồn tình cảm.

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/truong-giang-bi-goi-ten-khi-tung-tuyen-bo-nam-thu-ma-chia-tay-ai-la-nguoi-do-hanh-phuc-a612380.html