Vụ vợ 57 tuổi tạt axit khiến chồng tử vong: Nghi phạm hay ghen tuông

Liên quan vụ vợ 57 tuổi tạt axit khiến chồng tử vong ở Quảng Trị, nghi phạm được biết đến là người hay ghen tuông, có nhiều biểu hiện bất thường.

Cụ thể, ngày 12/7, theo báo Lao động, UBND xã Cam Nghĩa (huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị) cho biết, liên quan đến vụ việc bà Nguyễn Thị Liên (SN 1967, trú tại thôn Phương An 2, xã Cam Nghĩa) bị khởi tố về tội giết người, địa phương cũng đến nắm bắt sự việc, động viên các thành viên trong gia đình.

Nghi phạm Liên và hiện trường vụ án. Ảnh: Dân Trí

Nghi phạm Liên và hiện trường vụ án. Ảnh: Dân Trí

Theo ông Lê Hữu Phương, Chủ tịch UBND xã Cam Nghĩa, trước đó đã nắm được sự việc bà Liên và chồng N.M.T (SN 1964) hay xảy ra mâu thuẫn. Ông N.M.T hằng ngày làm nghề phụ hồ và cạo mủ cao su, là người chăm chỉ. Tuy nhiên, bà Liên hay ghen tuông, cho rằng chồng có người khác, nên bà có nhiều biểu hiện bất thường.

Liên quan đến vụ việc, báo Dân Trí đưa tin, do mâu thuẫn trong gia đình nên ông T. và vợ là bà Nguyễn Thị Liên xảy ra cãi vã dẫn đến xô xát. Vụ việc đã được hàng xóm can ngăn.

Tuy nhiên đến khoảng 0h10 ngày 5/7, do còn bực tức nên bà Liên đã lấy axit đổ lên người chồng khi nạn nhân đang nằm ngủ trên giường. Ông T. bị thương nặng, được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Đến ngày 11/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Trị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Thị Liên về tội giết người.

Hoàng Yên (T/h)/Đời sống Pháp luật

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/vu-vo-57-tuoi-tat-axit-khien-chong-tu-vong-nghi-pham-hay-ghen-tuong-a612426.html