VĐV Việt Nam giao lưu với huyền thoại Man United tại Euro 2024

Vận động viên tâng bóng nghệ thuật Nguyễn Ngọc Phát (Phát Freestyle) có dịp gặp gỡ và giao lưu với cựu trung vệ Rio Ferdinand tại Euro 2024.

Nguyễn Ngọc Phát và cựu trung vệ Rio Ferdinand.

Trong quá trình sản xuất chương trình thực tế cho nhãn hàng Kamito trong khuôn khổ Euro 2024 tại Đức, vận động viên tâng bóng nghệ thuật của Việt Nam -  Nguyễn Ngọc Phát đã có cơ hội gặp gỡ huyền thoại bóng đá thế giới Rio Ferdinand – người đồng hành với Euro 2024 trong vai trò khách mời của nhiều chương trình bóng đá.

Trong quá trình giao lưu, Phát Freestyle thể hiện nhiều kỹ năng khiến cựu trung vệ của Man United cảm thấy phấn khích và dành nhiều lời tán thưởng cho vận động viên đến từ Việt Nam.

Huyền thoại của Quỷ đỏ dành nhiều lời khen ngợi trước kỹ thuật của Phát Freestyle.

Sau màn giao lưu, Phát Freestyle cảm thấy rất vinh dự khi được trình diễn trước một huyền thoại bằng xương bằng thịt của bóng đá thế giới. Chia sẻ trong chương trình, vận động viên tâng bóng nghệ thuật cho biết: “Tôi cảm thấy rất bất ngờ vì sự thân thiện và gần gũi của Rio Ferdinand - Một huyền thoại của bóng đá thế giới. Tôi cũng rất vui vì màn tâng bóng của mình đã khiến Rio Ferdinand ngạc nhiên.

Sau khi chụp ảnh, tôi có giới thiệu tôi đến từ Việt Nam và Rio lập tức đáp lại: 'Ồ, bạn tâng bóng rất cừ đấy. Việt Nam rất đẹp, tôi đã từng đến đó, người hâm mộ ở đó rất cuồng nhiệt. Thật tuyệt vời khi tôi gặp bạn ở đây. Tôi sẽ kể cho những người bạn của tôi nghe về bạn, cố lên nhé chàng trai'”.

Được biết, Nguyễn Ngọc Phát là vận động viên tâng bóng nghệ thuật kỳ cựu của Việt Nam xuất hiện tại Euro 2024, giống như nhiều sự kiện thể thao nổi bật khác trước đó trên thế giới. Anh cũng từng 04 lần vô địch tâng bóng Việt Nam và lọt vào Top 10 thế giới tâng bóng nghệ thuật năm 2018.

Trang phục Phát Freestyle mặc thuộc BST Retro đến từ nhãn hàng Kamito.

Tính đến thời điểm hiện tại, Phát Freestyle là vận động viên đầu tiên của châu Áu được mời biểu diễn tại cả World Cup nam và nữ (World Cup 2022 tại Qatar, World Cup nữ 2023 tại New Zealand). Anh cũng là người luôn cố gắng đưa những hình ảnh đẹp của đất nước Việt nam tới đông đảo bạn bè quốc tế thông qua những kỹ thuật tâng bóng đẹp mắt.

Trong chuyến lưu diễn lần này, Phát Freestyle cũng lựa chọn trang phục thể thao đến từ một thương hiệu Việt Nam là Kamito. Được biết, những bộ trang phục anh mặc nằm trong bộ sưu tập những chiếc áo Retro của các đội tuyển tại Euro 2024 mà nhãn hàng này mới ra mắt thời gian gần đây.

Hoàng Giang

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/vdv-viet-nam-giao-luu-voi-huyen-thoai-man-united-tai-euro-2024-a612452.html