Trang Trần ở Mỹ vẫn "nhập cuộc" drama Hoàng Thùy, tiết lộ nội tình và khuyên nữ siêu mẫu nên "cạch mặt"

Trang Trần lên tiếng chia sẻ về ồn ào giữa Hoàng Thùy và Nhà sản xuất Miss Universe Vietnam, khẳng định nữ siêu mẫu có pha xử lý "hơi dở".

Trang Trần hé lộ nội tình mối quan hệ giữa Dược sĩ Tiến với Hoàng Thùy 

Những ngày qua, ồn ào mâu thuẫn giữa siêu mẫu Hoàng Thùy với Nhà sản xuất Miss Universe Vietnam, cụ thể là Dược sĩ Tiến trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Mới đây, Trang Trần gây chú ý khi phát sóng livestream tại Mỹ, lên tiếng về vụ việc. Qua đó, cô cũng chia sẻ về nội tình bên trong chưa được hé lộ.

Theo lời Trang Trần, cách đây 1 năm - thời điểm còn ở Việt Nam, cô từng đề xuất với Dược sĩ Tiến mời Hoàng Thùy. Đối với cựu người mẫu, Hoàng Thùy là người có năng lực và cố gắng trong nghề. Tuy nhiên, Dược sĩ Tiến đã từ chối thẳng thừng lời đề nghị của đàn chị.

Trang Trần lên tiếng về ồn ào giữa Hoàng Thùy và Dược sĩ Tiến.

Trang Trần kể trong livestream: "Tiến từ lúc lên chương trình talkshow, là Tiến gọi tôi trước, hỏi là nên mời ai. Tôi đưa ra những gạch đầu lòng về những nhân vật mà Tiến nên mời. Tôi có nói với Tiến mời Thùy đi, Thùy là một trong những người mà tôi đánh giá có sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong nghề nghiệp, trở thành một phiên bản hoàn toàn xuất sắc như hôm nay. 

Kỹ năng về nghề, Thùy rất là chuyên nghiệp. Còn những câu chuyện đằng sau, khi làm việc với nhau, giữa Tiến và Thùy có xảy ra khúc mắc gì hay không thì đấy là việc của họ. Nhưng mà Tiến bảo không, nói sẽ không mời Thùy vào bất kỳ chương trình nào của em nữa. Cái này là rõ ràng ngay từ ban đầu, từ lúc 1 năm hơn về trước, Tiến đã bảo em với Thùy không hợp làm việc".

Trang Trần cho rằng người sai trong câu chuyện này là nhân vật đã tự mời Hoàng Thùy vì không biết rõ nội tình mối quan hệ không hòa hợp giữa đôi bên. 

Cựu người mẫu nói thêm: "Cái sai ở đây là ông nào đấy mà mời Thùy, vì không biết câu chuyện Tiến không mời Thùy vào chương trình nào nữa. Tiến là người bỏ tiền nên được quyền quyết định ai sẽ ngồi ghế. Lỗi này không phải của Dược sĩ Tiến".

Trang Trần cho rằng Dược sĩ Tiến không sai.

XEM VIDEO: Trang Trần lên tiếng chia sẻ về ồn ào giữa Hoàng Thùy và Dược sĩ Tiến.

Ngoài ra, Trang Trần cho rằng Hoàng Thùy có pha xử lý "hơi dở" khi khơi ra ồn ào khiến danh tiếng bị ảnh hưởng. Cô nói: "Thực tế là Thùy xử lý truyền thông đoạn này hơi dở. Nếu như mình đã không được mời, không được chọn thì mình nên im lặng, không nói gì và cạch mặt luôn. Tự dưng bây giờ mình nói ra, kiểu gì mình cũng thành người thiệt. Mình chẳng làm gì được ai cả, người được lợi là Tiến". 

Cựu người mẫu nhận xét cách xử lý truyền thông của Hoàng Thùy "hơi dở".

Sau khi đăng tải, chia sẻ của Trang Trần về ồn ào trên nhận được phản ứng trái chiều. Bên cạnh đó, qua thông tin Dược sĩ Tiến từng từ chối Hoàng Thùy trong quá khứ khiến nhiều người đặt nghi vấn lời khẳng định "không có xích mích hay hiềm khích gì" của Dược sĩ Tiến là chưa thỏa đáng.

Một số bình luận tiêu biểu: "Có hiềm khích trước đó mà, ý là nói thẳng ghét từ đầu cho lẹ", "Nhưng mà nói Hoàng Thuỳ không đủ level mới khó hiểu ấy", "Hoàng Thùy nói lên để cho mọi người biết cô ấy bị chèn ép như thế nào thôi", "Làm gì làm, người được lợi nhiều nhất vẫn là Hương Giang và Dược sĩ Tiến",...

Drama "ghế nóng" tại Miss Universe Vietnam: Hoàng Thùy khơi nguồn, Dược sĩ Tiến đăng đàn gay gắt.

Tối 11/7, dân tình xôn xao khi Hoàng Thùy và Dược sĩ Tiến căng thẳng, "lời qua tiếng lại" tên mạng xã hội. Vụ việc bắt nguồn khi nữ siêu mẫu "úp mở" chuyện bị rời ghế giám khảo Miss Universe Vietnam 2024. Dù đã được mời họp, gửi lịch trình cuộc thi, tuy nhiên sau đó, cô bị ban tổ chức lại "gạch tên" vì một thành viên trong hội đồng giám khảo cho rằng cô không đủ năng lực ngồi cùng.

Hoàng Thùy khơi nguồn khi "úp mở" câu chuyện "Chị chị em em".

Trước những đồn đoán của cộng đồng mạng, Dược sĩ Tiến xác nhận mình là người từ chối vị trí thành viên giám khảo của Hoàng Thùy. Anh cho biết BTC Miss Universe Vietnam 2024 chưa từng có quyết định chính thức hay ký kết quyết định gì với nữ siêu mẫu.

Dược sĩ Tiến nói rằng từ trước đến nay giữa anh và Hoàng Thùy không có sự cạnh tranh hay hiềm khích nên chẳng có lý do để chèn ép. Tuy nhiên, anh gây tranh cãi khi khẳng định nữ người mẫu không đủ trình độ để ngồi "ghế nóng".

Dược sĩ Tiến khẳng định không lạm quyền để “cấm cửa” Hoàng Thùy

"Về mặt cá nhân, Tiến và Thùy trước giờ vốn dĩ không có xích mích hay hiềm khích gì. Tiến nghĩ Thùy chưa đủ level (trình độ) để có thể ngồi chấm họ. Việc phản đối Thùy là vì Tiến muốn thực hiện vai trò NSX của mình thông qua việc bảo vệ cuộc thi và bảo vệ lòng tin của các thí sinh đã tham gia vì tin tưởng", Dược sĩ Tiến chia sẻ.

Sau khi Dược sĩ Tiến lên tiếng, Hương Giang cũng trực tiếp "phản pháo" Hoàng Thùy. Cô nêu các tiêu chí để có thể làm giám khảo của Miss Universe Vietnam 2024. Trong nội dung chia sẻ chia sẻ, nàng hậu cho biết người ngồi ghế giám khảo phải có thái độ chuyên nghiệp trong công việc, không mang những vấn đề nội bộ chưa giải quyết rõ ràng lên mạng xã hội để "gây bão" dư luận. 

Hương Giang cho rằng Hoàng Thùy đã vội vàng đem mọi việc lên mạng xã hội để "gây bão" dư luận. 

Đến sáng 12/7, người đứng ra mời Hoàng Thùy - ông Valentin Tran, chủ tịch Miss Universe Vietnam cũng lên tiếng. Ông rất tiếc vì những gì đã diễn ra và hi vọng mọi chuyện được khép lại. Valentin Tran nói: "Tôi rất tiếc khi xảy ra sự việc lần này. Nhưng không liên quan gì đến trình độ của Hoàng Thùy. Tôi đã nói chuyện với Hoàng Thùy vì coi trọng cô ấy".

Hiện tại, câu chuyện hậu trường này khiến cuộc thi Miss Universe Vietnam trở nên ồn ào. Trên nhiều diễn đàn, cộng đồng mạng vẫn đang "chia phe" để tranh luận sôi nổi.

Mâu thuẫn việc ai ngồi "ghế nóng" khiến cuộc thi Miss Universe Vietnam nhận về ý kiến trái chiều.

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/trang-tran-o-my-van-nhap-cuoc-drama-hoang-thuy-tiet-lo-noi-tinh-va-khuyen-nu-sieu-mau-nen-cach-mat-a612458.html