9X cải tạo phòng trọ 25m2 đẹp nên thơ, 1 người 2 mèo sống vô cùng thoải mái

Căn phòng tuy nhỏ nhưng được bày trí khá bài bản.

Cô gái Quảng Đông (Trung Quốc) 27 tuổi này đã cố gắng hết sức để trang trí tổ ấm nhỏ này với kinh phí thấp hơn và phù hợp với sở thích của mình, dù đó chỉ là nhà thuê. Ngôi nhà này rộng 25m2, chỉ có cô nàng và 2 con mèo sống ở đây.

Cô nàng 9X tận hưởng trong căn phòng của mình. 

Không gian ở nhà rất nhỏ và sự phân bố giữa các phòng không quá rõ ràng. Ở phía lối vào, bên cạnh có một chiếc tủ đựng đồ. Một bên là bàn làm việc, nơi cô gái làm việc hoặc chơi game. Đây là nơi cô dành nhiều thời gian nhất trong ngôi nhà nhỏ của mình.

Bên cạnh bàn làm việc là một "quầy nước mini". Nếu muốn uống nước, cô nàng ngồi ở bàn làm việc là có thể dễ dàng lấy được. 

Tại phòng khách, 9X đặt một chiếc ghế sofa đôi nhỏ sát tường. Đồ nội thất trong nhà chủ yếu có tông màu trắng. 

Phía trên ghế sofa, 9X đặt một vài chiếc kệ gỗ để đặt một vài món đồ trang trí nhỏ. Trên ghế sofa cũng có một vài chiếc gối vuông và thú nhồi bông. 

Tại phòng khách, cô gái đặt một chiếc bàn tròn màu trắng. Chiếc bàn này cô có thể đặt một số món đồ nhỏ, làm bàn ăn hoặc tiếp bạn bè, khách đến chơi nhà. 

Phòng tắm và nhà bếp nằm trên ban công. Phía trước nhà tắm 9X treo vài con bướm để trang trí. 

Đây là khu vực nhà bếp, được ngăn cách bằng cửa kính để tránh mùi đồ ăn bay ra. 

Khu vực nhà bếp khá nhỏ nhưng đầy đủ đồ dùng và được bày trí khá gọn gàng. 

Đối diện phòng khách là phòng ngủ. Vì có diện tích nhỏ nên được bố trí khá đơn giản. Tại không gian này, cô vẫn sử dụng tông màu trắng để tạo sự rộng rãi. 

CẨM TÚ

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/9x-cai-tao-phong-tro-25m2-dep-nen-tho-1-nguoi-2-meo-song-vo-cung-thoai-mai-a612465.html