Sam - Ninh Dương Lan Ngọc: 2 "đại gia ngầm" thường xuyên bị đồn có nhà vài chục tỷ, phải "kêu cứu"

Sam bị "khui" nhà 90 tỷ, Ninh Dương Lan Ngọc có biệt thự 70 tỷ, chính chủ phải lên tiếng đính chính.

Mới đây, Ngôi Kiến Huy vừa khoe căn nhà mới ở quận 7 với diện tích rộng rãi có cả sân vườn, phòng gym và phòng chiếu phim. Dù vậy, nam diễn viên tự nhận không phải là đại gia bất động sản, anh mua lại căn nhà từ trước thời điểm có dịch Covid-19 và sửa chữa để ở. 

Đặc biệt trong bài phỏng vấn, Ngô Kiến Huy tiết lộ chuyện Sam đang ở căn biệt thự ngay dưới chân cầu Sài Gòn, được định giá 90 tỷ. Ninh Dương Lan Ngọc có cơ ngơi ở quận 9, trị giá 65-70 tỷ. Nam ca sĩ nói đó là những đại gia thật sự của showbiz. 

Ngô Kiến Huy và Sam vội đính chính tin đồn nữ diễn viên ở nhà 90 tỷ. 

Ngay tối ngày 12/7, Sam đã phải lên tiếng về chuyện đang ở nhà 90 tỷ: "1 câu nói đùa của anh Ngô Kiến Huy nhưng lại thành sự thật trên báo. Khổ quá mọi người ơi, em làm gì có biệt thự 90 tỷ đâu".

Ngô Kiến Huy cũng share lại story của Sam kèm theo lời giải thích: "Trời ơi cứu em tôi, Nguyễn Hà My (tên thật của Sam -PV). Hai anh em đồn qua đồn lại nhà 70 tỷ, 90 tỷ cho cố. Sự thật là anh em tôi làm thuê, nhà nhỏ cute thôi cả nhà ơi. 'Anh báo quá báo rồi', trích lời em tôi trong hoảng loạn". 

Sam và Ngô Kiến Huy là cặp đôi MC thân thiết trong showbiz.

Có thể thấy, việc Sam hay Ninh Dương Lan Ngọc ở căn biệt thự có giá gần trăm tỷ đồng chỉ là câu nói đùa của Ngô Kiến Huy. 

Sam kinh doanh từ nhỏ, sở hữu bộ sưu tập siêu xe

Dù vậy, từ trước đến nay, Sam đã nổi tiếng là "đại gia" nhờ vào việc kinh doanh cực thành công. Khi mới 27 tuổi, cô đã có số tài sản 50 tỷ. Được biết ngay từ khi rất nhỏ tuổi, Sam đã tự tin mở 1 shop thời trang lớn, tự đi sang Trung Quốc và Thái Lan để nhập hàng về bán. Hiện tại, cô đang tập trung vào kinh doanh mảng làm đẹp.

Sam có sở thích mua siêu xe, sở hữu gia tài khủng. 

Sam gây sốt khi khoe bản vẽ căn biệt thự hoành tráng. 

Sam thường xuyên khoe bộ sưu tập hàng hiệu, xe hơi sang chảnh và những căn nhà được đầu tư khủng. Khi bị nói "khoe mẽ" vì liên tục mua siêu xe, nữ diễn viên cho biết thích mua xe vì phục vụ công việc di chuyển nhiều, phải ở trên xe nhiều hơn ở nhà. 

Sam cũng không ngần ngại tiết lộ thu nhập từ nghệ thuật không quá ổn định. Bởi có tháng kiếm đủ tiền mua cả 1 căn nhà nhưng cũng có tháng thu nhập chỉ đủ để tiêu xài. Bởi vậy, cô tập trung nhiều vào kinh doanh để ổn định cuộc sống. 

XEM VIDEO: Ngô Kiến Huy đến thăm cặp sinh đôi của Sam.

Sam tiết lộ từng bị lừa tình cảm, lừa cả tiền. 

Sam tiết lộ từng bị lừa tiền trong mối quan hệ tình cảm. Ngô Kiến Huy và Dương Triệu Vũ còn nghe đồn cô bị lừa căn nhà trị giá 60 tỷ. Nữ diễn viên tâm sự "Em bị lừa 1 căn nhà, 1 chiếc xe với lại 1 đống tiền. Vay mượn ngân hàng tùm lum hết, lúc đó không có tiền, vừa mua nhà trả góp".

Ngôi sao cũng thừa nhận bản thân dễ dại dội nghe lời đàn ông, cứ đưa hết tiền cho họ, 

Sam kết hôn cùng ông xã người Hàn.

Hiện Sam đã kết hôn với 1 doanh nhân người Hàn Quốc. Cô giấu kín danh tính chồng vì muốn giữ sự riêng tư, cho biết anh không phải đại gia, chỉ là người kinh doanh bình thường.

Sam cho hay vợ chồng cô đã trải qua hành trình dài bên nhau. Cô cảm thấy may mắn khi gặp được nửa kia tâm lý, tôn trọng sự nghiệp riêng của vợ và hỗ trợ cô trong công việc, cuộc sống. Anh tình nguyện ở nhà cả ngày chăm sóc 2 con sinh đôi mới sinh tháng 3/2024.

Cặp sinh đôi của Sam có biểu cảm đáng yêu.

Sam tên thật Nguyễn Hà My, sinh năm 1989 tại Long An, nổi lên với danh xưng hot girl. Mặc dù đóng phim trước, cô nổi tiếng với công việc MC hơn. Cô góp mặt trong các phim Siêu sao siêu ngố, Đảo độc đắc: Tử Mẫu Thiên Linh Cái...

Ninh Dương Lan Ngọc bị đồn là "bà trùm bất động sản"

Lan Ngọc khá kín tiếng trong cuộc sống cá nhân nhưng đồng nghiệp nhiều lần "bóc" mức độ giàu có của nữ diễn viên. 

Ngô Kiến Huy tiết lộ Lan Ngọc kinh doanh bất động sản, còn giúp anh sinh lời. Nam ca sĩ chia sẻ: "Ninh Dương Lan Ngọc có nhiều đất lắm, có thể nói là một trong những đại gia bất động sản ở Việt Nam. Vừa rồi tôi thấy Ninh Dương Lan Ngọc ký mảnh đất hơn 60 tỷ". 

Ninh Dương Lan Ngọc có nhiều bất động sản giá trị. 

Có lần nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ đã chia sẻ rằng thu nhập của Ninh Dương Lan Ngọc phải đến 40 tỷ đồng/năm. 

Dù vậy, nữ diễn viên sinh năm 1990 nhiều lần phủ nhận những con số khủng, cho rằng bạn bè đang nói đùa chứ cô không có tài sản lớn như vậy. 

Năm 2023, nữ diễn viên đã hé lộ về căn biệt thự 200m vuông nằm trong khu vực có giá trị cao ở TP. HCM. Căn biệt thự 3 tầng được Lan Ngọc trang trí theo phong cách hiện đai, với tông màu xám và nội thất đắt đỏ. 

Cô xây nhà hoành tráng sau nhiều năm làm việc.

Ninh Dương Lan Ngọc còn rất giỏi kinh doanh. Cô là chủ sở hữu của 1 tiệm spa, 1 cửa hàng chè và nhà hàng ẩm thực Thái Lan. 

Ngoài ra, cô còn là gương mặt quảng cáo được săn đón, đóng hàng loạt phim điện ảnh như ấm Cám: Chuyện Chưa Kể, Nắng, Cô Ba Sài Gòn, Cua Lại Vợ Bầu, đặc biệt nhất phải kể đến vũ trụ Gái Già Lắm Chiêu. Cô còn tham gia nhiều chương trình giải trí ăn khách như Running Man, 7 Nụ Cười Xuân, Quý Ông Đại Chiến, Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng.

Lan Ngọc được ca ngợi là "ngọc nữ màn ảnh Việt".

Thời gian gần đây, Lan Ngọc cho biết sẽ đi du học thêm về diễn xuất. Tuy nhiên, có nhiều tin đồn rằng nữ diễn viên ra nước ngoài sinh con. Hiện cô đã phủ nhận những thông tin sai sự thật này.

MAI QUỲNH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/sam-ninh-duong-lan-ngoc-2-dai-gia-ngam-thuong-xuyen-bi-don-co-nha-vai-chuc-ty-phai-keu-cuu-a612466.html