Những "kiều nữ làng hài" của Vbiz: Kiều Oanh kín tiếng sau lần kết hôn thứ 3, Nam Thư bị tố "giật chồng"

Những "kiều nữ làng hài" của Vbiz hiện tại đều có cuộc sống khác biệt, người bị tố là "tiểu tam", người sống hạnh phúc bên chồng.

Nam Thư 

Những ngày qua, Nam Thư trở thành chủ đề bàn tán trên các trang mạng xã hội sau khi 1 tài khoản tên Z.D tố nữ diễn viên hài làm người thứ 3. Tài khoản đăng bài kèm ảnh chụp màn hình chuỗi tin nhắn, clip tố Nam Thư và chồng cô là 1 chủ homestay ở Đà Lạt đã "cặp kè" với nhau nửa năm. 

Công ty quản lý Nam Thư sau đó đã đưa ra thông báo rằng: "Trong thời gian gần đây, có rất nhiều thông tin sai lệch về đời tư của Nam Thư được lan truyền, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng, hình ảnh và công việc của cô ấy. Chúng tôi khẳng định mọi suy đoán và cáo buộc đều là vô căn cứ và thiếu thiện chí.

Nam Thư không hề có bất kỳ video clip nhạy cảm nào, cũng không sử dụng các ứng dụng hẹn hò như tin đồn. Cô ấy chỉ sử dụng các tài khoản mạng xã hội chính thức với tên thật của mình. Cáo buộc về việc cô sở hữu tài khoản Zalo có tên 'Eres Al Amor De Mi Vi' là hoàn toàn sai sự thật".

Sau khi công ty lên tiếng đính chính, tài khoản Z.D tiếp tục livestream kể thêm nhiều tình tiết trong vụ việc. Đến nay, phía Nam Thư vẫn giữ im lặng, không lên tiếng thêm về ồn ào.

Nam Thư phủ nhận tin đồn giật chồng.

Nam Thư tên đầy đủ là Trần Thị Nam Thư, sinh năm 1987, tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM và bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật từ năm 2007. Nam Thư đã tham gia vào nhiều dự án phim như: Đặc nhiệm hốt sao, Chị Mười Ba, Vi Cá tiền truyện, Nam Phi liên hoàn kế, Giải cứu tiểu thư,... Được nhiều khán giả và truyền thông gọi là "kiều nữ làng hài".

Về tình duyên, Nam Thư mối tình dài 6 năm cùng Quách Ngọc Tuyên. Ngoài ra cô còn vướng loạt ồn ào tình ái, hành động thân mật quá mức với Nguyễn Anh Tú, Quang Tuấn,... 

Trong 1 chương trình truyền hình, Nam Thư đã từng bày tỏ quan điểm của mình về vấn đề "tiểu tam": "Tôi không có nhu cầu làm người thứ 3, dù vô tình hay cố ý. Từ trước đến nay, trong các mối quan hệ của tôi chưa bao giờ có người thứ 3 xuất hiện.

Tôi không có nhu cầu muốn bước vào mối quan hệ của ai cả. Còn việc nếu người ta có thích tôi, điều đó không thể cấm được. Làm sao mình cấm được cảm xúc của người khác? Trong trường hợp đó, tôi chỉ giữ mối quan hệ ở mức độ bạn bè".

Nam Thư từng vướng nhiều ồn ào tình ái.

Nữ diễn viên từng khẳng định bản thân không có nhu cầu làm người thứ 3.

Kiều Oanh 

Diễn viên Kiều Oanh là một gương mặt nghệ sĩ quen thuộc với khán giả Việt. Cô xuất thân là 1 nghệ sĩ cải lương, sau đó lấn sân vào showbiz và nổi tiếng qua nhiều vở diễn sân khấu như Em lấy chồng xứ lạ, Bến đục bến trong,... cùng các phim truyền hình như Đất phương Nam, Giã từ dĩ vãng,... Ngoài ra, cô còn được xem là "kiều nữ làng hài đời đầu" của Vbiz, là giám khảo của nhiều cuộc thi như Cười xuyên Việt, Kỳ tài tranh đấu,...

Kiều Oanh được khán giả gọi là "kiều nữ làng hài đời đầu" của Vbiz.

Kiều Oanh từng trải qua 2 lần hôn nhân đổ vỡ. Năm 2003, nữ danh hài từng kết hôn với 1 người đàn ông kín tiếng tên T. và ly hôn sau 2 năm chung sống. Đến năm 2006, Kiều Oanh tái hôn với nghệ sĩ Lê Huỳnh, cặp đôi từng kết hợp ăn ý ở các sân khấu trong và ngoài nước. Cả 2 có 1 người con chung sinh năm 2008 tên là Whitney Huỳnh, tên thật là Nguyễn Huỳnh Yến Khang.

Năm 2013, hôn nhân của Kiều Oanh và Lê Huỳnh tan vỡ. Sau đó, nữ nghệ sĩ bị chồng cũ tố âm mưu lừa tiền. Trước ồn ào, Kiều Oanh từ chối chia sẻ về lí do chia tay, không muốn tiết lộ cuộc sống riêng tư của 2 mẹ con.

Kiều Oanh vướng ồn ào sau khi ly hôn Lê Huỳnh.

Kiều Oanh tái hôn với NSƯT Hoàng Nhất sau khi chia tay Lê Huỳnh không lâu. Cô cùng chồng tham gia các buổi diễn cải lương và sống hạnh phúc bên Mỹ. Trên 1 chương trình truyền hình, NSƯT Hoàng Nhất chia sẻ: “Tôi hát cải lương nhưng bà xã bắt diễn hài nên rất ngại. Đến nay thì tôi biết ơn bà xã đã dìu dắt mình để có thêm hướng đi mới, được hát, được diễn và được đứng trên sân khấu". 

Kiều Oanh tâm sự: “Nhất ít nói, nhưng chủ yếu là làm. Nhất thể hiện bằng sự yêu thương, đùm bọc những lúc tôi suy sụp".

Dù đã nhiều năm vắng mặt trên sân khấu Việt, cô vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Hiện tại Kiều Oanh có cuộc sống viên mãn bên gia đình mới. Nữ nghệ sĩ trở nên kín tiếng hơn, tập trung vào cuộc sống gia đình và sự nghiệp nghệ thuật. Năm 2018, Kiều Oanh sinh con gái thứ 2 cho ông xã. 

Kiều Oanh có cuộc sống hạnh phúc bên Hoàng Nhất sau nhiều biến cố.

Gia đình hạnh phúc của cặp đôi.

Khả Như 

Khả Như tên đầy đủ là Trần Khả Như sinh năm 1987 tại Hậu Giang. Cô sinh ra trong 1 gia đình không có ai làm nghệ thuật. Khả Như tham gia nhiều gameshow và thường xuyên góp mặt trong phim điện ảnh, truyền hình. Các phim nổi bật của cô là: Mẹ ác ma, cha thiên sứ, Cua lại vợ bầu, Nắng 3: Lời hứa của cha, Nhà bà Nữ…

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Khả Như tích lũy được khối tài sản như đáng nể. Cô còn là chủ của 1 công ty đầu tư phim và 1 công ty truyền thông. Nhã Phương từng tiết lộ Khả Như là "đại gia ngầm" của giới showbiz.

Khả Như là nàng kiều nữ giàu có của làng hài Việt.

Khả Như hiện tại đang độc thân, xinh đẹp ở tuổi 37. Cô từng công khai hẹn hò với nam diễn viên Khương Ngọc nhưng rồi chia tay trong âm thầm. Sau đó, Khả Như vướng tin đồn yêu Huỳnh Phương nhưng cô không lên tiếng thừa nhận. 

Trong 1 chương trình truyền hình, Khả Như thẳng thắn nói cô không có ý định kết hôn. Nữ diễn viên chia sẻ quan điểm về chuyện tình cảm trong một chương trình: “Bạn không cần phải nắm tay ai bước vào bữa tiệc thì mới lung linh đâu. Hãy bước vào như 1 nữ hoàng, bạn có quyền lung linh kể cả khi bạn độc thân và xứng đáng hạnh phúc với điều đó".

Khả Như có cuộc sống độc thân giàu có.

Nữ diễn viên không có ý định kết hôn.

Puka 

Puka, tên thật là Nguyễn Kiều Cẩm Thơ, sinh năm 1989 tại Đồng Tháp, tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM và bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật từ những năm 2010. Puka nổi tiếng với vai trò là diễn viên hài trong các chương trình truyền hình như Ơn giời, cậu đây rồi!, Cười xuyên Việt, Thách thức danh hài, Giọng ải giọng ai,... Ngoài vai trò là nghệ sĩ hài, Puka còn tham gia vào nhiều dự án phim truyền hình và điện ảnh như Đích tôn độc đắc, Nắng 2, Chạy đi rồi tính, Siêu sao siêu ngố,...

Trước đây, Puka vốn là 1 tiểu thư từ gia đình giàu có. Tuy nhiên vì ba mẹ vỡ nợ, cô trải qua cuộc sống đầy khó khăn, phải "ăn nhờ ở đậu" và diễn vai quần chúng. Nữ diễn viên kể: "Lúc đó, 100 nghìn đối với tôi là cả một gia tài vì tôi đâu có tiền. Khi thấy có nhiều người giúp đỡ, tôi suy nghĩ khác về cuộc sống, về cách đối nhân xử thế. Nhất định tôi phải thành công để đáp lại sự yêu thương của mọi người".

Puka từng có cuộc sống khó khăn vì gia đình phá sản.

Hiện tại Puka có hôn nhân hạnh phúc với Gin Tuấn Kiệt. Cặp đôi về chung nhà vào tháng 11/2023 với 3 đám cưới hoành tráng thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Trước đó cặp đôi có 4 năm yêu nhau không công khai. Dù đã sống chung, họ vẫn duy trì sự độc lập về tài chính. Cả 2 quyết định có khoản tiền chung để dành cho con cái và tương lai sau này. 

Puka chia sẻ trong 1 cuộc phỏng vấn: "Puka nghĩ sự khác nhau giữa lúc quen với khi kết hôn là trách nhiệm. Lúc mà yêu chưa cưới thì sao cũng được, giận nhau có thể làm này làm kia xong bỏ nhà đi hoặc là không quen thì chia tay. Nhưng mà khi cưới nhau rồi thì 2 từ trách nhiệm nó sẽ rất nặng và mình phải quan trọng điều đó. Những gì mình đang nói nó cũng sẽ là lý thuyết, còn trên thực hành thì Puka nghĩ 2 đứa sẽ cố gắng để cũng sẽ vượt qua được những cái khó khăn ở phía trước".

Puka có cuộc sống hạnh phúc bên Gin Tuấn Kiệt.

Vợ chồng nữ diễn viên độc lập tài chính, không áp lực chuyện có con.

XEM VIDEO: Puka sống hạnh phúc bên chồng kém tuổi.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/nhung-kieu-nu-lang-hai-cua-vbiz-kieu-oanh-kin-tieng-sau-lan-ket-hon-thu-3-nam-thu-bi-to-giat-chong-a612488.html