Mẹ chồng gần 80 tuổi thân thiết Lý Thùy Chang, "mừng ra mặt" vì nàng dâu thứ 3 yêu thương con riêng của Chi Bảo

Mẹ Chi Bảo đã gần 80 tuổi, vui vẻ chụp ảnh cùng Lý Thùy Chang khi cả nhà sang Anh chúc mừng cháu trai tốt nghiệp.

Mới đây, Lý Thùy Chang đã chia sẻ loạt hình ảnh cùng gia đình đi dự lễ tốt nghiệp của Gia Cát (Jack Phạm) - con trai của riêng Chi Bảo, tại Anh. Chuyến đi còn có mặt mẹ ruột của Chi Bảo cùng một số người thân. Trong suốt chuyến đi, nữ doanh nhân dù mang bầu nặng nề vẫn luôn để ý chăm sóc mẹ chồng chu đáo vì bà ít khi ra nước ngoài. 

Lý Thùy Chang không ngại thể hiện những hành động yêu thương, ôm ấp đối với mẹ chồng. Mẹ Chi Bảo cũng trân quý tình cảm, vui mừng vì nàng dâu đối xử với Gia Cát như ruột thịt.

Vợ kém 16 tuổi của Chi Bảo tâm sự: "Lần này bà nội được đi sang dự lễ tốt nghiệp của cháu nên vui lắm. Bà năm nay gần 80 tuổi rồi nhưng vẫn còn rất khỏe mạnh và minh mẫn".

Vì chỉ có 2 vé được vào trong hội trường xem lễ tốt nghiệp, Lý Thùy Chang cũng tinh tế nhường cho Chi Bảo và mẹ chồng. Cô cùng bé Gia Khang ngồi ở ngoài sảnh chờ, theo dõi qua màn hình.

Mẹ ruột Chi Bảo rất thân thiết với con dâu.

Mẹ chồng mừng ra mặt khi Lý Thùy Chang đối xử tốt với con riêng của Chi Bảo.

Mẹ ruột Chi Bảo đã gần 80 tuổi nhưng vẫn còn rất minh mẫn.

Lý Thùy Chang cùng gia đình chụp ảnh cùng bạn gái của Gia Cát.

XEM VIDEO: Lý Thùy Chang chia sẻ hành trình dự lễ tốt nghiệp con riêng của chồng.

Được biết, con trai Chi Bảo tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành luật tại Đại học Manchester. Đây là 1 trong những ngôi trường danh giá và uy tín hàng đầu tại Anh quốc. Sau khi tốt nghiệp, Gia Cát phải đi thực tập 2 năm mới có thể chính thức trở thành luật sư. 

Chia sẻ về con riêng của chồng, Lý Thùy Chang bộc bạch: "Chúc mừng anh hai Gia Cát đã tốt nghiệp ngành Luật loại giỏi của Đại học Manchester. Cả nhà vô cùng hãnh diện về con. Chúc con bước vào những cánh cửa rộng lớn phía trước luôn thành công và mạnh mẽ. Cả nhà luôn bên con".

Trong khi đó, Chi Bảo cũng bày tỏ: "Chúc mừng con tốt nghiệp Đại học Manchester ngành luật vào đúng dịp kỷ niệm 200 năm thành lập trường. 12 năm, 1 hành trình dài con đã cố gắng không ngừng dù không có ba bên cạnh để khuyên bảo, con vẫn đạt thành tích là 1 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi. 

Cả nhà rất vui và hạnh phúc. Kết thúc đời sinh viên lại mở ra 1 cánh cửa mới để con học hỏi, phấn đấu. Ba luôn tin tưởng con sẽ tiếp tục vững tin vào chính mình trong hành trình của cuộc đời".

Con trai Chi Bảo tốt nghiệp loại giỏi ngành luật tại Anh.

Vợ chồng Chi Bảo vô cùng tự hào về thành tích của Gia Cát.

Gia Cát sinh năm 2001, là con trai của Chi Bảo với người vợ thứ 2 là Hồng Loan. Sau khi ba mẹ ly hôn, cậu đi du học, vẫn nhận được sự yêu thương, tình cảm từ cả 2 phía.

Năm 2021, Chi Bảo tái hôn với Lý Thùy Chang, cặp đôi chênh lệch đến 16 tuổi. Tháng 12/2022, cả 2 có con chung là bé Gia Khang. Hiện tại, Lý Thùy Chang đang có bầu bé thứ 2, dự sinh vào tháng 9 năm nay.

Gia Cát thân thiết với gia đình mới của bố, yêu thương em trai Gia Khang. Mỗi khi có dịp nghỉ, cậu thường bay từ Anh về Việt Nam để sum họp, cùng đi ăn, đi chơi với mọi người. Tháng 4, Gia Cát còn đưa bạn gái về để ra mắt Lý Thùy Chang và Chi Bảo. Bên cạnh đó, mẹ ruột của Gia Cát - Hồng Loan cũng có mối quan hệ tốt đẹp với vợ mới của chồng cũ.

Gia Cát rất thân thiết với gia đình mới của Chi Bảo.

Gia Cát yêu thương và chăm sóc Gia Khang.

Gia Cát đưa bạn gái từ Anh về ra mắt Chi Bảo và Lý Thùy Chang.

Mẹ ruột Gia Cát có mối quan hệ tốt với Lý Thùy Chang.

Vợ kém 16 tuổi của Chi Bảo từng nhận xét về Gia Cát rằng: “Con trai anh Bảo rất ngoan và đi học nghiêm túc chăm chỉ. Cháu được anh Bảo cho học trường quốc tế từ bé nên tư tưởng của cháu cũng rất Tây, thoải mái trong chuyện ba không ở với mẹ nữa và ba phải có bạn gái. Chuyến đi trước tôi với anh Bảo sang Anh thì cũng có gặp cháu và cùng đi ăn. Cháu rất là dễ thương”.

Gia Cát cũng từng nói về Lý Thùy Chang: “Ngoài yêu thương bố Chi Bảo, cô Chang còn dành nhiều quan tâm cho cuộc sống, việc học tập của tôi. Mỗi lần tôi về Việt Nam chơi, mọi người lại đi chơi, ăn uống cùng nhau”.

Lý Thùy Chang đối xử với con riêng của chồng như ruột thịt.

Không chỉ cư xử với con riêng của chồng đúng mực, Lý Thùy Chang cũng rất hiếu thảo với mẹ chồng. Mỗi khi có thời gian, cô thường đưa mẹ của Chi Bảo đi ăn uống, du lịch tận hưởng cuộc sống,... Có lần nữ doanh nhân đưa mẹ chồng đi làm đẹp ở spa sang chảnh, đắt đỏ.

Lý Thùy Chang thường đưa mẹ chồng đi tận hưởng cuộc sống.

Chi Bảo sinh năm 1973 tại Bà Rịa - Vũng Tàu, là 1 nam diễn viên được biết đến qua những bộ phim như Giao thời, Những đứa con thành phố, Đồng tiền xương máu,...

Tháng 5/2021, Chi Bảo bất ngờ tuyên bố giải nghệ để tập trung cho công việc kinh doanh. Ngoài sự nghiệp thành công, đường tình duyên của Chi Bảo cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Năm 1996, anh kết hôn với người vợ kín tiếng tên Thái Giang. Tuy nhiên, hôn nhân cả 2 chỉ kéo dài 1 năm. Đến năm 2001, Chi Bảo tái hôn với Hồng Loan và có con chung là Gia Cát. Trước khi thông báo xác nhận ly hôn vào năm 2016, cặp đôi từng có 8 năm ly thân.

Sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, Chi Bảo hiện tại đang có cuộc sống hạnh phúc bên người vợ thứ 3 là Lý Thùy Chang.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/me-chong-gan-80-tuoi-than-thiet-ly-thuy-chang-mung-ra-mat-vi-nang-dau-thu-3-yeu-thuong-con-rieng-cua-chi-bao-a612506.html