Sao Việt 24h: Bé Moon hóa "Elsa Ấn Độ" tóc xoăn tít, Võ Hạ Trâm giao diện "hết hồn", nhảy tưng tưng dù bầu lớn

Ngoài ra là những thông tin: Hoàng Thuỳ tung đoạn tin nhắn của Dược sĩ Tiến, "chủ tịch V." liền có động thái đáp trả; Lệ Quyên tiết lộ con trai thừa hưởng điểm đặc biệt này của mẹ khiến các chị em "phát sốt",...

Võ Hạ Trâm ôm bụng bầu 6 tháng khuấy động không khí buổi tiệc sinh nhật của con gái lai Ấn

Võ Hạ Trâm vừa tung loạt video, ảnh chụp trong tiệc sinh nhật 3 tuổi hoành tráng của bé Moon. Bữa tiệc có sự góp mặt của mẹ đẻ, chị gái, vợ chồng em gái và những người bạn thân của gia đình nữ ca sĩ. 

Võ Hạ Trâm tổ chức tiệc sinh nhật con gái 3 tuổi.

Bé Moon hạnh phúc giữa vòng tay yêu thương của ba mẹ.

Vì con gái thích công chúa Elsa nên không gian bữa tiệc được trang trí theo bối cảnh của bộ phim nổi tiếng Nữ hoàng băng giá (Frozen). Bé Moon tỏ ra rất thích thú, vui chơi thỏa thích trong bộ váy hồng lấp lánh. Cô bé khiến nhiều người phì cười khi đội bờm tóc giả màu vàng để hóa thân thành Elsa, nhưng phần mái vẫn màu đen xoăn tít giống hệt bố Ấn Độ. 

Tạo hình "Elsa phiên bản Ấn Độ" của bé Moon khiến nhiều người phì cười.

Đặc biệt, Võ Hạ Trâm còn lên ý tưởng tổ chức bữa tiệc hóa trang nhân vật hoạt hình để tạo bất ngờ cho con gái. Mẹ bầu nghịch ngợm phối mặt nạ Hulk với áo Spider Man khiến dân tình hốt hoảng. Ông xã cũng phải cười phá lên khi thấy màn hóa trang độc lạ của Võ Hạ Trâm. Doanh nhân Vikas Chaudhary không ngần ngại đặt nụ hôn ngọt ngào lên má "Hulk" để tán thưởng sự "hy sinh" của vợ.

Võ Hạ Trâm khiến chồng và các khách mời "cười bò" khi hoá thân thành Hulk với áo Spider Man.

Nữ ca sĩ mời nhiều người thân và bạn bè đến buổi tiệc. 

Dù bụng bầu lớn, Võ Hạ Trâm vẫn tràn đầy năng lượng. Cô liên tục có những hành động hoạt náo để khuấy động bầu không khí buổi tiệc. Sự vui vẻ và tươi tắn của mẹ bầu ở tháng thứ 6 được nhiều người ngưỡng mộ.

XEM VIDEO: Võ Hạ Trâm mang bụng bầu to khuấy động không khí bữa tiệc của con gái.

Võ Hạ Trâm và ông xã người Ấn Độ kết hôn năm 2019. Vào ngày 13/7/2021, cặp đôi đón con gái đầu lòng là bé Moon. Cuối tháng 4/2024, Võ Hạ Trâm thông báo mang thai lần 2, đặt tên con trai là Chaudhary An Quốc, biệt danh Milo. Mới đây, nữ ca sĩ khoe ảnh siêu âm của Milo, cho biết bé thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố Ấn Độ. 

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Trên Facebook cá nhân, Lệ Quyên gây chú ý khi khoe ảnh chụp chung với con trai đầu lòng. Nữ ca sĩ còn nói thêm về chiếc mũi cao, có sống mũi rõ nét của con trai: "Flex cái mũi, trộm vía đáng đồng tiền bát gạo của chàng trai đại lâm mộc".

Được biết bé Bo là con trai của Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy có tên thật là Lê Kỳ Anh, sinh năm 2011. Kỳ Anh đang đi cùng mẹ trong chuyến lưu diễn ở Mỹ. Nữ ca sĩ cho biết thưởng cho con trai 1 chuyến đi vòng quanh thế giới sau 1 năm học tập.

Trong một phỏng vấn mới đây, Lệ Quyên bày tỏ sự xót xa vì bạn trai Lâm Bảo Châu chịu nhiều thiệt thòi khi quen mình. Cô bộc bạch: "Mối tình này không có gì quá to tát đâu mọi người, chẳng qua nó được chú ý nhiều hơn bởi vì Châu xuất hiện vào thời điểm mà Quyên nổi tiếng như thế này, đây thật sự là áp lực nhưng không phải cho Quyên, mà là cho Châu

Trong mắt Quyên đây là 1 tình yêu đơn thuần, là sự chia sẻ của 1 người đàn ông và 1 người phụ nữ và 2 người họ có nhu cầu yêu thương và nhu cầu được chăm sóc. Có chăng sự khác biệt là vì trong mối quan hệ này, cô ấy là một người được quan tâm và anh ấy phải chịu nhiều thiệt thòi vì ở bên một người có quá nhiều điều rực rỡ. Nếu anh ấy ở cạnh một người phụ nữ bình thường hơn Quyên thì có thể anh ấy sẽ được nhiều hơn sự chú ý, mọi người sẽ wow vì những điều rực rỡ vốn có của anh ấy. Nhưng ở bên cạnh Quyên thì điều đó rất ít, ngoài việc anh ấy chỉ được khen là quá đẹp trai, rõ ràng đây là sự thay đổi". 

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu công khai hẹn hò năm 2020. Nam người mẫu kém Lệ Quyên 12 tuổi, có sự nghiệp không quá nổi bật. Hiện Lâm Bảo Châu thường đồng hành cùng Lệ Quyên trong các sự kiện, tham gia làm người mẫu, đóng phim. Anh còn đảm nhận vai trò đạo diễn MV mới của bạn gái. 

Trên trang cá nhân, Hà Anh khoe diện bikini sau sinh khiến dân tình phát sốt. Nữ siêu mẫu cho biết mặc lại bikini cũ thời chưa sinh con, tự nhận mũm mĩm hơn trước: "Không khoe, nhẽ ra mới sinh còn mũm mĩm giấu đi không hết nhưng thôi làm mẹ là một thiên chức tuyệt vời, việc gì phải xấu hổ phải không các mẹ. Áo bơi này là áo bơi cũ tận dụng từ thời chưa sinh, người tròn nên mặc căng chút chứ cũng không cố ý bốc lửa gì đâu".

Hà Anh sinh năm 1982 tại Hà Nội, từng lọt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 và đạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2008. Năm 2016, cô làm đám cưới với Olly, 1 giáo viên người Anh và đón con gái đầu lòng Myla vào năm 2018. Vào tháng 5/2024, cô hạ sinh quý tử Luca tại một bệnh viện ở TP.HCM. 

Hà Anh vừa đăng tải loạt ảnh của con gái Myla Trong ảnh, công chúa bé nhỏ của siêu mẫu Hà Anh và ông xã ngoại quốc "đốn tim" người hâm mộ bởi vẻ ngoài lai Tây siêu xinh và ngày càng sắc nét.

Ngoài nhan sắc xinh đẹp, Myla còn cực hiểu chuyện và hiếu thảo khi biết chăm em trai và mẹ. Hà Anh khoe: "Từ nhỏ mọi người gọi em là 'thánh biểu cảm' vì em hay làm các biểu cảm nhí nhố đáng yêu ngộ nghĩnh. Vừa tròn 6 tuổi nhưng em bé đã rất ý thức và hiếu thảo. Em lấy nước cam, trái cây ăn sáng cho mẹ. Mẹ thấy em sáng nay xinh quá, mẹ nói em ngồi yên cho mẹ chụp mấy tấm hình".

Mới đây, Diệp Lâm Anh cùng ái nữ Boorin đã có chuyến ra Hà Nội. Mới 6 tuổi nhưng bé đã có chiều cao vượt trội so với bạn bè khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô bé có khoảnh khắc nắm tay, thơm má mẹ cực kỳ ngọt ngào. Vóc dáng quyến rũ của Diệp Lâm Anh cũng trở thành tâm điểm chú ý. 

Diệp Lâm Anh và Đức Phạm kết hôn năm 2018, có 2 con. Sau hơn 1 năm, hôn nhân của cả 2 rạn nứt, liên quan đến chuyện ngoại tình, tranh chấp tài sản. Năm 2023, cặp đôi chính thức ly hôn. 

Con gái đầu lòng Diệp Lâm Anh tên ở nhà là Boorin sinh năm 2018, hiện ở mới mẹ. Con trai B.Boy sinh năm 2019 hiện ở với bố. 

Mới đây trên trang cá nhân, Khánh Thi vừa đăng tải bài viết tiết lộ Phan Hiển và Thu Hương đã giành huy chương vàng tại 1 cuộc thi quốc tế. Khánh Thi chia sẻ: "Mỗi lần nghe Quốc ca là mỗi lần tự hào. Phan Hiển - Thu Hương top 1/52 WDSF World Challenge Cup Rising Stars Latin".

Khoảnh khắc Phan Hiển vỡ oà không kiềm được những giọt nước mắt hạnh phúc khi mang về huy chương vàng đã nhận được sự đồng cảm của nhiều khán giả. Khánh Thi và Phan Hiển là những nghệ sĩ dancesport hàng đầu Việt Nam. Cả 2 từng là bạn nhảy giành nhiều huy chương vàng trong và ngoài nước. Năm 2022, cặp đôi tổ chức lễ cưới sau 14 năm bên nhau và có ba con: Ku Bi (9 tuổi), Anna (6 tuổi) và bé Lisa (gần 1 tuổi).

Sau hôn lễ, cuộc sống vợ chồng son Midu - Minh Đạt cũng được công chúng quan tâm. Mới đây, cặp đôi tình tứ cùng nhau xuất hiện trong đêm của Trung Quân Idol. Đặc biệt, thiếu gia Minh Đạt khiến dân tình “phát sốt” khi luôn dành ánh mắt tình tứ, ngọt ngào để nhìn vợ.

Cặp đôi vừa tổ chức hôn lễ ở TP. HCM vào tối 29/6/2024. Chồng Midu tên Trần Duy Minh Đạt sinh năm 1990, là con trai chủ tịch một công ty nhựa nổi tiếng. Anh từng du học nhiều năm ở Mỹ, tốt nghiệp cử nhân ngành Tài chính và Quản lý tại Đại học Virginia. Sau khi tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học California, Minh Đạt về nước làm việc cho tập đoàn gia đình.

Vừa qua, NSND Thanh Điền khiến công chúng lo lắng không ngừng khi phải nhập viện cấp cứu. Sau khi tỉnh lại, nam nghệ sĩ đã ngay lập tức cập nhật tình hình sức khỏe của bản thân đến người hâm mộ. 

Theo đó, nam nghệ sĩ cho biết: "Tôi xúc động khi nhận được sự quan tâm từ mọi người, đặc biệt là khán giả thương mến đã lo lắng cho sức khỏe của tôi. Ca phẫu thuật đã thành công. Tôi cũng đã tỉnh dậy và hiện trong quá trình hồi phục. Tôi mong sớm trở lại cuộc sống bình thường, tiếp tục công việc". NS Thanh Điền cho biết thêm: "Tôi mong từng ngày từng giờ để về nhà, tuy nhiên vẫn phải đợi chỉ định của bác sĩ. Tôi chưa biết ngày nào được ra viện".

Thanh Điền sinh năm 1947, được biết đến là một nghệ sĩ cải lương, diễn viên điện ảnh, đạo diễn sân khấu. Năm 2024, ông được Nhà nước Việt Nam phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân. Ngoài ra ông còn được biết đến là chồng của nghệ sĩ cải lương nổi tiếng Thanh Kim Huệ.

Mới đây, Hoàng Thùy tiếp tục tung phần thứ 3 của series "Chị chị em em", tố nhà sản xuất Miss Universe Vietnam 2024 chèn ép, cố tình loại cô khỏi ghế giám khảo.

Trong lần "bóc phốt" này, nữ người mẫu đăng tải hình ảnh tin nhắn được cho là từ Dược sĩ Tiến với 1 nhân vật nào đó. Theo nội dung, Dược sĩ Tiến đã bày tỏ mong muốn có thể cho Hoàng Thùy đảm nhận nhiều vai trò trong cuộc khi, miễn là không làm ban giám khảo chính.. Thậm chí, nhà sản xuất này còn khẳng định: "Chỉ là không nên cho làm giám khảo chính thức ngồi cùng thôi ạ. Còn vị trí khác thì không ảnh hưởng gì ạ".

Hành động tung ra tin nhắn riêng tư của Hoàng Thuỳ ngay lập tức khiến người bàn tán. Sau khi Hoàng Thuỳ lên phần 3, "Mr.V" - Chủ tịch Miss Universe Vietnam đã có bài đăng trên trang cá nhân nói về hành động của cô. Theo đó, ông Chủ tịch "tag" Hoàng Thùy vào bài đăng và nói rằng, dù rất tôn trọng nhưng anh thấy hành động gần đây của cô là không phù hợp, đặc biệt là hành động tung tin nhắn cá nhân của người khác lên mạng xã hội. Ông V. yêu cầu Hoàng Thùy hãy dừng lại, đừng khiến mọi việc đi quá xa.

Mới đây, diễn viên Minh Tiệp hiếm hoi dẫn theo con gái Minh Thùy và bà xã xuất hiện tại sự kiện giải trí. Qua hình ảnh được đăng tải, Minh Thùy được nhiều người gọi là "tiểu mỹ nhân" vì có đôi chân dài, gương mặt xinh đẹp ở tuổi 13. Nhờ tham gia câu lạc bộ mẫu nhí từ sớm, cô bé tự tin trước ống kính.

Được biết, con gái của Minh Tiệp tên Minh Thùy (tên thân mật là Cún), năm nay 13 tuổi và cao 1,64m.

Sau 5 năm kể từ khi ly hôn, Quang Minh và Hồng Đào vừa đăng ảnh chúc mừng con gái út nhân dịp tròn 22 tuổi.

Nghệ sĩ Quang Minh khoe ảnh con gái tốt nghiệp đại học cũng như nhắn nhủ lời yêu thương đến con: "Hôm nay ngày 13/7 là sinh nhật của Tí Tẹo nè cô chú. Ba rất tự hào về sự trưởng thành của con, Ba luôn cầu mong con gái của ba lúc nào cũng khỏe mạnh và ngoan như ngày nào. Dù thế nào đi nữa ba vẫn nhớ và yêu con rất nhiều”.

Còn Hồng Đào đăng ảnh chụp cùng con gái út và tâm sự: "Chúc mừng sinh nhật Sophia. Từ mẹ: "Một người phụ nữ xinh đẹp” yêu con vô điều kiện".

Quang Minh - Hồng Đào từng là 1 cặp đôi diễn nghệ sĩ hài kịch nổi tiếng ở trong và ngoài nước. Họ kết hôn năm 1995 nhưng ly hôn sau 24 năm chung sống. Cặp đôi có 2 con gái Vicky - Phương Vân (sinh ngày 26/10/1996) và Sophia - Tí Tẹo (Minh Châu) (sinh ngày 13/7/2002). Sau khi ly hôn, cả 2 chưa có người mới mà dành thời gian tập trung vào công việc. 

TRẦN ANH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/sao-viet-24h-be-moon-hoa-elsa-an-do-toc-xoan-tit-vo-ha-tram-giao-dien-het-hon-nhay-tung-tung-du-bau-lon-a612509.html