Gần lên bàn đẻ lần 3, ái nữ tập đoàn nhựa vẫn khoe bụng bầu với đầm xuyên thấu không kém gì ai

Tiểu thư giàu có không tiếc tiền đầu tư váy áo trong giai đoạn bầu bì, từ hàng hiệu đến bình dân đều có đủ.

Joyce Phạm gợi ý phối và mặc đồ tắm sành điệu cho các mẹ bầu, ai nói trong thai kỳ không được khoe dáng và chiếc bụng xinh yêu nào!

Joyce Phạm tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh, sinh năm 1999. Cô là con gái lớn của đại gia Minh Nhựa. Tiểu thư Sài thành nổi tiếng với lối sống sang chảnh, thường xuyên sắm sửa đồ hiệu, không ngại chi tiền đi du lịch nước ngoài. Joyce Phạm kết hôn với Tâm Nguyễn lớn hơn cô hai tuổi, cũng được biết đến là rich kid vào năm 2019.

Cặp đôi hiện đang chờ đón đứa con thứ 3 ra đời. Với Joyce Phạm dù gần ngày lên bàn đẻ, nàng hot girl mang bầu Joyce Phạm vẫn không ngừng làm công chúng mê mẩn với gu thời trang cực chất, quyết tâm trở thành bà bầu sành điệu nhất Vbiz. 

Ái nữ tập đoàn nhựa ăn mặc cực chiến trong những tháng thai kỳ.

Hình ảnh, phong cách lung linh được cô cập nhật liên tục.

Cô tranh thủ những dịp đi du lịch nghỉ dưỡng để sản xuất hình ảnh thời trang đa dạng. 

Hot girl mang bầu gần lên bàn đẻ vẫn quyết thả dáng với váy xuyên thấu mỏng như sương

Không phải tự nhiên mà cô nàng Joyce Phạm được các chị em khen ngợi là bà mẹ thời thượng và sành điệu nhất nhì mạng xã hội. Cô nàng rất đầu tư cho diện mạo trong những tháng thai kỳ, thậm chí gần lên bàn đẻ vẫn setup buổi chụp hình thời trang ấn tượng.  

Dùng những chiếc khăn voan xuyên thấu mỏng như bao ni lông, Joyce Phạm biến tấu thành váy bay bổng, khoe chiếc bụng lấp ló và gợi cảm vô cùng. Chi bộn tiền để làm hình ảnh, Joyce Phạm ngày càng được biết đến là một tín đồ thời trang chịu chi, cập nhật các xu hướng để làm mới bản thân dù là trước trong hay sau khi mang thai. 

Không thể thiếu những bộ ảnh nghệ thuật với chiếc váy mỏng manh xuyên thấu.

Phong cách gợi cảm với những mẫu đầm độc nhất vô nhị giúp hình ảnh của Joyce Phạm thêm đẳng cấp. 

Bà mẹ nhiều kinh nghiệm, thư thái thả dáng với đồ tắm trong thai kỳ

Nhờ kinh nghiệm mẹ bầu hai lần trước đây, với lần thứ 3 sinh con này, ái nữ tập đoàn nhựa khá thư thả và tận hưởng. Cô ăn ngon ngủ đủ giấc và mặc đẹp mỗi ngày. Joyce Phạm thậm chí còn làm clip hướng dẫn các bà bầu phối đồ thường ngày, chọn váy đầm và đồ tắm xinh yêu để luôn lung linh trong mắt ông xã. 

Năng lượng tích cực, tinh thần thời trang chỉn chu trong mọi khoảnh khắc đã và đang được Joyce Phạm phát huy rất tốt. Nhờ vậy mà hình ảnh và phong cách của cô được đăng tải trên trang cá nhân lúc nào cũng nhận về lượng tương tác khủng, nâng cao độ nhận diện và sức ảnh hưởng cho cái tên Joyce Phạm trong giới trẻ.

Joyce Phạm sắm sửa và ăn diện ngày bầu bí còn đẹp hơn cả ngày thường.

Cô khoe dáng và da mịn cùng chiếc bụng xinh tươi khi mang thai con thứ 3.

Joyce Phạm diện áo thun phom rộng đơn giản phối cùng trang sức trăm triệu. 

Cô luôn biết cách ăn mặc để vẻ đẹp và hình ảnh thêm toả sáng mỗi ngày. Chính vì vậy mà không ngoa khi cho rằng Joyce Phạm chính là bà bầu Gen Z sành điệu nhất Vbiz.

JAY

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/gan-len-ban-de-lan-3-ai-nu-tap-doan-nhua-van-khoe-bung-bau-voi-dam-xuyen-thau-khong-kem-gi-ai-a612516.html