Tp.HCM: Điều tra vụ án mạng tại quán trà sữa khiến 2 người tử vong

Theo các nhân chứng, trước khi xảy ra án mạng trên, cả hai nạn nhân có mâu thuẫn và cự cãi lớn tiếng với nhau.

Khoảng gần 19h ngày 15/7, một đôi nam nữ vào quán trà sữa trên đường Lê Văn Khương, phường Thới An, quận 12, Tp.HCM thì xảy ra mâu thuẫn. Ngay sau đó, người đàn ông đã đâm nhiều nhát vào người phụ nữ sau đó cũng tự sát.

Nạn nhân được xác định là ông H.V.H. (SN 1985, quê Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) hẹn bà M.T.V. (SN 1982, ngụ quận 12, Tp.HCM) ra quán trà sữa trên đường Lê Văn Khương (quận 12) nói chuyện.

Trong lúc nói chuyện thì ông H. đã dùng dao thủ sẵn đâm nhiều nhát khiến bà V. tử vong tại chỗ. Sau khi đâm bà V., ông H. cũng dùng dao tự sát và tử vong sau đó.

Tp.HCM: Điều tra vụ án mạng tại quán trà sữa khiến 2 người tử vong- Ảnh 1.

Án mạng xảy ra trên khu vực tầng 2 của quán trà sữa. Ảnh: Nhân chứng cung cấp

Trước khi xảy ra án mạng, cả hai có mâu thuẫn và cự cãi nhau tại quán. Thời điểm xảy ra vụ việc, một số người trong quán phát hiện vụ việc nhưng không thể ngăn cản vì diễn biến quá nhanh.

Đến hơn 23h cùng ngày, Công an quận 12 (Tp.HCM) vẫn đang phối hợp với các đơn vị liên quan phong tỏa hiện trường, phối hợp khám nghiệm điều tra.

Người thân của nạn nhân sau đó cũng đến hiện trường, phối hợp với cơ quan chức năng xử lý. 

Hiện vụ án đang được Công an quận 12 điều tra làm rõ.

Phạm Thị Mỹ Hậu/Người đưa tin

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/tphcm-dieu-tra-vu-an-mang-tai-quan-tra-sua-khien-2-nguoi-tu-vong-a612543.html