Vụ án mạng ở quán trà sữa, 2 người chết: Diễn ra nhanh, không ai kịp cản

Thời điểm xảy ra án mạng tại quán trà sữa ở TP.HCM đôi nam nữ tử vong, một số khách hàng phát hiện nhưng do sự việc diễn ra quá nhanh nên không ai kịp cản.

Sự việc diễn ra quá nhanh

Liên quan đến án mạng tại quán trà sữa ở TP.HCM khiến đôi nam nữ tử vong, báo Sức khỏe & Đời sống đưa tin, tối 15/7, Công an Quận 12 cho biết, đơn vị đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ 2 người tử vong tại quán trà sữa.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h30 cùng ngày, một người đàn ông và một phụ nữ đã tới quán trà sữa (đường Lê Văn Khương, phường Thới An, Quận 12) để uống nước.

Trong lúc nói chuyện, 2 người có nảy sinh cự cãi, người đàn ông bất ngờ dùng dao được thủ sẵn đâm nhiều nhát liên tục vào người phụ nữ khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ.

Sau khi gây án, người đàn ông dùng dao tự sát. Cả nạn nhân và người đàn ông đều tử vong tại chỗ.

Hiện trường án mạng tại quán trà sữa ở TP.HCM, đôi nam nữ tử vong. Ảnh: PLO

Hiện trường án mạng tại quán trà sữa ở TP.HCM, đôi nam nữ tử vong. Ảnh: PLO 

Công an xác định, thời điểm xảy ra vụ việc, một vài khách hàng trong quán phát hiện nhưng do sự việc diễn ra quá nhanh nên không thể ngăn cản kịp.

Tại hiện trường, thi thể người đàn ông nằm gần người phụ nữ ở lầu hai của tiệm trà.

Mua dao trước khi gây án

Thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM, danh tính đôi nam nữ tử vong trong án mạng trên được xác định là ông H.V.H. (SN 1985, ngụ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) và bà M.T.V. (SN 1982, ngụ quận 12, TP.HCM).

Theo lời kể của một số người dân, thời điểm trước khi gây án, ông H. có qua quán tạp hóa đối diện quán trà sữa để hỏi mua dao. Ông H. được miêu tả mặc áo thun có cổ màu đen, quần jean, đi giày đen, tay đeo đồng hồ…

“Tuy nhiên, quán này không có bán dao. Người đàn ông lúc này tỏ vẻ khá căng thẳng, liên tục vò đầu, bứt tóc”, một người dân cho hay.

Công an có mặt tại hiện trường xảy ra án mạng. Ảnh: PLO

Công an có mặt tại hiện trường xảy ra án mạng. Ảnh: PLO 

Khi được nhân viên cửa hàng thông báo không có bán dao, ông H. bỏ chạy sang quán gần đó dù trời đang mưa lớn. Ông H. sau đó quay lại quán trà.

Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ án, lực lượng Công an quận 12 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với các đơn vị liên quan phong tỏa khu vực để khám nghiệm.

Người thân của nạn nhân sau đó cũng đến hiện trường, phối hợp với cơ quan chức năng xử lý. Đến khuya cùng ngày, thi thể cả hai được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Thủy Tiên (T/h)/Đời sống Pháp luật

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/index.php/vu-an-mang-o-quan-tra-sua-2-nguoi-chet-dien-ra-nhanh-khong-ai-kip-can-a612566.html